Kinh tế xã hội hôm nay

Hải Phòng: Phát hiện thi thể nam giới đang phân hủy trong nhà trọ

MangYTe - Thi thể nam giới được người dân phát hiện trong tư thế treo cổ, đang phân hủy ở một nhà trọ thuộc quận Hải An (Hải Phòng).

Vào khoảng 8 giờ 30 phút sáng 5/10, bà n.t.o. (51 tuổi, chủ nhà trọ số 237 đường phương lưu, phường đông hải 1, quận hải an, tp. hải phòng) phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ một căn gác trên tầng 2 của gia đình. căn phòng này do anh mai văn h. (sn 1993, trú tại xã quyết tiến, huyện tiên lãng, tp hải phòng) thuê trọ trước đó.

Nhà trọ nơi phát hiện thi thể nam giới đang phân hủy

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, bà o. mở của phòng và bàng hoàng phát hiện anh h. đã Tu vong trong tư thế treo cổ vào chấn song cửa sổ, chân vẫn chạm đất. thời điểm phát hiện, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy.

Ngay sau đó, bà o. lập tức thông báo đến cơ quan chức năng. nhận tin báo, cơ quan công an phường đông hải 1 và quận hải an khẩn trương có mặt.

Tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bước đầu cơ quan công an xác định nạn nhân đã Tu vong trước đó vài ngày.

Hiện, Công an quận Hải An đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc trên.

Đinh Huyền

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/hai-phong-phat-hien-thi-the-nam-gioi-dang-phan-huy-trong-nha-tro-20201005223333203.htm)

Tin cùng nội dung

  • Ung thư đại tràng điển hình biểu hiện bằng đi ngoài ra máu, đại tiện lỏng phân lẫn máu như máu cá nhưng cũng có khi đại tiện nhiều máu, đau bụng.
  • Teo thực quản là một dị dạng bẩm sinh, do rối loạn trong quá trình tạo phôi thai nên teo thực quản thường kèm theo các dị tật khác.
  • Huế đã triển khai thành công việc chẩn đoán sàng lọc và điều trị ung thư dạ dày sớm qua nội soi với sự hỗ trợ của các chuyên gia đến từ Nhật Bản.
  • Kỹ thuật nội soi mới giúp các bác sĩ phát hiện sớm chứng teo niêm mạc dạ dày gây khó tiêu, chán ăn. Trước đó bệnh hay bị nhầm với viêm dạ dày.
  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • “Cho tới giờ phút này, tôi có thể vẽ được bức tranh về cuộc chiến chống ung thư với mảng màu hồng”, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng khẳng định.
  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Kính gửi Mangyte, Em 40 tuổi, là nam giới. Xin bác sĩ cho em hỏi, em muốn tiêm ngừa vacxin HPV có được không ạ? Nếu tiêm được, cho em biết thủ tục như thế nào? Em có thể đến trung tâm y tế nào để tiêm ngừa? Chi phí tiêm ngừa như thế nào? Xin chúc sức khỏe và cám ơn bác sĩ! (L.H.Q. - huy…@yahoo.com.vn)
  • Chú của tôi mới phát hiện bị ung thư phổi, sắp tới phải thường xuyên đến BV Ung bướu TPHCM để chữa bệnh. Nhà ở Bình Dương nên chú tôi sẽ đi về trong ngày. Có điều là mỗi lần vô Thu*c chú sẽ rất mệt, phải có chỗ ngả lưng buổi trưa đến chiều mới về được. Ở lại bệnh viện thì cũng được nhưng BV Ung bướu đông người quá, nếu nghỉ ngơi ở hành lang e rằng chú tôi sẽ mệt thêm, vì chú gần 70 tuổi rồi. Vì vậy, tôi muốn tìm hiểu dịch vụ nhà trọ giá rẻ gần bệnh viện, nhờ mangyte hướng dẫn giúp.
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY