Nhi Ung bướu hôm nay

Khoa Nhi Ung bướu giữ các chức năng quan trọng trong việc khám chữa, thực hiện hội chẩn liên khoa nhằm phát hiện và điều trị sớm các bệnh ung thư ở trẻ em. Bên cạnh đó, khoa còn phối hợp với các chuyên khoa tâm bệnh; hoặc triển khai chăm sóc dinh dưỡng đường tiêu hóa cần thiết trong điều trị hỗ trợ tâm lý và thể chất cho bệnh nhi. Các bệnh lý ung bướu nhi khoa phổ biến hiện nay có thể kể đến như: khối u đặc ác tính, u não, u gan, ung thư máu (hay ung thư bạch cầu), ung thư não, ung thư xương, ung thư nguyên bào thần kinh, ung thư hạch bạch huyết,...

Tôi muốn tìm nhà trọ giá rẻ cạnh BV Ung bướu TPHCM?

Chú của tôi mới phát hiện bị ung thư phổi, sắp tới phải thường xuyên đến BV Ung bướu TPHCM để chữa bệnh. Nhà ở Bình Dương nên chú tôi sẽ đi về trong ngày. Có điều là mỗi lần vô Thu*c chú sẽ rất mệt, phải có chỗ ngả lưng buổi trưa đến chiều mới về được. Ở lại bệnh viện thì cũng được nhưng BV Ung bướu đông người quá, nếu nghỉ ngơi ở hành lang e rằng chú tôi sẽ mệt thêm, vì chú gần 70 tuổi rồi. Vì vậy, tôi muốn tìm hiểu dịch vụ nhà trọ giá rẻ gần bệnh viện, nhờ mangyte hướng dẫn giúp.

Chào bạn Tín,

Cạnh bv ung bướu TPHCM có rất nhiều nhà trọ với mức giá từ vài chục đến vài trăm ngàn. Giá cả thường được tính theo 1 ngày-đêm. Các nhà trọ đều có nhà vệ sinh và chỗ phơi quần áo.

Thông thường có các dạng phòng/giường như sau:

Một số ít nhà trọ cao cấp có phòng máy lạnh, wifi, nhà vệ sinh riêng trong phòng thì có giá 200.000 - 300.000 đ/ ngày đêm, như vậy cũng ngang ngửa với khách sạn rồi.

Nếu chỉ nghỉ trưa vài giờ đồng hồ thì chủ nhà trọ sẽ tính khoảng 20.000 đ - 30.000 đ/ giờ.

Các nhà trọ đều có sẵn mền gối (chăn gối), tuy nhiên khách có thể đem theo mền riêng và khăn để trải gối.

Thân ái chào bạn!

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-toi-muon-tim-nha-tro-gia-re-canh-bv-ung-buou-tphcm-1135.html)

Tin cùng nội dung

  • Đây là một chương trình mang ý nghĩa nhân văn to lớn, nhằm đưa khoa học tiên tiến đến gần hơn với người bệnh
  • Bông cải xanh là loại thực phẩm dùng để chế biến món ăn hàng ngày nhưng ít ai ngờ rằng bông cải xanh rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa và hỗ trợ chữa trị bệnh ung thư. Bài viết sau đây giúp mọi người có thêm thông tin về loại thực phẩm có tác dụng chống ung thư và nhiều bệnh khác.
  • Theo kết quả điều tra trong vòng 6 tháng của Ngân hàng thế giới tại Việt Nam thì 80% thịt lợn ở Hà Nội và TP HCM được bày bán ở những khu chợ ẩm ướt và 76% được giết mổ tại các cơ sở nhỏ, mất vệ sinh, 30- 40% mẫu thịt lợn nhiễm khuẩn samonella gây tiêu chảy, thương hàn. Điều này có nghĩa là cứ 10 người mua thịt lợn thì sẽ có hơn 7 người mua phải thịt lợn bẩn và 3-4 người có nguy cơ nhiễm khuẩn từ thịt lợn.
  • Người Việt hiện nay đang bị bủa vây bởi rất nhiều loại độc tố. Những nguồn độc tố này đến từ: Ô nhiễm môi trường, Xăng xe khói bụi, Thực phẩm bẩn, Tác dụng phụ của một số loại Thu*c, rượu bia và Thu*c lá…....Những nguồn độc tố này đi vào cơ thể tích tụ lại, chính là nguyên nhân chính dẫn đến tỷ Lệ Ung Thư đang gia tăng chóng mặt ở nước ta
  • Tọa lạc tại vị trí trung tâm ở địa chỉ 97 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, quận 1, Phòng khám chuyên khoa Ung Bướu (SVCC) thuộc công ty TNHH Dịch Vụ Y Tế Tích Hợp Việt Nam đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 6/5/2017. Hoạt động cốt lõi của phòng khám nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ khám chữa đa dạng tất cả các loại ung thư, từ chương trình dự phòng ung thư, tầm soát phát hiện sớm, điều trị đến chăm sóc sau chữa trị.
  • (MangYTe) - Chồng mất chưa được bao lâu thì hai con trai cũng lần lượt ra đi vì T*i n*n, niềm hi vọng cuối đời bà là người con út giờ cũng đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư. Nhìn đứa con vừa bước qua tuổi đôi mươi cắn răng chịu đau đớn, lòng bà đau như bị xát muối.
  • Kỹ thuật PET/CT, xạ trị gia tốc tuyến tính, xạ trị điều biến liều, xạ phẫu bằng gamma quay… trong chẩn đoán, điều trị ung thư là những kỹ thuật ngang tầm thế giới đã được triển khai và ứng dụng tại Trung tâm Y học hạt nhân và ung bướu, BV Bạch Mai.
  • Ngọn lửa lớn đã bùng lên từ một căn nhà trọ và nhanh chóng lan sang các nhà khác. Sau khoảng 1 giờ đồng hồ, đã có 10 căn nhà bị lửa thiêu rụi.
  • Ngày 30/4, Lễ khánh thành Trung tâm Ung bướu Bệnh viện Chợ Rẫy đã được tổ chức long trọng trong không khí cả nước tưng bừng kỷ niệm 40 năm thống nhất đất nước.
  • Sáng 26/2, khoa ung bướu - huyết học nhi thuộc Bệnh viện Nhi Đồng 2, TP.HCM đã chính thức đi vào hoạt động.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY