Nhi Ung bướu hôm nay

Khoa Nhi Ung bướu giữ các chức năng quan trọng trong việc khám chữa, thực hiện hội chẩn liên khoa nhằm phát hiện và điều trị sớm các bệnh ung thư ở trẻ em. Bên cạnh đó, khoa còn phối hợp với các chuyên khoa tâm bệnh; hoặc triển khai chăm sóc dinh dưỡng đường tiêu hóa cần thiết trong điều trị hỗ trợ tâm lý và thể chất cho bệnh nhi. Các bệnh lý ung bướu nhi khoa phổ biến hiện nay có thể kể đến như: khối u đặc ác tính, u não, u gan, ung thư máu (hay ung thư bạch cầu), ung thư não, ung thư xương, ung thư nguyên bào thần kinh, ung thư hạch bạch huyết,...

Chùa Liên Trì tặng quà cho bệnh nhân ung bướu nhân dịp Xuân Kỷ Hợi

Nhân dịp đầu năm mới Kỷ Hợi 2019, Đại đức Thích Thông Quang – Phó trưởng BTS GHPGVN quận Sơn Trà, Trụ trì chùa Liên Trì, Đà Nẵng đã hướng dẫn đạo hữu Phật tử đến thăm và tặng quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng.

>Tin tức Phật giáo nổi bật

Bài liên quan

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh TT Huế tặng quà tết cho trẻ em khuyết tật chùa Long Thọ

Tặng quà cho 400 người nghèo đón Tết Kỷ Hợi tại Sóc Trăng

Lá Bồ Đề khánh thành cầu nông thôn, tặng quà hộ nghèo tại Bạc Liêu

Sáng ngày 10/2/2019 ( nhằm mùng 6/Giêng/ Kỷ Hợi) đoàn từ thiện đã đến Bệnh viện Ung bướu thăm hỏi và tặng quà cho từng bệnh nhân. Đây là một việc làm đem đến kết quả thiết thực, bao trái tim của bệnh nhân như ấm lên, những tia hy vọng được thắp sáng qua từng câu động viên, an ủi, hướng dẫn cách hóa giải nỗi khổ niềm đau của Đại đức Trưởng đoàn.

Được biết, tâm nguyện của đoàn là muốn đem niềm vui của mình có được chia sẻ cho bệnh nhân khi Tết đến xuân về. Phần quà tặng cho bệnh nhân là bao lì xì, mỗi bao trị giá là 500.000đ, tổng giá trị 15 triệu đồng. Một chuyến từ thiện ý nghĩa nhân dịp đầu xuân Kỷ Hợi 2019.

Nguyên Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Phật giáo (https://phatgiao.org.vn/chua-lien-tri-tang-qua-cho-benh-nhan-ung-buou-nhan-dip-xuan-ky-hoi-d33814.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY