Nhi Ung bướu hôm nay

Khoa Nhi Ung bướu giữ các chức năng quan trọng trong việc khám chữa, thực hiện hội chẩn liên khoa nhằm phát hiện và điều trị sớm các bệnh ung thư ở trẻ em. Bên cạnh đó, khoa còn phối hợp với các chuyên khoa tâm bệnh; hoặc triển khai chăm sóc dinh dưỡng đường tiêu hóa cần thiết trong điều trị hỗ trợ tâm lý và thể chất cho bệnh nhi. Các bệnh lý ung bướu nhi khoa phổ biến hiện nay có thể kể đến như: khối u đặc ác tính, u não, u gan, ung thư máu (hay ung thư bạch cầu), ung thư não, ung thư xương, ung thư nguyên bào thần kinh, ung thư hạch bạch huyết,...

Đừng từ bỏ hy vọng khi bị ung bướu

Ngày nay, sự phát triển của y học hiện đại mang đến những “món quà vô giá” giúp hỗ trợ con người nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, giảm tác hại do quá trình hóa trị, xạ trị.

Tài trợ

Để chấm dứt ám ảnh LO ÂU, MẤT NGỦ VÌ SUY NHƯỢC THẦN KINH, anh Phong đã làm cách nàyTin tài trợ

Sự kết hợp hài hòa từ chiết xuất tảo nâu Mozuku, chiết xuất tảo nâu Mekabu, bột tinh chế từ nấm Agaricus

Năm 1996, các nhà nghiên cứu Nhật Bản đã nghiên cứu và tìm thấy lợi ích sức khỏe của hợp chất có tên gọi là Fucoidan. Hợp chất thiên nhiên này có trong tảo nâu Mozuku và Mekabu của vùng Okinawa (Nhật Bản), đã được y học chứng minh có khả năng tăng cường hệ miễn dịch từ đó trực tiếp tấn công vào các tế bào dị thường, giúp giảm tác dụng phụ phát sinh trong quá trình điều trị, góp phần nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Từ hợp chất Fucoidan, người Nhật đã thành công trong việc tạo ra “Món quà từ đại dương” - là sự kết hợp hài hòa từ chiết xuất tảo nâu Mozuku, chiết xuất tảo nâu Mekabu, bột tinh chế từ nấm Agaricus, giúp hỗ trợ nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ hạn chế quá trình ô xy hóa, thích hợp cho người cần nâng cao sức đề kháng, người cần giảm tác hại do hóa trị, xạ trị. Người Nhật đã sử dụng và sản phẩm có mặt ở nhiều quốc gia trước khi chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Với phương châm “Chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng của cuộc sống” chúng tôi xin được mang đến cho người tiêu dùng dòng sản phẩm được hình thành từ những nguyên liệu của thiên nhiên.

Tài sản lớn nhất của con người là sức khỏe. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để chăm sóc sức khỏe cho bạn thật tốt. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của công ty sẽ tư vấn cho quý khách.

Sản phẩm Fucoidan Umi No Shizuku

“Món quà từ đại dương”

Sản phẩm được chịu trách nhiệm bởi Công ty TNHH Umi No Shizuku

Trụ sở chính: Phòng 3A, tầng 33, tòa nhà tài chính Bitexco, số 2, Hải Triều, quận 1, TP.HCM. 0916753108

Văn phòng Hà Nội: Phòng 702, tầng 7, số 39A Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm. 0934020210

Tổng đài miễn phí 1800558802

Giấy phép QC số: 00526/2019/ATTP-XNQC do Bộ Y tế cấp ngày 29.3.2019.

Sản phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

P.V

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/dung-tu-bo-hy-vong-khi-bi-ung-buou-1526916.tpo)

Tin cùng nội dung

  • Ngày 30/4, Lễ khánh thành Trung tâm Ung bướu Bệnh viện Chợ Rẫy đã được tổ chức long trọng trong không khí cả nước tưng bừng kỷ niệm 40 năm thống nhất đất nước.
  • Cảm nhận của tôi khi viết bài này là sự cảm kích và mang ơn đối với những người làm trong môi trường “cho” nhiều hơn “nhận”
  • Mạng lưới Chăm sóc Sức khỏe Sinh sản - KHHGĐ Ngôi sao Xanh - BlueStar tại Việt Nam là mô hình thành công nhất của Marie Stopes International trên toàn cầu
  • Nhiều người cho rằng chăm sóc sức khỏe sinh sản là việc làm chỉ dành cho những phụ nữ đã lập gia đình. Nhưng trong thực tế, việc chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân là việc làm rất cần thiết,
  • Sau khi sinh con cơ thể bạn cần có một thời gian để hồi phục và trở lại bình thường. Thời gian này thường kéo dài khoảng 6 tuần (gọi là thời kỳ hậu sản).
  • Thông tin tại buổi họp báo diễn ra ngày 18/3, Bộ Y tế cho biết y tế cơ sở (YTCS) đóng vai trò quan trọng trong thực hiện mục tiêu bao phủ chăm sóc sức khỏe toàn dân do đây là tuyến y tế trực tiếp gần dân nhất
  • Kết hợp các phương pháp điều trị y học cổ truyền với y học hiện đại, hướng dẫn các phương pháp chữa bệnh không dùng Thu*c ở tuyến y tế cơ sở đối với người bệnh là người cao tuổi.
  • Sáng 26/2, khoa ung bướu - huyết học nhi thuộc Bệnh viện Nhi Đồng 2, TP.HCM đã chính thức đi vào hoạt động.
  • Chú của tôi mới phát hiện bị ung thư phổi, sắp tới phải thường xuyên đến BV Ung bướu TPHCM để chữa bệnh. Nhà ở Bình Dương nên chú tôi sẽ đi về trong ngày. Có điều là mỗi lần vô Thu*c chú sẽ rất mệt, phải có chỗ ngả lưng buổi trưa đến chiều mới về được. Ở lại bệnh viện thì cũng được nhưng BV Ung bướu đông người quá, nếu nghỉ ngơi ở hành lang e rằng chú tôi sẽ mệt thêm, vì chú gần 70 tuổi rồi. Vì vậy, tôi muốn tìm hiểu dịch vụ nhà trọ giá rẻ gần bệnh viện, nhờ mangyte hướng dẫn giúp.
  • Người chăm sóc sức khỏe là người chăm sóc cơ bản cho một người có bệnh mạn tính. Bệnh mạn tính là một căn bệnh kéo dài trong một thời gian dài hoặc không thể khỏi được
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY