Kinh tế xã hội hôm nay

Hải Phòng: Phê bình 1 đơn vị vì để chơi thể thao đông người trong giờ làm việc

MangYTe - Kiểm tra đột xuất Ban chỉ huy Quân sự huyện Tiên Lãng lúc 16h45, Chủ tịch UBND TP Hải Phòng đã nghiêm khắc phê bình Chỉ huy trưởng đơn vị do để chiến sĩ tụ tập đông người chơi thể thao trong giờ làm.

Tại thời điểm kiểm tra lúc 16h45 ngày 30/3, Ban chỉ huy quân sự huyện Tiên Lãng đã có khoảng 20 người đang chơi thể thao bóng chuyền trong sân cơ quan. Đáng lưu ý, thời điểm đó vẫn trong giờ làm việc nhưng đơn vị vẫn tụ tập đông người chơi thể thao và không ai đeo khẩu trang.

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng đã nghiêm khắc phê bình Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện Tiên Lãng do không thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của thành phố về công tác phòng chống dịch, để cán bộ chiến sỹ đơn vị vi phạm quy định của thành phố.

Chủ tịch UBND Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng kiểm tra đột xuất Ban chỉ huy quân sự Tiên Lãng

Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng ban Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 thành phố yêu cầu Huyện ủy Tiên Lãng và Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố chỉ đạo Ban Chỉ huy quân sự huyện Tiên Lãng tổ chức kiểm điểm, nghiêm túc rút kinh nghiệm, có biện pháp khắc phục, sửa chữa; báo cáo kết quả về Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 thành phố.

Đồ họa: Hoàng Việt

Trước đó, do tình hình diễn biến rất phức tạp của dịch bệnh COVID-19 trên thế giới và Việt Nam, Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng ban Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 TP. Hải Phòng đã có nhiều văn bản chỉ đạo áp dụng nhiều biện pháp phòng chống dịch bệnh.

Đại bộ phận nhân dân và các đơn vị đã thực hiện rất tốt các nội dung chỉ đạo của thành phố. Tuy nhiên, hiện nay vẫn có một số tổ chức, cá nhân vẫn không thực hiện nghiêm túc biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19.

M.Lý

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/hai-phong-phe-binh-1-don-vi-vi-de-choi-the-thao-dong-nguoi-trong-gio-lam-viec-20200330212228517.htm)

Tin cùng nội dung

  • Nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, nếu bạn cứ tiếp tục ngồi tại bàn làm việc ăn trưa thì trọng lượng cơ thể bạn sẽ tăng lên vù vù.
  • Đặt các chậu cảnh trong công sở có lợi cho sức khỏe của bạn, một nghiên cứu mới vừa khẳng định điều đó.
  • 67% nhân viên văn phòng làm việc hơn 11 giờ/ngày có nguy cơ mắc bệnh tim mạch so với người làm việc từ 9:00 - 17:00 giờ.
  • Người làm việc theo ca dễ bị chu kỳ kinh nguyệt quá ngắn hoặc quá dài, việc sản sinh hormone và huyết áp thay đổi.
  • Cách giảm stress khi đang ngồi làm việc giúp bạn bớt mệt mỏi. Loại bỏ căng thẳng sẽ giúp bạn khỏe mạnh và làm việc hiệu quả hơn.
  • Theo Viện nghiên cứu về căng thẳng của Mỹ, 8 trên 10 người Mỹ chịu đựng những căng thẳng liên quan đến công việc.
  • Chào Mangyte, xin cho em được hỏi các bệnh viện và trung tâm y tế trên địa bàn TPHCM làm việc trở lại từ ngày bao nhiêu vậy? Vui lòng cho tôi địa chỉ và SĐT của một số bệnh viện để tôi tiện liên lạc ạ. Xin cảm ơn BS. (Kim Thoa - TPHCM),
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Vận động cơ thể thường xuyên khiến cho mạch máu lưu thông tốt, tăng cường chuyển hóa các cơ quan trong cơ thể, đồng thời vận động thường xuyên làm săn chắc các nhóm cơ, tạo sức bền, chống béo phì.
  • Là một nhân viên y tế, bạn có thể phải tiếp xúc với nhiều nguồn lây nhiễm khác nhau. Sự lây nhiễm có thể xảy ra qua máu, không khí, dịch tiết từ miệng hoặc qua tiếp xúc trực tiếp với các vật liệu truyền nhiễm. Hãy tự bảo vệ mình khỏi bị nhiễm trùng bằng cách làm theo các hướng dẫn kiểm soát lây nhiễm tại nơi làm việc.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY