Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Hai vợ chồng đi cắt cỏ cho bò, người vợ bị đuối nước thương tâm

(MangYTe) - Trong lúc cùng chồng đi cắt cỏ cho bò, người phụ nữ (57 tuổi, trú tại xã Cư San, huyện MĐrắk, tỉnh Đắk Lắk) không may trượt chân xuống suối, do người chồng không biết bơi nên chạy về trong thôn gọi người ra ứng cứu. Thế nhưng, lúc này nạn nhân đã bị chìm trong dòng nước.

Chiều 29/11, ông phạm đăng đảng, chủ tịch ubnd xã cư san (huyện m’đrắk, tỉnh đắk lắk) cho biết, lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể người phụ nữ bị đuối nước, sau khi trượt chân ngã xuống suối.

 Khu vực xảy ra vụ đuối nước. 

Nạn nhân vụ đuối nước nói trên là bà l.t. p (57 tuổi, trú tại thôn 10, xã cư san).

Theo thông tin lãnh đạo xã Cư San, vào khoảng 9h sáng cùng ngày, bà P. cùng chồng đi cắt cỏ cho bò. Trên đường đi qua cây cầu gỗ, không may bà P. bị trượt chân, ngã xuống suối đổ nước về khu vực hồ thủy lợi Krông Pách Thượng và bị nước lũ cuốn trôi.

Do không biết bơi nên người chồng bà P. chạy về trong thôn gọi người ra ứng cứu. Thế nhưng, lúc này bà P. đã bị chìm trong dòng nước.

Đến chiều cùng ngày lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể nạn nhân. 

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã cùng người dân địa phương tổ chức tìm kiếm quanh khu vực bà P. bị cuốn trôi.

Chiều cùng ngày, sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể nạn nhân cách vị trí trượt chân khoảng 15-20m./.

Nguyễn Chính

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/hai-vo-chong-di-cat-co-cho-bo-nguoi-vo-bi-duoi-nuoc-thuong-tam-115623.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY