Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hanayuki – thương hiệu mỹ phẩm Việt, chất lượng châu Âu

Cùng với sự phát triển của kinh tế - xã hội, làm đẹp dần trở thành nhu cầu không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt của con người.

Đáp ứng nhu cầu này, Hanayuki xuất hiện trên thị trường và hiện đang chiếm ưu thế lớn với lượng khách hàng đông đảo tin dùng.

Hanayuki – thuong hieu my pham Viet, chat luong chau Au
Sản phẩm Hanayuki được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng

Ở Việt Nam hiện nay, thực trạng ô nhiễm môi trường đang ở mức báo động, đặc biệt là ô nhiễm không khí. Chỉ số ô nhiễm không khí tại 2 thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh ở ngưỡng cao trong thang cảnh báo. Cụ thể, vào tháng 1/2020, TP.HCM đứng vị trí thứ 7, Hà Nội đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng những thành phố ô nhiễm nhất toàn cầu (theo Air Visual). Điều này đã và đang dẫn tới nhiều tác hại không chỉ về sức khỏe mà còn cả sắc đẹp. Thực tế, số lượng người gặp các vấn đề khó điều trị như tàn nhang, nám, mụn, da khô… ngày càng tăng. Thay vì trang điểm che khuyết điểm, nhiều người đã lựa chọn các sản phẩm của Hanayuki để có được làn da khỏe mạnh, mịn màng.

Hanayuki – Thương hiệu nổi tiếng bán chạy trên thị trường

Hiện nay, số lượng mỹ phẩm trong nước và nhập khẩu đang lưu hành trên thị trường rất lớn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, một số đơn vị, doanh nghiệp vì lợi nhuận trước mắt đã không ngại ngần kinh doanh các sản phẩm mỹ phẩm hàng giả, kém chất lượng. Điều này không chỉ khiến người dùng không xử lý triệt để được các vấn đề mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe dẫn tới tình trạng “tiền mất tật mang”.

Hanayuki – thuong hieu my pham Viet, chat luong chau Au
Sản phẩm của Hanayuki được sản xuất theo công nghệ châu Âu tiên tiến

Chính vì vậy, người tiêu dùng không phải dễ dàng chọn được sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng. Hanayuki là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng có nhiều sản phẩm bán chạy trên thị trường khiến đông đảo khách hàng hài lòng. Các sản phẩm của Hanayuki được chế tạo bởi người Việt sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên và nhập khẩu. Các công đoạn chế biến đều sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến của châu Âu. Nhờ đó, sử dụng sản phẩm Hanayuki đảm bảo hiệu quả và an toàn cho da cũng như sức khỏe.

Hanayuki gồm có những sản phẩm nào?

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Hanayuki hiện đang cho ra mắt và cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Một số sản phẩm tiêu biểu của Hanayuki được ưa chuộng trên thị trường có thể kể đến như kem trị mụn, kem trị nám, kem dưỡng da mặt Hanayuki, kem dưỡng body Hanayuki, kem tan mỡ, mặt nạ, sữa tắm gội thảo dược Hanayuki, dung dịch vệ sinh phụ nữ, Yuki Makeuo, combo Hanayuki, sản phẩm trị thâm mắt.

Hanayuki – thuong hieu my pham Viet, chat luong chau Au
Kem dưỡng trắng da mặt là sản phẩm nổi bật của Hanayuki

Trong đó, kem dưỡng trắng da mặt là sản phẩm thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng, đặc biệt là chị em phụ nữ. Dòng sản phẩm này được nghiên cứu kết hợp các loại nguyên liệu đạt tiêu chuẩn, sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên mang lại hiệu quả tốt trong thời gian ngắn. Đồng thời, khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng vì sản phẩm cũng đã trải qua nhiều chứng nhận và kiểm định khắt khe của Bộ Y Tế. Dòng sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt bao gồm kem dưỡng ban ngày Hanayuki, kem dưỡng da ban đêm Hanayuki, mặt nạ thanh lọc da Detox Skin Mask, serum dưỡng trắng Hanayuki, sữa rửa mặt y học Hanayuki.

Ra mắt thị trường 2 dòng sản phẩm mới

Nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng phục vụ cuộc sống, thương hiệu Hanayuki đã và đang không ngừng nghiên cứu và cải tiến sản phẩm của mình. Chính vì vậy, trong năm 2019, Hanayuki đã ra mắt thị trường 2 dòng sản phẩm mới bao gồm sữa tắm cho em bé Hana Baby Top To Toe và dung dịch vệ sinh phụ nữ Hana Soft & Silk. Các dòng sản phẩm này không chỉ chất lượng mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe các đối tượng sử dụng trẻ em và phụ nữ.

Trong đó, sản phẩm sữa tắm cho em bé Hana Baby Top To Toe được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng bởi được chế tạo từ thành phần hoàn toàn tự nhiên như Melaleuca alternifolia (tinh dầu tràm trà), Piper betle left extract (chiết xuất lá trầu không), Panthenol (vitamin B5), Lauryl glucoside. Với công thức hoàn toàn mới, sử dụng hoạt chất kháng khuẩn, sữa tắm Hana Baby Top To Toe giúp làm sạch dịu nhẹ, ngăn ngừa rôm sảy, ngừa hăm tã, dưỡng ẩm và bảo vệ làn da bé.

Hanayuki – thuong hieu my pham Viet, chat luong chau Au
Sữa tắm cho em bé Hana Baby Top To Toe dịu nhẹ, an toàn cho da bé

Còn sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Hana Soft & Silk được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên là lá trầu không, muối tinh tiết khiết, Lactic acid, Peg – 75 Lanolin, Alpha-glucan Oligosacharide, cây lô hội… Bên cạnh đó, ưu điểm nổi bật khác của Hana Soft & Silk là áp dụng công nghệ sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm cùng mức giá khác hiện hành trên thị trường. Hana Soft & Silk giúp bảo vệ, ngăn mùi ở vùng nhạy cảm cho phái nữ tự tin, thoải mái trong suốt ngày dài.

Với mong muốn đem lại cho khách hàng các sản phẩm Hanayuki chính hãng, nhà phân phối Hanayuki Tuyết Như luôn cố gắng không ngừng nghỉ cải thiện dịch vụ tối ưu. Tại Hanayuki Tuyết Như, bạn có tìm được bí quyết chăm sóc, làm đẹp an toàn và hiệu quả.

Hãy liên hệ ngay với nhà phân phối Tuyết Như Hanayuki thông qua:

- Địa chỉ: 384 Hà Huy Giáp ,Quận 12 .TP.HCM

- Email: tuyetnhutranngoc@gmail.com

- Website: https://hanayuki.net.vn/

- Số điện thoại: 0909.116.270

    Thanh Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo đất việt (https://baodatviet.vn/doi-song/suc-khoe/hanayuki-thuong-hieu-my-pham-viet-chat-luong-chau-au-3413558/)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY