Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Được CNN khen nức nở, hãng mỹ phẩm Việt siêu giản dị đã làm thế nào mà được dân tình yêu thích đến vậy

Với tinh thần kết hợp giữa Đông Y và công nghệ phương Tây, bao bì tối giản, Skinlosophy đang dần trở thành niềm tự hào của các tín đồ làm đẹp Việt Nam.

Cách đây không lâu, CNN vừa đăng tải một bài viết về thương hiệu ".

Skinlosophy là hãng mỹ phẩm "made in Vietnam" có sự kết hợp giữa truyền thống và công nghệ; mang những tinh hoa, thành phần thảo dược truyền thống của châu Á kết hợp cùng quy trình sản xuất khoa học, lên men, chưng cất của công nghệ phương Tây. Cùng chúng tôi tìm hiểu về Skinlosophy, bạn sẽ nhận ra: Mỹ phẩm Việt bây giờ cũng chất lượng và xịn sò vô cùng.

1. Kết hợp giữa thảo dược Đông Y và công nghệ phương Tây

Các sản phẩm của Skinlosophy tập trung vào thành phần là chính những nguyên liệu thảo dược tự nhiên truyền thống tại Việt Nam như: Trà xanh, tơ tằm, hồng sâm, linh chi. Bản thân Khánh vốn sinh ra trong gia đình có truyền thống làm thương mại về mỹ phẩm, còn gia đình Phương Anh có truyền thống về sản xuất Thu*c Đông Y. Họ đã kết hợp lại với nhau để sáng tạo ra những sản phẩm mang cả tinh hoa của nền Đông Y châu Á lẫn công nghệ hiện đại của phương Tây.

Skinlosophy cũng đặt cho sản phẩm của mình những cái tên rất Việt Nam, rất thân thương như Trong trẻo, Đáng yêu, Mướt, Tinh khôi…

2. Bao bì tối giản, làm từ giấy tái chế bảo vệ môi trường

Trong khi nhiều hãng mỹ phẩm tập trung vào việc thiết kế bao bì thật bắt mắt, sặc sỡ thì Skinlosophy lại chọn bao bì tối giản. Khánh chia sẻ: "Skinlosophy là nhãn hàng đi theo phong cách tối giản, đã được tính toán kĩ lưỡng cả về mỹ thuật cũng như chất lượng. Đây cũng là thông điệp của chúng mình muốn truyền tải đến khách hàng, chất lượng không nằm ở bao bì cầu kì rườm rà, sự chân thành không cần đến từ những thứ màu mè thừa thãi. Ngay cả trong phong cách truyền thông cũng như giao tiếp với khách hàng, chúng mình cũng không hứa hẹn xa vời và nói quá lên điều gì cả. Ngoài ra, đây cũng là một cách để bao vệ môi trường bởi bao bì của chúng mình được làm từ giấy tái chế".

3. Không ngại khó khăn

Bắt đầu chỉ từ 2 người với một vài khách hàng nhỏ lẻ khi bán online trên Facebook, Skinlosophy hiện nay đã có quy mô 20 nhân viên, bán được trung bình 1.000 sản phẩm mỗi tuần với khách hàng phần lớn trong độ tuổi từ 22 – 30.

Giữa thị trường mỹ phẩm đa dạng và đầy cạnh tranh ở Việt Nam hiện nay thì "điểm cạnh tranh của Skinlosophy chính là ở việc phát triển các bài Thu*c cổ truyền của dân tộc và kết hợp chúng với những thành tựu khoa học hiện đại. Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên không mới, nhưng thị trường này ở Việt Nam vẫn còn sơ sài và đơn giản, mang nặng tính thủ công cũng như công thức vẫn bị hao hao giống các sản phẩm nước ngoài" – Khánh chia sẻ thêm với chúng tôi.

Dưới đây là một số sản phẩm nổi bật của Skinlosophy.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/duoc-cnn-khen-nuc-no-hang-my-pham-viet-sieu-gian-di-da-lam-the-nao-ma-duoc-dan-tinh-yeu-thich-den-vay-20200428183410749.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chúng ta có thể phân biệt hai triệu chứng trên thông qua cảm quan. Trong đó, dị ứng là phản ứng của cơ thể theo dạng dây chuyền.
  • Trung tâm dị ứng - miễn dịch lâm sàng, BV Bạch Mai (Hà Nội) gần đây liên tục tiếp nhận các bệnh nhân nữ nhập viện sau khi dùng nhiều loại mỹ phẩm làm trắng da.
  • Cách đây 2 tháng em có dùng mỹ phẩm làm trắng da. Sau khi dùng được 3 lần, em phát hiện trong mỹ phẩm có chứa chất tẩy da. Hiện giờ em bị ngứa khắp người...
  • Da mặt tôi thường xuyên nổi mẩn đỏ, ngứa. BS cho Thu*c chống dị ứng, kết luận bị viêm da tiếp xúc. Tôi phải làm sao để bệnh không tái phát và nên dùng mỹ phẩm thế nào?
  • Không ít người vì chưa hiểu rõ thế nào là Thuốc bổ thận tráng dương của YHCT nên hễ cứ nghe thấy “bổ dương” là uống lấy uống để chẳng cần đến các thầy Thuốc đông y bắt mạch.
  • Kính chào Mangyte, Mỗi lần đến các bệnh viện khám em đều rất hoang mang và không biết phải bắt đầu từ đâu, cò mồi lại nhiều thường hay lôi kéo làm em càng thêm lo lắng. Nhờ bạn bè em được biết Mangyte có tư vấn về các dịch vụ tại các bệnh viện nên em kính mong Mangyte tư vấn giúp em một vấn đề sau.
  • Sỏi thận có nhiều loại, hay gặp nhất là sỏi canxi (80 - 90%), gồm canxi oxalat, canxi phosphat và canxi oxalat phosphat. Ngoài ra, những loại ít gặp hơn là sỏi acid uric, sỏi cystin. Vì đa số sỏi thận là sỏi canxi nên nhiều người nghĩ rằng kiêng ăn hoàn toàn canxi để tránh bị sỏi thận. Thật sự không phải vậy.
  • Nẹp đầu gối là một loại dụng cụ hỗ trợ, sử dụng khi đầu gối bị đau hoặc tổn thương. Đôi khi dụng cụ này còn được sử dụng nhằm ngăn ngừa chấn thương trong khi chơi thể thao
  • Một mối quan hệ không thể thiếu yếu tố T*nh d*c, trên thực tế nó cũng quan trọng không kém sự tin tưởng hay giao tiếp giữa hai người.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY