Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hàng loạt khách sạn 5 sao sang chảnh nhất Sài Gòn đồng loạt giảm giá “sốc” dịp Lễ 2/9, có nơi rẻ hơn một nửa so với ngày thường

Chưa từng có trong lịch sử, nhiều khách sạn 5 sao ngày thường có giá phòng cao ngất ngưởng ở Sài Gòn, giờ cũng phải tung ưu đãi “khủng” để hút khách nhân dịp Lễ 2/9 sắp tới.

Thuật ngữ "Staycation" thực chất có nguồn gốc từ nước Anh, là từ ghép của "Stay" (ở lại) và "Vacation" (kỳ nghỉ) nhằm diễn tả việc mọi người đi du lịch ngay tại chính địa phương hoặc gần nơi mình sinh sống. Trong bối cảnh mà dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp như hiện tại, mô hình du lịch này càng trở nên phổ biến hơn vì vừa đảm bảo tính an toàn, không khiến du khách mất thời gian di chuyển quá xa nhưng vẫn có thể tận hưởng trọn vẹn các giá trị nghỉ dưỡng.

Hưởng ứng cho trào lưu "Staycation" cũng như kích cầu du lịch nhân dịp Lễ 2/9 sắp tới, hàng loạt khách sạn 5 sao giữa trung tâm Sài Gòn đã tung ra chương trình giảm giá "sốc" cho du khách. Thay vì phải bỏ ra số tiền hàng chục triệu đồng, giờ đây bạn vẫn có cơ hội trải nghiệm loại hình nghỉ dưỡng đẳng cấp này với mức giá có khi giảm hơn một nửa so với trước.

1. Fusion Suites Saigon

Toạ lạc trên con đường Sương Nguyệt Anh ngay giữa lòng Quận 1, khách sạn 5 sao này có lẽ là nơi giảm giá "khủng" nhất thời điểm hiện tại. Nhằm giúp du khách tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời cho kỳ nghỉ Quốc khánh sắp tới và "gói mang về" những trải nghiệm thú vị tại Sài Gòn, Fusion Suites tung ra ưu đãi STAYCATION bao gồm: Phòng Double/Twin Suites cho 2 khách; Bữa sáng tại nhà hàng Fresh hoặc Ăn sáng tại phòng; Dịch vụ massage chân thư giãn tại Maia Spa (trong 15 phút); Bữa ăn trưa hoặc tối theo thực đơn Set Menu dành cho 2 khách; Sử dụng thoải mái các tiện ích của khách sạn như phòng gym, phòng tắm saunna…

Hàng loạt khách sạn 5 sao sang chảnh nhất Sài Gòn đồng loạt giảm giá “sốc” dịp Lễ 2/9, có nơi rẻ hơn một nửa so với ngày thường - Ảnh 1.

Ảnh: @anreyxxvi

Điều đặc biệt là tất cả trải nghiệm "xịn sò" trên chỉ có mức giá 1.700.000 đồng/đêm/2 khách. Nếu đặt phòng từ 3 đêm trở lên, bạn sẽ được giảm thêm tiếp 10%. Ngoài ra, Fusion Suites Saigon còn có giá ưu đãi 1.530.000 đồng/đêm với đặt phòng chỉ bao gồm ăn sáng, dịch vụ spa và set menu dành cho 2 khách. Tất cả ưu đãi đều áp dụng đến hết tháng 9 chứ không riêng gì dịp lễ sắp tới.

Hàng loạt khách sạn 5 sao sang chảnh nhất Sài Gòn đồng loạt giảm giá “sốc” dịp Lễ 2/9, có nơi rẻ hơn một nửa so với ngày thường - Ảnh 2.

Ảnh: @beautifulhotels

2. Sofitel Saigon Plaza

Nằm ngay trên con đường Lê Duẩn "đắc địa" nhất trung tâm thành phố, Sofitel Saigon Plaza là một trong những khách sạn 5 sao đình đám nhất Sài Gòn. Nhằm hưởng ứng lễ Quốc khánh năm nay, Sofitel tung ra ưu đãi nâng cấp từ hạng phòng cơ bản lên "Phòng Suite Prestige" cao cấp chỉ với 3.400.000 đồng. Các quyền lợi bao gồm: Cửa sổ với view toàn cảnh; Sofitel Mybed; Máy pha cà phê Illy; Bộ sản phẩm Hermès trong phòng tắm; Sử dụng phòng Fitness & Wellness với thiết bị tập thể dục hoàn toàn mới của Technogym; Ưu đãi sử dụng hồ bơi tầng thượng S-Pool Bar & Dining.

Lưu ý, ưu đãi trên chỉ áp dụng cho 2 phòng được đặt sớm nhất mỗi ngày trong thời gian từ ngày 1 – 5/9. Còn chần chờ gì mà không mau book ngay bạn ơi!

Hàng loạt khách sạn 5 sao sang chảnh nhất Sài Gòn đồng loạt giảm giá “sốc” dịp Lễ 2/9, có nơi rẻ hơn một nửa so với ngày thường - Ảnh 3.

Hàng loạt khách sạn 5 sao sang chảnh nhất Sài Gòn đồng loạt giảm giá “sốc” dịp Lễ 2/9, có nơi rẻ hơn một nửa so với ngày thường - Ảnh 4.

3. Hotel Grand Saigon

Toạ lạc trên đường Đồng Khởi, nơi đây được mệnh danh là một trong những khách sạn cổ xưa nhất ở Sài Gòn cho tới hiện tại. Chào đón Lễ 2/9, Hotel Grand Saigon cũng tung ra hàng loạt ưu đãi khác nhau cho khách:

- 01 đêm trải nghiệm tại Hotel Grand Saigon cùng với dịch vụ spa thư giãn với giá chỉ 2.590.000 đồng dành cho 2 khách.

- 01 đêm trải nghiệm tại Hotel Grand Saigon và tận hưởng bữa ăn trưa hoặc ăn tối tại nhà hàng mang đậm kiến trúc Pháp với giá chỉ 2.690.000 đồng dành cho 2 khách.

- 01 đêm trải nghiệm tại Hotel Grand Saigon, thưởng thức bữa ăn trưa hoặc tối tại nhà hàng và thư giãn với dịch vụ spa với giá chỉ 3.590.000 đồng dành cho 2 khách.

- Ngoài ra, Hotel Grand Saigon còn mang đến cho quý khách cơ hội tận hưởng một đêm nghỉ dưỡng với giá ưu đãi chỉ từ 1.750.000 đồng dành cho 2. Không chỉ là điểm cho du khách dừng chân mà còn là nơi thưởng thức các món ăn đặc sắc tại Rooftop Grand Lounge từ trên cao có thể ngắm trọn vẻ đẹp thành phố về đêm và sông Sài Gòn.

Hàng loạt khách sạn 5 sao sang chảnh nhất Sài Gòn đồng loạt giảm giá “sốc” dịp Lễ 2/9, có nơi rẻ hơn một nửa so với ngày thường - Ảnh 5.

4. Rex Hotel Saigon

Nằm trên con phố đi bộ Nguyễn Huệ sầm uất, Rex Hotel cũng không đứng ngoài "vòng xoay ưu đãi" dịp Lễ Quốc khánh. Cụ thể, chương trình MEGA SALE đưa ra mức giá phòng chỉ từ 1.500.000 đồng/đêm áp dụng cho khách đặt trực tiếp hoặc trên website trong giai đoạn từ nay đến hết ngày 6/9. Cùng với đó là hàng loạt dịch vụ tặng kèm như: Bữa sáng buffet thịnh soạn tại Nhà hàng Hoa Mai sang trọng; Miễn phí sử dụng hệ thống phòng Gym, hồ bơi ngoài trời hiện đại; Giảm ngay 20% một số dịch vụ chăm sóc sức khoẻ - làm đẹp tại Rex Health Club; Giảm giá nước uống, thực đơn tới 45% tại các nhà hàng trong khuôn viên khách sạn.

Hàng loạt khách sạn 5 sao sang chảnh nhất Sài Gòn đồng loạt giảm giá “sốc” dịp Lễ 2/9, có nơi rẻ hơn một nửa so với ngày thường - Ảnh 6.

Hàng loạt khách sạn 5 sao sang chảnh nhất Sài Gòn đồng loạt giảm giá “sốc” dịp Lễ 2/9, có nơi rẻ hơn một nửa so với ngày thường - Ảnh 7.

5. Vinpearl Luxury Landmark 81

Là khách sạn 5 sao hiếm hoi toạ lạc ở độ cao "khủng" nhất tại Sài Gòn, để chào mừng dịp Lễ 2/9, Vinpearl Luxury Landmark 81 tung ra ưu đãi lên đến 50% trong ngày 1 & 2/9. Gói kỳ nghỉ bao gồm: Phòng khách thượng hạng với tầm nhìn tuyệt đẹp toàn cảnh thành phố, sông Sài Gòn và công viên Vinhomes Central Park; Miễn phí tham gia lớp học làm bánh Trung thu tại Pearl Club tầng 71 từ 15:00 – 15:30 ngày 2/9; Miễn phí trả phòng trễ tới 18:00; Tặng voucher massage tại Akoya Spa tầng 47 trị giá 200.000 đồng/khách; Nhận ngay ưu đãi 20% cho các chương trình ẩm thực đặc sắc trong Ngày Quốc Khánh 2/9.

Hàng loạt khách sạn 5 sao sang chảnh nhất Sài Gòn đồng loạt giảm giá “sốc” dịp Lễ 2/9, có nơi rẻ hơn một nửa so với ngày thường - Ảnh 8.

Hàng loạt khách sạn 5 sao sang chảnh nhất Sài Gòn đồng loạt giảm giá “sốc” dịp Lễ 2/9, có nơi rẻ hơn một nửa so với ngày thường - Ảnh 9.

6. Hotel Nikko Saigon

Cũng không đứng ngoài "cuộc chơi", khách sạn 5 sao đình đám này tung ra chương trình một ngày thư giãn tại Phòng Deluxe hoặc Suite sang trọng, kèm theo đó là tiệc trưa Dim Sum ALL YOU CAN EAT hấp dẫn và cơ hội đắm mình trong làn nước trong xanh tại hồ bơi ngoài trời sang chảnh. Điều đáng nói là giá phòng Deluxe chỉ từ 1.900.000 đồng/đêm, còn phòng Suite là 2.900.000 đồng/đêm. Gói bao gồm 2 người lớn & 2 trẻ em, thời gian lưu trú kéo dài 9 tiếng đồng hồ.

Hàng loạt khách sạn 5 sao sang chảnh nhất Sài Gòn đồng loạt giảm giá “sốc” dịp Lễ 2/9, có nơi rẻ hơn một nửa so với ngày thường - Ảnh 10.

Hàng loạt khách sạn 5 sao sang chảnh nhất Sài Gòn đồng loạt giảm giá “sốc” dịp Lễ 2/9, có nơi rẻ hơn một nửa so với ngày thường - Ảnh 11.

7. Renaissance Riverside Hotel Saigon

Renaissance Riverside Hotel nằm dọc con đường Tôn Đức Thắng với view nhìn thẳng ra bờ sông Sài Gòn tuyệt đẹp ngay bên cạnh. Nhân dịp Lễ Quốc khánh, khách sạn 5 sao này tung ra ưu đãi duy nhất chỉ trong ngày 1 & 2/9: Chỉ với 2.000.000 đồng/phòng/đêm, bạn sẽ được tặng kèm theo hàng loạt dịch vụ như miễn phí cho 2 bé dưới 12 tuổi, thêm 500.000 đồng cho bữa ăn sáng 2 người lớn cùng buffet tối "Nghêu, sò, ốc, hến, tôm hùm" chỉ 750.000 đồng/khách. Ưu đãi chỉ áp dụng khi đặt phòng qua Facebook hoặc Instagram.

Hàng loạt khách sạn 5 sao sang chảnh nhất Sài Gòn đồng loạt giảm giá “sốc” dịp Lễ 2/9, có nơi rẻ hơn một nửa so với ngày thường - Ảnh 12.

Hàng loạt khách sạn 5 sao sang chảnh nhất Sài Gòn đồng loạt giảm giá “sốc” dịp Lễ 2/9, có nơi rẻ hơn một nửa so với ngày thường - Ảnh 13.

Nguồn: Facebook

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/hang-loat-khach-san-5-sao-sang-chanh-nhat-sai-gon-dong-loat-giam-gia-soc-dip-le-2-9-co-noi-re-hon-mot-nua-so-voi-ngay-thuong-20200901183627179.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY