Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hàng xóm chộp bé 2 tuổi ngã từ tầng 13

Bé trai bò ra ban công, ngã xuống phần trên của lồng chống trộm căn hộ tầng dưới và được người đàn ông sống ở đây, từng là cứu hỏa, chộp lấy tay.

Hàng xóm chộp bé 2 tuổi ngã từ tầng 13 - Ảnh 2.

Sở cứu hỏa và cứu hộ thành phố hợp phì, tỉnh an huy, cho hay tối muộn 22/11, cậu bé ngủ ở nhà một mình do người bố có chuyện ra ngoài. đứa bé sau đó tỉnh dậy, bò ra phía ban công nhà mình ở tầng 13 và ngã xuống dưới.

Em bé may mắn đáp xuống bộ phận lồng chống trộm ban công (chuồng cọp) ở tầng dưới và được người đàn ông sống trong căn hộ này phát hiện, tóm lấy tay bé kịp thời. Theo các nhân viên cứu hộ, khoảng cách từ lưới xuống đất lúc đó là khoảng hơn 36 m. Trong lúc người chồng chộp lấy tay đứa trẻ, vợ ông gọi cho cảnh sát.

Video do đội cứu hộ chia sẻ cho thấy lúc họ tới hiện trường, em bé đang liên tục la khóc, đòi về nhà khi có người lạ túm tay mình.

Các nhân viên cứu hộ đã nhanh chóng dùng một dây đai để cột em bé vào thanh chắn của chuồng cọp ngăn bé bị trượt xuống dưới, đồng thời dùng kìm cắt thanh chắn kim loại, giải cứu em bé an toàn.

Nạn nhân may mắn không bị thương sau sự việc trên. Người đàn ông sống ở tầng 12 từng là nhân viên cứu hỏa, trước đây phụ trách chữa cháy rừng.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/hang-xom-chop-be-2-tuoi-nga-tu-tang-13-20201126111419386.htm)

Tin cùng nội dung

  • Một cậu bé 2 tuổi bị béo phì tại Ảrập Xêút đã trở thành người trẻ tuổi nhất thế giới trải qua cuộc phẫu thuật thu nhỏ dạ dày để giảm béo.
  • 2 tuổi là thời kỳ bé đang hoàn thiện khả năng về ngôn ngữ. Đây cũng là giai đoạn bé có trí nhớ cực tốt, khả năng tiếp thu rất cao. Các bài thơ hay cho bé 2 tuổi sẽ hỗ trợ bé rất nhiều trong giai đoạn này.
  • (MangYTe) - Tuần qua, báo ADZ đã làm thủ tục kết chuyển đến gia đình bé Lâm Thiên Kiều số tiền 168.415.000 đồng mà bạn đọc báo ADZ đã ủng hộ tới bé thông qua quỹ Nhân ái trong tuần 1 và 2 tháng 8.
  • Thưa các bác sĩ con trai tôi năm nay 2 tuổi do chạy đi chơi không may bị ngã và gãy mất hai răng cửa. Hai răng cửa đó Gãy cụt hẳn tận đến lợi và chân răng.
  • Bàn chân bẹt, gan chân phẳng lì là một dạng dị tật phổ biến trên thế giới, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thần kinh cột sống và sự phát triển sau này của trẻ. Phát hiện sớm có thể phục hồi chức năng của bàn chân bằng phương pháp đơn giản.
  • Ở Trung tâm Thụy An, có một cậu bé rất ít chạy nhảy, vui đùa như những đứa trẻ cùng trang lứa. Em chỉ thích ngồi trong cũi, nhìn những bạn cùng lứa nô đùa, nghịch ngợm mà không biểu lộ một cảm xúc gì. Cô bảo mẫu đưa sữa cho em uống, theo thói quen em đón lấy rồi nằm xoãi ra đưa bình sữa vào miệng, tay kia yếu ớt nắm giữ bình sữa lúc nào cũng sẵn sàng rơi tuột.
  • Trong lúc chơi với em 3 tháng tuổi, anh 2 tuổi đã nhét vào miệng em dị vật là một công tắc đèn cùng với cục pin điện tử. Bệnh nhi đã được các bác sĩ BV Nhi đồng 2 xử trí bằng nội soi cấp cứu gắp dị vật ra khỏi thực quản và đường tiêu hóa.
  • Sau 1 tuần cho con về quê nghỉ hè, chị Hương (Hưng Hóa, Phú Thọ) giật mình khi nhìn thấy nhiều con rận của chó và bọ mèo trên đầu con mình.
  • Người mẹ có biểu hiện của sùi mào gà hôn con đã truyền vi rút HPV sang đứa trẻ khiến em bé mới chỉ 2 tuổi đã xuất hiện u nhú ở quanh miệng và lưng.
  • Nhiều người cho rằng chỉ có người lớn có quan hệ T*nh d*c mới có thể mắc bệnh xã hội. Tuy nhiên theo khuyến cáo của các bác sĩ trẻ em cũng mắc các bệnh xã hội.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY