Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hành động khiêu chiến của vợ chồng Hoàng tử Harry và Meghan Markle khiến dân Anh chỉ muốn quay lưng

MangYTe - Vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan Markle lại khiến nhiều người dân Anh bức xúc khi có hành động khiêu chiến này.

Sau khi bị chuyên gia ngôn ngữ cơ thể cho rằng Harry và Meghan như đang diễn hai vai chính trong một bộ phim hài lãng mạn kể từ khi chuyển đến sống tại Los Angeles, cặp đôi đã có hành động "khiêu chiến" với báo chí.

Cụ thể, tối 19/4 (giờ địa phương), vợ chồng Harry và Meghan đã gửi thư cho 4 tờ báo gồm The Sun, Daily Mail, Daily Express và Daily Mirror, thông báo cắt đứt quan hệ với những đơn vị này. Hoàng tử Harry và Meghan Markle cứng rắn tuyên bố sẽ không bao giờ trả lời phỏng vấn với 4 trang tin này.

Harry và Meghan Markle có hành động "khiêu chiến" 4 tờ báo lớn của Anh.

Nội dung thư của cặp vợ chồng này nêu rõ: "Chính sách này không phải để lẩn tránh những chỉ trích, cũng không phải là ngừng các cuộc trò chuyện công khai hay kiểm duyệt các tin chính xác. Truyền thông có quyền thông tin hay phản ánh các ý kiến về vợ chồng Công tước xứ Sussex, cả tốt lẫn xấu, nhưng không thể dựa trên những gì sai sự thật".

Ngoài ra, họ "không muốn thành công cụ kiếm tiền cho những mồi câu view hay bị bóp méo" và họ đang áp dụng chính sách "không ràng buộc" với truyền thông.

Tuy tuyên bố đoạn tuyệt với 4 tờ báo lớn của Anh nhưng Meghan Markle lại "phấn khích" khi được các tờ báo Mỹ quan tâm. Mới đây, cô xuất hiện trong cuộc phỏng vấn với chương trình Good Morning America của đài ABC và chia sẻ về vai trò kể chuyện của mình trong bộ phim tài liệu "Elephant". Phim kể về hành trình ngoạn mục và đầy thử thách của đàn voi châu Phi trong chuyến đi kéo dài 8 tháng băng qua sa mạc Kalahari.

Cuộc phỏng vấn đã được quảng cáo và lên sóng ngày 20/4. Trong trailer vừa được tiết lộ, Meghan - người nổi tiếng nhờ vai Rachel trong bộ phim truyền hình "Suits" - ngồi đối diện với ống kính và chia sẻ về sự hợp tác của cô với Disney.

Ngoài ra, có nhiều tin đồn Meghan Markle sẽ đồng ý trả lời 1 kênh truyền hình ở Mỹ về hoàng gia Anh. Và tham gia cuộc phỏng vấn này, Meghan sẽ nhận được 29 tỷ đồng.

Thông tin trên và hành động "đoạn tuyệt" với 4 tờ báo ở Anh đã khiến dân chúng xứ sở sương mù tức giận. Họ cho rằng cặp đôi đang "qua cầu rút ván" quên đi những người giúp họ lan tỏa tên tuổi tại nước này.

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/hanh-dong-khieu-chien-cua-vo-chong-hoang-tu-harry-va-meghan-markle-khien-dan-anh-chi-muon-quay-lung-20200420154548475.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY