Kinh tế xã hội hôm nay

Hành động lạ của nữ tài xế khi phát hiện chốt kiểm tra nồng độ cồn

MangYTe - Khi đang điều khiển xe ô tô lưu thông trên đường, nữ tài xế Đinh Thị Hải Y. phát hiện tổ công tác đo nồng độ cồn. Lúc này, tài xế dừng xe và mở cửa ô tô bỏ chạy.

Xác nhận sự việc với pv, đại điện đội csgt số 1 - công an tỉnh quảng ninh cho biết, đơn vị vừa lập biên bản xử lý một nữ tài xế sử dụng nồng độ cồn khi điều khiển ô tô tham gia giao thông. tuy nhiên, quá trình lưu thông trên đường, nữ tài xế đã dừng xe, mở cửa bỏ chạy khi phát hiện tổ công tác làm nhiệm vụ.

Hành động lạ của nữ tài xế khi phát hiện chốt kiểm tra nồng độ cồn - Ảnh 1.

Sau khi phát hiện tổ công tác đang làm nhiệm vụ, nữ tài xế mở cửa xe bỏ chạy

Theo đó, vào khoảng 22h40 tối 21/6, tổ pa12, thuộc đội csgt số 1, công an tỉnh quảng ninh làm nhiệm vụ kiểm tra nồng độ cồn và M* t*y tại ql18 (đoạn thuộc tp. uông bí) phát hiện xe ô tô bks 14a-442.27 đang di chuyển hướng uông bí - hạ long. khi xe ô tô nói trên đi gần đến vị trí của tổ công tác, bất ngờ xe dừng lại, sau đó một người phụ nữ mở cửa xe bỏ chạy.

Phát hiện sự việc, tổ công tác tiến hành truy đuổi và giữ được người phụ nữ. danh tính nữ tài xế được xác định tên là đinh thị hải y. (sn 1987), trú tại phường quang trung (tp. uông bí).

Hành động lạ của nữ tài xế khi phát hiện chốt kiểm tra nồng độ cồn - Ảnh 2.

Chân dung nữ tài xế bỏ chạy khi phát hiện tổ công tác đang làm nhiệm vụ

Cũng theo đại diện đội csgt số 1, quá trình kiểm tra nồng độ cồn của nữ tài xế, tổ công tác đo được 0,725 mg/lít khí thở. chị y. chấp nhận kí vào biên bản vi phạm với mức phạt là 35 triệu dồng, tước giấy phép lái xe 23 tháng và tạm giữ phương tiện 7 ngày.

Đức Tùy

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/hanh-dong-la-cua-nu-tai-xe-khi-phat-hien-chot-kiem-tra-nong-do-con-2020062310355734.htm)

Tin cùng nội dung

  • “Cho tới giờ phút này, tôi có thể vẽ được bức tranh về cuộc chiến chống ung thư với mảng màu hồng”, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng khẳng định.
  • Em bi đau dạ dày và phải thường xuyên đến phòng khám tư để điều trị. BS ở đây tư vấn cho em nên đi kiểm tra lại và làm thổi bong bóng. Em không hiểu thổi bong bóng là gì và chi phí khoảng bao nhiêu nếu em đi khám tại BV ĐH Y Dược TP.HCM?
  • Tôi muốn chụp CT ổ bụng để kiểm tra tụy ở trường Đại học Y Hà Nội. (Phạm Thị Vĩnh - Nam Định)
  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Sáng nay, khi ngang qua cửa hàng đồ lót nữ, con trai 6 tuổi của tôi nói rất hồn nhiên Sao nhìn thấy mấy cái này, chim con tự nhiên nó to lên. Ngộ quá. Chúng tôi rất lo lắng. Phải chăng cháu bị dậy thì sớm? Tôi cũng nghe nói các xét nghiệm xác định dậy thì sớm rất đắt phải không Mangyte ? Tôi nên đưa con đến đâu để khám, Mangyte ơi? (Nguyễn Minh Luận,Q.1, TPHCM)
  • Chào Mangyte. Cho tôi hỏi là kiểm tra chức năng gan có tốn nhiều thời gian không? Chi phí khoảng bao nhiêu? Kính mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. Xin chân thành cảm ơn. (Huỳnh Ngọc Thanh - Cần Thơ)
  • BS ơi, tôi muốn kiểm tra tổng quát tim mạch nhằm phát hiện sớm những yếu tố nguy cơ gây bệnh tim mạch. Mangyte tư vấn giúp tôi chi phí kiểm tra tại phòng khám Yersin khoảng bao nhiêu để tôi chuẩn bị. Chân thành cảm ơn. (Minh Hoàng - Quận 4, TPHCM)
  • Xét nghiệm kiểm tra dị ứng áp da có thể giúp tìm ra nguyên nhân gây ra triệu chứng viêm da do dị ứng (còn gọi là viêm da tiếp xúc).
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY