Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Hành động thiếu chuẩn sau cuộc ăn nhậu, 3 cán bộ bị đình chỉ công tác

Hai phó phòng cấp huyện và một cán bộ xã ở Quảng Nam ăn nhậu trong lúc đang dịch bệnh, rồi đến cơ quan làm việc có những hành động thiếu chuẩn mực khiến nhiều người bức xúc, đã bị tạm đình chỉ công tác 15 ngày.

Sáng 23.8, một lãnh đạo H.Nông Sơn (Quảng Nam) cho biết, huyện đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Đỗ Đình Long, Phó trưởng Phòng NN-PTNT và ông Trần Mạnh Sỹ, Phó trưởng Phòng Tài chính - kế hoạch của huyện này vì có hành vi vi phạm kỷ luật kỷ cương hành chính.

Trước đó ngày 6.8, dù đang trong thời điểm dịch bệnh, thế nhưng trong chuyến công tác về xã Quế Lâm (H.Nông Sơn), ông Long, ông Sỹ cùng ông Nguyễn Thanh Sơn (công chức Tài chính - kế toán xã Quế Lâm) cùng một số người tổ chức ăn nhậu vào buổi trưa. Buổi chiều cùng ngày, những người này trở về cơ quan làm việc với những cử chỉ không chuẩn mực khiến nhiều người bức xúc.

Trước sự việc trên, ngày 17.8, lãnh đạo huyện đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với 3 cán bộ trên, đồng thời thành lập hội đồng kỷ luật để xem xét xử lý theo quy định.

“Anh em thì có sai phạm nhỏ nhỏ thôi, hiện huyện đã đình chỉ công tác để tiến hành xử lý, khi có kết quả sẽ thông tin cụ thể”, vị lãnh đạo H.Nông Sơn thông tin thêm.

Được biết, H.Nông Sơn đã thành lập hội đồng kỷ luật để xem xét xử lý theo quy định. Dự kiến đầu tuần tới, hội đồng kỷ luật của huyện sẽ họp và ra quyết định xử lý 3 cán bộ bị đình chỉ công tác và các cá nhân liên quan.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/thoi-su/hanh-dong-thieu-chuan-sau-cuoc-an-nhau-3-can-bo-bi-dinh-chi-cong-tac-1269470.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY