Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hành khách não cá vàng bỏ quên túi vàng 3kg trị giá hơn 4 tỷ đồng trên tàu khiến chính quyền ráo riết đi tìm để trả lại

Quên đồ trên tàu xe thì không phải là chuyện hiếm, nhưng để quên cả một gia tài như thế này thì khá là bất thường.

Trong khi chúng ta thường để quên điện thoại, ví tiền... thì vẫn có một số người "não cá vàng" đến mức bỏ quên cả túi vàng ròng.

Theo tờ bbc mới đây đưa tin, các nhà chức trách ở thụy sĩ đang tiến hành tìm kiếm chủ nhân của túi vàng ròng nặng 3 kg và có giá trị lên tới 152.000 bảng anh (tương đương với 4,4 tỷ vnđ) bị bỏ quên trên tàu hỏa.

Tháng 10 năm ngoái, hành khách nào đó đã bỏ quên túi vàng như đã nêu ở trên chuyến tàu đi từ st gallen đến lucerne.

Dù đã cố gắng truy tìm tung tích của chủ nhân túi vàng nhưng chính quyền hoàn toàn bất lực và buộc phải đưa ra thông báo. theo đó, người chủ của túi vàng có 5 năm để đến nhận lại tài sản của mình.

Tờ daily mail cũng đưa ra 1 trường hợp tìm thấy vàng vào đầu năm nay. cụ thể, một bà mẹ đơn thân đã phát hiện được đồng tiền vàng có niên đại 500 năm tuổi, trị giá 2.500 bảng anh (hơn 70 triệu) ở phía sau nhà.

Cô amanda johnston, 48 tuổi, ở moneyfields, ngoại ô portsmouth (anh) do quá buồn chán khi phải ở nhà nên đã rủ cậu con trai chơi trò tìm kho báu. sau vài lần đào bới nhưng chẳng tìm thấy gì giá trị, bà mẹ đã vô tình phát hiện ra đồng xu bằng vàng từ thời vua henry vii trong vườn nhà.

Và dù chỉ nặng 5 gram nhưng giá trị của đồng xu lại lên tới hàng chục triệu VNĐ. Đúng là một gia tài bất ngờ!

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/hanh-khach-nao-ca-vang-bo-quen-tui-vang-3kg-tri-gia-hon-4-ty-dong-tren-tau-khien-chinh-quyen-rao-riet-di-tim-de-tra-lai-20200615222441421.htm)

Tin cùng nội dung

  • Chỉ trong 4 tháng đầu năm 2015, trên các tuyến đường sắt của cả nước có 169 vụ T*i n*n xảy ra khiến gần 70 người thiệt mạng.
  • Tập ăn cho con ăn đúng cách đòi hỏi có những hướng dẫn mà phụ huynh tập áp dụng theo quy trình thời gian một mình cũng như cách hướng bé đến bàn ăn gia đình.
  • Thay vì không can thiệp tích cực nếu bệnh đã ở giai đoạn cuối, thay vì vô cảm, lạnh lùng trước những cơn đau, chúng ta hãy cố gắng tìm kiếm những biện pháp điều trị tốt nhất
  • Người chờ xe buýt phải đứng giữa trời nắng gắt 40 độ C để đợi xe buýt ở những điểm chờ không có mái che. Gặp lúc dông bão còn khổ hơn.
  • SKĐS -Ở tuổi 36, Quỹ thời gian không còn nhiều cho việc sinh nở của người phụ nữ, tôi vẫn chưa tìm cho mình được một người để kết hôn nhưng lại khao khát có một đứa con. Tôi đang phân vân không biết có nên trở thành “bà mẹ đơn thân” hay không ?
  • Khi chấp nhận làm mẹ đơn thân, người phụ nữ phải trải qua khá nhiều áp lực. Và không phải bà mẹ đơn thân nào cũng được suôn sẻ.
  • Sau những giọt nước mắt bế tắc của chị gái, anh rể tôi cũng cầu xin tôi đồng ý sinh con hộ họ. Anh là đích tôn của cả dòng họ lớn nên không thể tuyệt tự đường con cái.
  • Vụ T*i n*n giao thông đường thủy xảy ra giữa tàu du lịch QN 5762 mang tên Đôn Hiền và tàu chở đá xây dựng QN 6926 đã khiến tàu Đôn Hiền bị chìm.
  • Trước ngưỡng cửa ba mươi, phụ nữ có nhiều lựa chọn và trong đó điều quan tâm nhất là việc có con. Có phụ nữ chọn chồng để được làm mẹ, có phụ nữ chỉ chọn làm mẹ đơn thân.
  • Dư luận phấn khởi trước thái độ nghiêm minh của Nhà nước khi thu hồi nhà công vụ của cán bộ cao cấp gần đây bởi nhà công vụ là tài sản của dân đã bị cá nhân chiếm đoạt thành của riêng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY