Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Hàu Biển và Đông Trùng Hạ Thảo giúp phục hồi “sinh lực phái mạnh”

Bạn nhập cuộc chưa được bao lâu thì cuộc vui đã tàn? Điều này không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng đời sống T*nh d*c mà còn là nguyên nhân gây đổ vỡ hạnh phúc gia đình. Đây có thể là dấu hiệu cho thấy “bản lĩnh đàn ông” của bạn đang tuột dốc.
Bạn đã bao giờ nghe đến Hàu Biển và đông trùng hạ thảo – giải pháp tăng cường sinh lực cho phái mạnh? Tại sao cặp đôi này lại được các chuyên gia lựa chọn và ưu tiên hàng đầu?

“Bản lĩnh đàn ông” tuột dốc, vì sao?

Việc tìm hiểu rõ các nguyên nhân gây tụt giảm “phong độ” là rất quan trọng để tìm ra giải pháp giúp cuộc sống chăn gối mau chóng trở lại trạng thái viên mãn.

Nguyên nhân bên trong: Theo thời gian, tuổi tác càng cao cùng với sự suy giảm của sức khỏe đã khiến nồng độ Testosterone trong máu bị suy giảm, từ đó ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe nền tảng và S*nh l* nam giới. Khi cơ thể bị thiếu hụt Testosterone (dưới 10 nanomol/l) sẽ khiến “phong độ” sụt giảm, ham muốn T*nh d*c ít đi, thậm chí không còn hứng thú với chuyện chăn gối, thường xuyên bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm... Testosterone suy giảm còn làm cơ thể nam giới dễ mệt mỏi, mất ngủ hay căng thẳng,… khiến cho sức khỏe S*nh l* càng thêm suy yếu.

Nguyên nhân bên ngoài: Song song với quy luật lão hóa hóa tự nhiên của cơ thể nam giới dẫn đến thiếu hụt Testosterone, một số thói quen sống không lành mạnh cũng làm ảnh xấu đến sức khỏe và đời sống T*nh d*c:

Do căng thẳng, stress: Áp lực trong công việc không chỉ là nguyên nhân ảnh hưởng đến giá trị cuộc sống mà còn làm rối loạn đời sống T*nh d*c như suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm…

Ăn uống thiếu khoa học: Ăn nhiều thực phẩm chế biến sẵn, thức ăn quá béo hoặc quá mặn, ngọt,... làm cho chức năng S*nh l* của người đàn ông giảm sút nghiêm trọng.

Lạm dụng rượu bia và Thu*c lá: Đây là một trong những “thủ phạm” nguy hiểm làm giảm số lượng tinh trùng và nồng độ hormone trong máu, khiến cho “cậu nhỏ” giảm chức năng cương cứng.

Ngoài ra, nam giới thường xuyên thức khuya, lây nhiễm các bệnh qua đường T*nh d*c, đang dùng Thu*c điều trị bệnh như trầm cảm, huyết áp... cũng là yếu tố ức chế chức năng T*nh d*c của nam giới.

Giải pháp tăng cường sinh lực phái mạnh nhanh và bền vững

Các chuyên gia cho biết, để tăng cường sinh lực phái mạnh nhanh và bền vững hoàn toàn không phải là nạp nhiều tân dược, hay “ăn gì bổ nấy” mà giải pháp là giúp cơ thể nam giới tự tiết ra Testosterone một cách tự nhiên - đây mới đúng là “khắc tinh” tận gốc cho tình trạng yếu S*nh l* hay mãn dục ở nam giới.

Từ vai trò quan trọng của Testosterone đối với sức khỏe S*nh l* nam giới, các chuyên gia đã nghiên cứu ra công thức Hàu Biển kết hợp đông trùng hạ thảo – sự kết hợp này có khả năng tác động trực tiếp vào hệ trục não bộ - tuyến yên - tinh hoàn, từ đó gia tăng sản sinh Testosterone nội sinh một cách tự nhiên và bền vững. Khi nồng độ Testosterone không còn thiếu hụt và liên tục được duy trì ở mức ổn định, sức khỏe và chức năng S*nh l* cơ thể nam giới sẽ sớm phục hồi và cải thiện. Sở dĩ có sự kết hợp này, là bởi vì:

Hàu biển: Có giá trị dinh dưỡng rất cao, bao gồm protein, glucid, chất béo, vitamin, khoáng chất, Acid Taurine… Đặc biệt, hàm lượng kẽm dồi dào trong hàu biển – có vai trò thiết yếu với tuyến tiền liệt, cải thiện ham muốn T*nh d*c, số lượng và chất lượng tinh trùng. Các nghiên cứu cho thấy, kẽm cực kỳ cần thiết trong quá trình sản xuất tinh trùng, hầu hết các trường hợp giảm lượng tinh trùng và yếu S*nh l* ở nam giới là do thiếu hụt kẽm.

đông trùng hạ thảo: Theo các nghiên cứu Đông y, sách Y học cổ truyền Trung Quốc từ xa xưa, đông trùng hạ thảo có vị ngọt, tính ấm, có công dụng dưỡng phế, giúp bổ thận, phục hồi chứng thận hư, ích tinh – là điều kiện để cơ thể nam giới điều hòa sản xuất Testosterone nội sinh theo cách tự nhiên. Thường được dùng để chữa suy giảm ham muốn T*nh d*c, di tinh, xuất tinh sớm…

Khoa học hiện đại cũng cho thấy, đông trùng hạ thảo có chứa tới 17 loại axít amin khác nhau, nhiều loại vitamin thiết yếu với hàm lượng rất cao (trong 100g đông trùng hạ thảo có 0,12g vitamin B12; 29,19mg vitamin A; 116,03mg vitamin C, còn có vitamin B2, E, K…), cùng nhiều nguyên tố vi lượng thiết yếu khác, mà không một loại thảo dược nào có được. Đây được xem là nguồn dưỡng chất quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho sức khỏe của nam giới, không chỉ giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể mà còn giúp tăng cường sự dẻo dai của cơ bắp, tăng cường ham muốn, giúp các quý ông dẻo dai và sung sức hơn trong “cuộc yêu”.

Như vậy, Testosterone sụt giảm sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và S*nh l* của nam giới. Do đó, để S*nh l* khỏe, kéo dài tuổi “yêu”, phái mạnh cần bổ sung viên uống Hàu Biển và đông trùng hạ thảo để giữ vững được nồng độ Testosterone trong cơ thể bền vững, và từ bỏ các thói quen có hại (thức khuya, bia rượu, Thu*c lá...), đồng thời tăng cường vận động để nâng cao sức khỏe toàn thân.

Số GPQC: 01252/2017/ATTP-XNQC

Để tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm và tư vấn miễn phí vui lòng xem thêm tại http://hautamhiepplus.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/hau-bien-va-dong-trung-ha-thao-giup-phuc-hoi-sinh-luc-phai-manh-n144554.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY