Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hé lộ quy trình tuyển dụng mướt mồ hôi tới 4 vòng phỏng vấn của Uniqlo Việt Nam từ một ứng viên từng tham dự

Trên mạng thông tin dành cho giới trẻ Ybox mới đây xuất hiện bài viết chia sẻ của một bạn trẻ từng trải qua 4 vòng phỏng vấn Uniqlo Việt Nam.

Đầu tháng 12 năm 2019, công ty uniqlo việt nam tổ chức họp báo công bố khai trương chính thức cửa hàng đầu tiên tại việt nam. cửa hàng đầu tiên của uniqlo mở tại tp.hcm mang tên uniqlo đồng khởi, phủ trọn 3 tầng lầu của trung tâm thương mại parkson lê thánh tôn (quận 1, tp.hcm) với diện tích sàn hơn 3.000 m2. đây được xem là cửa hàng có diện tích lớn nhất tại Để có thể triển khai hoạt động kinh doanh tại việt nam, uniqlo đã bắt đầu

Về vị trí tại Uniqlo: Mặc dù ghi là giám sát sản xuất (Production Manager) nhưng tùy vào kinh nghiệm, bạn sẽ được tuyển làm nhân viên thôi.

Số vòng phỏng vấn: bạn sẽ trải qua một vòng với đơn vị

vòng 1: phỏng vấn với nhân viên nhân sự của uniqlo

Phỏng vấn bằng tiếng anh với chị nhân viên người việt. những câu hỏi đơn giản trong mọi vòng phỏng vấn như tự giới thiệu về bản thân, điểm mạnh, điểm yếu, tại sao lại muốn đổi việc, tại sao muốn ứng tuyển vào uniqlo, có biết về Rồi bác quản lý hỏi tại sao mình muốn làm việc ở uniqlo, mình có trả lời là vì sản phẩm của Lúc đó bác hỏi mình muốn hỏi gì không, để cứu vát thì mình hỏi 2 người tại sao Điểm lưu ý: Công ty Nhật chú trọng đến phát triển tập thể, mục đích của tập thể hơn cá nhân nên bạn nên nói bạn có thể làm gì cho công ty. Và nhớ đọc sứ mệnh và tầm nhìn của công ty.

vòng 3: phỏng vấn qua video với quản lý ở nhật

Lúc này, những câu hỏi vẫn là tại sao mình muốn làm việc cho uniqlo, tại sao lại muốn đổi việc, công việc mong muốn của mình là gì, tại sao lại nghỉ việc ở những công ty cũ. lý do của mình là muốn có thêm nhiều việc và thử thách hàng ngày vì công việc lúc đó của mình không đơn giản nhưng hơi nhàn. mình hỏi thêm về uniqlo có làm thêm giờ hay không. vòng này lẽ ra là vòng cuối và mình qua, nhưng vì một lý do nào đó uniqlo muốn Tuy nhiên bạn trẻ này cũng khẳng định những điều chia sẻ là kinh nghiệm của cá nhân nên có thể sẽ không đúng với những người khác. dù sao thì

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/he-lo-quy-trinh-tuyen-dung-muot-mo-hoi-toi-4-vong-phong-van-cua-uniqlo-viet-nam-tu-mot-ung-vien-tung-tham-du-20200618111706163.chn)

Tin cùng nội dung

  • TS. Nguyễn Mạnh Nhâm, Chủ tịch Hội Hậu môn Trực tràng cho biết: bệnh trĩ ở nước ta phổ biến đến mức dân gian có câu: thập nhân cửu trĩ tức mười người thì chín người bị trĩ.
  • Theo WHO, bệnh tiêu chảy là một trong 10 nguyên nhân hàng đầu gây Tu vong ở Việt Nam.
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh chảy mồ hôi tay từ nhỏ, cho em hỏi cách chữa bệnh. Nếu em mổ hạch giao cảm ở TPHCM thì em mổ ở bệnh viện nào là tốt nhất và phí của nó là bao nhiêu? Em cảm ơn ạ! (Tấn Tiến - Bình Định) Em bị mồ hôi tay chân muốn lên BV Nhân dân Gia Định cắt hạch giao cảm, dùng BHYT thì phải làm như thế nào? Em ở huyện Tân Hồng Đồng Tháp em đăng kí khám chữa bệnh BHYT tuyến huyện. (Hữu Hoàng - Đồng Tháp)
  • Kính chào Mangyte, Mỗi lần đến các bệnh viện khám em đều rất hoang mang và không biết phải bắt đầu từ đâu, cò mồi lại nhiều thường hay lôi kéo làm em càng thêm lo lắng. Nhờ bạn bè em được biết Mangyte có tư vấn về các dịch vụ tại các bệnh viện nên em kính mong Mangyte tư vấn giúp em một vấn đề sau.
  • “Siêu quậy” nhà tôi hay chạy nhảy lắm, cho nên trầy xước, bầm tím là… chuyện thường ở huyện! Tôi đọc báo thấy nước ngoài có loại keo sinh học dùng để dán vết thương, không biết ở Việt Nam có bán loại này chưa? Nếu có thì tốt quá, tôi sẽ mua cho “siêu quậy” dùng dần. Cảm ơn Mangyte! (Hoàng Quân - lehoang…@gmail.com)
  • Tôi là Việt kiều Mỹ thường về Việt Nam. Tôi có thể mua bảo hiểm tại các bệnh viện Việt Nam phòng khi đau ốm bất ngờ không? (Le Van Nam - ongnam…@yahoo.com)
  • Mẫu lệ là tên Thu*c trong y học cổ truyền của vỏ con hàu (con hầu), một loài nhuyễn thể sống ở cửa sông nước lợ hay ở biển. Mùa khai thác hàu từ tháng 10 đến tháng 3, vì lúc này hàu béo. Thịt hàu được dùng làm thực phẩm rất ngon, bổ. Vỏ hàu chứa nhiều muối canxi, dùng làm Thu*c chữa bệnh.
  • Thư ngỏ gửi cộng đồng Việt Nam tại hải ngoại - kêu gọi ủng hộ dự án Y học cùng cộng đồng chia sẻ các bài viết về bệnh tật, bảo vệ sức khỏe.
  • Y học cổ truyền xếp chứng bệnh tăng tiết mồ hôi thuộc phạm vi chứng “tự hãn”, “đạo hãn” nghĩa là mồ hôi tự ra ngay cả trong trạng thái bình thường, kể cả khi đang ngủ. Nguyên nhân chủ yếu là do vệ khí không bền, tân dịch bài tiết ra ngoài, trường hợp mồ hôi ra nhiều làm cơ thể ớn lạnh, mỏi mệt.
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.