Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hé lộ thông tin về ông bố vợ quyền lực và giàu có của trung vệ Đỗ Duy Mạnh

Chàng cầu thủ Duy Mạnh có bố vợ là người giàu có và cũng rất có sức ảnh hưởng trong làng bóng đá Việt.

Vào sáng ngày hôm nay, đám hỏi và rước dâu của trung vệ đỗ duy mạnh và cô dâu quỳnh anh đã chính thức diễn ra. những người hâm mộ chàng cầu thủ tài ba đều vô cùng háo hức chờ xem những hình ảnh tại buổi lễ trang trọng này.

Trong ngày vui, Quỳnh Anh cực kỳ nổi bật với bộ áo dài màu đỏ. Đặc biệt, bức hình cả gia đình cô dâu đã chiếm toàn bộ spotlight vì hai cô con gái xinh xắn và bố mẹ rất sang trọng, quý phái.

Ngay từ trước khi kết hôn, dân tình đã gửi nhiều lời chúc mừng chú rể duy mạnh vì lấy được cô dâu nhà giàu có và quyền lực. được biết, bố của quỳnh anh là ôngnguyễn giang đông, một nhân vật nổi tiếng trong làng bóng đá việt.

Theo đó, ông Đông từng đảm nhiệm vai trò chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội, sau đó là CLB bóng đá Sài Gòn FC. Tháng 12/2017, ông xin từ chức, về nghỉ hưu và dành thời gian cho gia đình.

Không chỉ tâm huyết với nền bóng đá nước nhà, ông Đông hiện đang sở hữu một công ty thương mại, với ngành nghề kinh doanh chính là buôn bán ô tô, xe máy, kinh doanh phụ tùng và buôn bán thực phẩm, đồ uống...

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/he-lo-thong-tin-ve-ong-bo-vo-quyen-luc-va-giau-co-cua-trung-ve-do-duy-manh-202001151059414.chn)

Tin cùng nội dung

  • Những bất lợi do dùng Thuốc gây ra được gọi chung là “PHẢN ỨNG CÓ HẠI CỦA Thuốc” (người nước ngoài gọi ADR
  • Phát hiện sớm và can thiệp sớm trước tuổi đi học có thể tác động to lớn tới khả năng học các kỹ năng và sự hòa nhập xã hội của trẻ tự kỷ.
  • Chào Mangyte! Em là sinh viên ở Quận 5. Bác sĩ cho em hỏi là xét nghiệm HIV ở Viện Pasteur giá khoảng bao nhiêu và bao lâu có kết quả? Đi đến đó thì mình có được đảm bảo kết quả và giữ bí mật thông tin người bệnh? Mong nhận được câu trả lời sớm nhất của Mangyte ạ! Em chân thành cám ơn! (Châu Nguyễn - Quận 5 - TPHCM)
  • Bệnh tiểu đường (hay đái tháo đường) là danh từ dùng để chỉ một nhóm các bệnh lý ảnh hưởng đến cách cơ thể sử dụng đường trong máu, thường đặc trưng bởi tăng đường máu.
  • Động kinh là bệnh của hệ thần kinh trung ương trong đó hoạt động của tế bào thần kinh bị rối loạn, biểu hiện bởi những cơn co giật (cơn động kinh) với những hành vi, triệu chứng, và cảm giác bất thường, bao gồm cả mất ý thức khi lên cơn.
  • Bệnh sarcoidosis (sarcoidosis) là hậu quả sự phát triển các ổ viêm nhỏ tại nhiều cơ quan khác nhau của cơ thể - thường nhất ở phổi, hạch bạch huyết, mắt và da.
  • Sau đây, kênh Mạng Y Tế xin giới thiệu: Thông tin về Bệnh xơ cứng bì. Xin mời các bạn cùng tham khảo.
  • Hen phế quản (bệnh hen hay hen suyễn) là tình trạng đường dẫn khí bị hẹp và phù nề cũng như tăng tiết đàm nhầy. Điều này làm việc thở khó khăn và dễ gây ho, khò khè và thở hụt hơi.
  • Huyết áp thấp có thể gây ra các triệu chứng chóng mặt và ngất xỉu. Trong những ca bệnh nặng, huyết áp thấp có thể đe dọa đến tính mạng.
  • Bệnh ung thư, bạn đang muốn tìm hiểu để biết rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng và điều trị ung thư
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY