Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hệ thống điện mặt trời áp mái của Công ty CP Điện Gia Lai bất ngờ bốc cháy

(MangYTe) - Chiều ngày 23/9, hệ thống điện mặt trời áp mái của Công ty cổ phần điện Gia Lai đang được đưa vào sản xuất kinh doanh bỗng nhiên bốc cháy.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 15h15 cùng ngày, phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (pccc&cnch) công an tỉnh gia lai nhận được thông tin trên địa bàn tp.pleiku đã xảy ra một vụ cháy. địa điểm xảy ra vụ cháy được xác định là hệ thống điện mặt trời áp mái của công ty cổ phần điện gia lai tại khu công nghiệp diên phú (xã diên phú – pleiku).

Hệ thống điện mặt trời áp mái của Công ty CP Điện Gia Lai bất ngờ bốc cháy

Hệ thống năng lượng điện mặt trời áp mái bị “bà hỏa ghé thăm”

Ngay lập tức, lực lượng cảnh sát pccc&cnch đã cử 17 cán bộ chiến sỹ cùng 3 xe chữa cháy. sau hơn 30 phút chiến đấu với giặc lửa, đám cháy đã được khống chế và dập tắt.

Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người, tuy nhiên đã làm hư hại 120m2 tấm năng lượng mặt trời.

Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.


An Nhiên

Mạng Y Tế
Nguồn: Công lý (https://congly.vn/xa-hoi/doi-song/he-thong-dien-mat-troi-ap-mai-cua-cong-ty-cp-dien-gia-lai-bat-ngo-boc-chay-361242.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết ngày 13/4 đã chỉ đạo cần xử lý nghiêm các hành vi vi phạm của công ty Phú Nhật Hào, vì công ty này có liên quan đến việc cung cấp thực phẩm không đảm bảo chất lượng, gây nên 2 sự cố về thực phẩm tại bếp ăn tập thể gây bức xúc dư luận trong thời gian qua.
  • Làm thế nào để giảm cân tự nhiên tại nhà? Chỉ với 1 chút giấm táo sử dụng hàng ngày có thể giúp chị em giảm cân hiệu quả và dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Thời gian gần đây, việc nhiều bài đăng bằng Tiếng Việt trên các trang Facebook Fanpage nổi tiếng xuất hiện không khỏi làm cộng đồng người dùng mạng xã hội này thích thú.
  • S*x là một trong những yếu tố để duy trì hạnh phúc lứa đôi. Tuy nhiên 25 điều về S*x sau đây có thể bạn chưa biết đầy đủ.
  • Mangyte- Chính phủ chỉ đạo đẩy mạnh các hình thức khám chữa bệnh, nhất là phát triển hệ thống y tế tư nhân, tháo gỡ triệt để các rào cản hạn chế sự phát triển của các bệnh viện, phòng khám tư nhân.
  • Lupus ban đỏ hệ thống là bệnh tự miễn mạn tính, không rõ nguyên nhân, gây tổn thương hầu hết các hệ thống cơ quan trong cơ thể và trong trường hợp nặng có thể đe dọa đến tính mạng của người bệnh.
  • Quế dồi dào canxi, chất xơ, sắt, flavanol, mangan, và một số chất chống oxy hóa nên có nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe.
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh, ngoài lý do trục trặc trong bộ máy vận hành còn có một kẻ âm thầm, không dấu hiệu, lặng lẽ và rất bất ngờ.
  • Một vài thói quen đơn giản dưới đây để làm giảm nguy cơ các vấn đề phát triển trong đường tiết niệu của bạn.
  • Bệnh teo đa hệ thống (multiple system atrophy - MSA) là một bệnh thoái hóa thần kinh, tăng tiến dần với các triệu chứng của parkinson, thất điều tiểu não, suy giảm chức năng thực vật, rối loạn chức năng niệu – Sinh d*c, và bệnh lý của bó vỏ gai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY