Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Hí hửng cho con đi chụp ảnh thôi nôi, ngờ đâu nhân vật chính khóc đứng khóc ngồi, nhận ảnh về bố mẹ vừa cười vừa mếu

Hai bố mẹ chuẩn bị trang phục chu đáo, make-up xinh tươi với hy vọng cả nhà sẽ có một bộ ảnh đẹp, nhưng tất cả mọi kế hoạch đều tan tành vì nhân vật chính không chịu hợp tác.

Ông bố bà mẹ nào cũng muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu thời thơ ấu của con để sau này có thể nhìn ngắm lại hành trình khôn lớn của bé. dịp các bé tròn 1 tuổi cũng là thời điểm phù hợp để

Chính vì thế nên rất nhiều phụ huynh đã chuẩn bị kỹ cho dịp này, nào là chọn một studio ưng ý, chọn trang phục, bối cảnh, trang điểm thật xinh đẹp cho cả mẹ và bé, hy vọng sẽ mang về một bộ ảnh thật xinh xắn cho bé cũng như cả gia đình. Tuy nhiên, có một điều mà nhiều phụ huynh không ngờ đến, đó là em bé không hợp tác như chúng ta mong đợi.

Đó cũng là câu chuyện của gia đình chị phạm tuyền (hiện đang sống ở quận hai bà trưng, hà nội). vừa qua, gia đình chị đã cùng nhau đi

Bố mẹ đưa anh nhi đi

Từ đầu đến cuối đều phản đối 1 cách dữ dội. Khóc mếu không được thì quay ra "phá game" bằng cách ngửa ra đằng sau.

Mọi chuyện vẫn ổn cho đến khi cả nhà bước vào công đoạn chụp ảnh. từ đầu đến cuối,

    Kết quả là cả nhà 4 thành viên thì 3 thành viên đẹp ơi là đẹp, chỉ có cô út là quằn quại, nước mắt ngắn nước mắt dài.

    Bộ ảnh của gia đình chị Tuyền sau khi chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự thích thú của mọi người. Ai nấy đều cười sái quai hàm vì bạn nhỏ khóc mếu "lạc quẻ".

    Nhiều mẹ cũng đồng cảm vì gia đình họ cũng từng có bộ ảnh tương tự như vậy. trong khi đó các mẹ khác chuẩn bị cho con đi

    Hí hửng cho con đi chụp ảnh thôi nôi, ngờ đâu nhân vật chính

    Hí hửng cho con đi chụp ảnh thôi nôi, ngờ đâu nhân vật chính

    May quá cuối cùng cũng được một tấm Anh Nhi không khóc, còn chịu tạo dáng xinh xắn.

    Chị Tuyền cho biết, chị có 2 cô con gái, bé lớn tên Anh Thư (4 tuổi) còn bé thứ hai tên Anh Nhi (tròn 1 tuổi). Ở nhà, Anh Nhi rất hay cười nhưng đôi khi cũng làm mặt lạnh te, không cảm xúc. Hôm cả nhà đi chụp ảnh, chị Tuyền nghĩ rằng chắc cũng nhanh thôi vì Anh Thư rất thích chụp ảnh, Anh Nhi thì hay cười nên sẽ hợp tác. Nhưng cuối cùng thì mọi chuyện không như mong đợi, cả buổi chụp được vài tấm đầu còn tàm tạm, còn đâu là tấm nào cũng mếu máo.

    "Lúc nhận được ảnh để chọn chỉnh sửa mình khá là thích, xem vài bức đầu mình còn cười tủm tỉm vì cũng rất nhí nhố, đáng yêu. Nhưng càng xem về những bức ảnh cuối thì mình càng phải cười phá lên. Tuy nhiên mình thấy ảnh cũng đáng yêu, xem nó như những bức ảnh để đời sau này cho các bé xem lại" - chị Tuyền kể thêm.

    Chia sẻ thêm về con gái, chị Tuyền tiết lộ Anh Nhi khá cá tính, ngoan ngoãn và rất bám mẹ. Hiện tại, cô bé cũng còn nhỏ nên chưa bộc lộ rõ tính cách cũng như chưa nhận thức được mọi thứ, nhưng nhìn chung, mẹ mắng hay nói nhẹ nhàng Anh Nhi cũng vẫn hiểu.

    Những hình ảnh của gia đình chị Tuyền vẫn tiếp tục nhận được rất nhiều tương tác từ cư dân mạng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hi-hung-cho-con-di-chup-anh-thoi-noi-ngo-dau-nhan-vat-chinh-khoc-dung-khoc-ngoi-nhan-anh-ve-bo-me-vua-cuoi-vua-meu-20201028152941626.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung