Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Hiệu trưởng Trường ĐH Tôn Đức Thắng Lê Vinh Danh bị cách hết chức vụ trong Đảng

Theo Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối ĐH-CĐ TP.HCM, Trường ĐH Tôn Đức Thắng đã buông lỏng lãnh đạo trong thực hiện quy chế làm việc, chỉ đạo, kiểm tra giám sát… trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của trường.

Sáng 18.9, uỷ ban kiểm tra đảng ủy khối đại học, cao đẳng tp.hcm đã công bố quyết định kỷ luật và thông báo kết luận của ban thường vụ đảng ủy khối về việc xem xét, xử lý kỷ luật đối với tập thể đảng ủy trường đh tôn đức thắng, ông lê vinh danh và các đảng ủy viên có liên quan.

Cụ thể, ban thường vụ đảng ủy khối đã quyết định cách tất cả chức vụ trong đảng đối với ông lê vinh danh, hiệu trưởng trường đh tôn đức thắng. cảnh cáo tập thể đảng ủy trường đh tôn đức thắng vì đã có những vi phạm trong việc buông lỏng lãnh đạo trong thực hiện quy chế làm việc, chỉ đạo, kiểm tra giám sát… trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của trường.

Trước đó, ủy ban kiểm tra thành ủy tp.hcm đã quyết định đình chỉ chức vụ bí thư đảng ủy của ông lê vinh danh, bí thư đảng ủy trường đh tôn đức thắng, đình chỉ sinh hoạt cấp ủy, ban chấp hành đối với ông lê vinh danh.

Ngày 25.8, đoàn chủ tịch tổng liên đoàn lao động việt nam đã công bố quyết định tạm đình chỉ công tác 90 ngày đối với ông lê vinh danh, hiệu trưởng trường đh tôn đức thắng.

Được biết, chiều nay 18.9, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TP.HCM sẽ có thông cáo báo chí về các quyết định kỷ luật cùng những vi phạm của ông Lê Vinh Danh.

Theo Huy Lân/Báo Người lao động

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/tin-tuc-su-kien-c-179/theo-dong-thoi-su-c-186/hieu-truong-truong-dh-ton-duc-thang-le-vinh-danh-bi-cach-het-chuc-vu-trong-dang-144195.html)

Tin cùng nội dung

  • Chiều 11/4, Trường THCS Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội đã diễn ra cuộc họp nhằm thông tin cho báo chí về vụ việc thầy giáo bị tố dâm ô 7 học sinh nam lớp 6 đang gây xôn xao dư luận. Đại diện nhà trường đã tham dự cuộc họp nhưng không trả lời câu hỏi của báo chí.
  • Các bác sĩ tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng đã có những đóng góp nhất định cho sự phát triển chung của ngành y tế, mục đích cuối cùng là nâng cao chất lượng điều trị, đem lại sự hài lòng cho người bệnh, xứng đáng là những người thầy Thuốc của nhân dân.
  • Nhập nhằng trong việc mua Thuốc, xuất tiền ngân sách nhưng không nhập Thuốc, lập nhiều bản xác nhận không thuyết phục khiến gây thiệt thòi cho công tác chăm sóc sức khỏe và sơ cứu cho học sinh…là những nội dung suốt thời gian qua Hiệu trưởng trường tiểu học Vĩnh Trường (TP.Nha Trang, Khánh Hòa) bị chính kế toán của trường tố cáo
  • Với nhiều thành tựu lớn về hiệu quả vượt trội của các sản phẩm thương hiệu Kingphar Việt Nam nguồn gốc 100% từ thảo dược thiên nhiên cao cấp trong nước và trên thế giới trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng, Công ty cổ phần Kingphar Việt Nam đã xuất sắc vượt qua hàng ngàn sản phẩm trong nước vinh dự đạt giải Thương hiệu thực phẩm xanh 2017.
  • Sau khi báo VietNamNet phản ánh việc hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Vạn Hà (huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa) nêu tên phụ huynh trong giờ chào cờ vì thắc mắc các khoản thu đầu năm. Chiều ngày 28/9 Hội đồng kỷ luật huyện Thiệu Hóa đã họp và thống nhất hình thức kỷ luật khiển trách đối với hiệu trưởng.
  • Sự kiện trường ĐH Tôn Đức Thắng thực hiện việc phong hàm GS,PGS cho giảng viên trong trường đã thành một diễn đàn tranh luận sôi nổi với nhiều ý kiến khác nhau của nhiều GS,PGS, tiến sĩ về việc phong hàm của trường và đặc biệt của Việt Nam hiện nay.
  • Hiệu trưởng trường mầm non Hoàng Gia cho hay, ông không biết cô giáo mầm non khoe ngực khủng tự nhận là giáo viên của trường Hoàng Gia gây xôn xao mạng xã hội là ai...
  • Giải “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam” năm 2014 là nhân tố mới thể hiện quyết tâm chống hàng giả, hàng lậu, hàng kém chất lượng, gian lận thương mại, bảo vệ sức khỏe của nhân dân.
  • Lễ vinh danh người hiến tạng tại TP.HCM vừa được Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp Bệnh viện Nhi đồng II và Bệnh viện Nhân dân 115 tổ chức đã diễn ra rất xúc động.
  • Mới 32 tuổi, tiến sĩ Phan Minh Liêm trở thành người Việt Nam đầu tiên được 4 lần vinh danh trên bức tường danh dự của Viện Ung thư MD Anderson, Mỹ bên cạnh hàng loạt giải thưởng uy tín. Anh có mặt trong 20 đề cử Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2014.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY