Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Hoa hậu HHen Niê lên tiếng nhận lỗi vì hành động khoe tiền của mình

HHen Niê lọt top mỹ nhân mặc quốc phục đẹp nhất

Theo đó, H'Hen Niê tự nhận mình có lỗi khi vô tư đăng bức ảnh cầm cọc tiền đi đóng thuế, xảy ra nhiều ý kiến từ dư luận.

"Về chuyện tôi đăng bức ảnh cầm cả cọc tiền đi đóng thuế khiến dư luận chú ý, đó là vì nhiều khi tôi bị vô tư quá. Tôi tự thấy mình sai sót khi đăng bức ảnh đó lên.

Thực ra mọi năm, tôi đều tự một mình đi đóng thuế. Thời gian vừa rồi dính phải dịch bệnh, tôi ở quê không đi đóng thuế được nên rất lo lắng, sợ hãi. Tôi từng bị phạt vì đóng thuế chậm nên rất sợ.

may quá, lúc đó tôi nhận được hỗ trợ từ cơ quan thuế. họ bảo tôi không nhất thiết phải vào sài gòn đóng thuế mà có thể đóng ngay tại quê. điều đó khiến tôi rất phấn khích và muốn đăng ngay lên để cảm ơn cơ quan thuế chứ không có ý khoe khoang gì cả", hoa hậu h'hen niê phân trần.

Vào tháng 4/2020 Hoa hậu H'Hen Niê gây xôn xao khi đăng tải bức ảnh đi nộp thuế thu nhập cá nhân với số tiền khủng.

"Đóng xong là mừng á, mừng hơn là không phải xuống Sài Gòn nè. Cảm ơn cơ quan thuế đã hỗ trợ em, cảm thấy nhẹ nhõm quá ạ!", H'Hen Niê vui vẻ khoe.

Bức ảnh của h'hen niê đã được dân mạng lan truyền dù ngay sau đó đã được hoa hậu nhanh chóng thu hồi. nhiếu người uớc tính, số tiền mà hoa hậu h’hen niê đăng tải có tổng giá trị vào khoảng hơn 2 tỷ đồng.

Từ con số này, cộng đồng mạng suy ra mức thu nhập tạm tính của hoa hậu h’hen vào khoảng 22 tỷ đồng mỗi năm, đó là chưa kể các hợp đồng được nhãn hàng đóng thuế khi ký kết.

D.L

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/hoa-hau-hhen-nie-len-tieng-nhan-loi-vi-hanh-dong-khoe-tien-cua-minh-post82398.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY