Tâm sự hôm nay

Những hoa hậu Ch?t lặng vì sự cố khó đỡ trong khoảnh khắc đăng quang

Vụ trao nhầm vương miện hoa hậu Hoàn vũ 2015 không phải là trường hợp duy nhất khiến các người đẹp dở khóc dở cười.
Miss Universe 2015

Được xem là màn trao vương miện hoa hậu căng thẳng bậc nhất lịch sử Miss Universe 2015 mang đến cho người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cái tên đầu tiên được xướng lên cho ngôi vị hoa hậu là đại diện Colombia - Ariadna Gutierrez nhưng người chiến thắng cuối cùng lại là người đẹp đến từ Philippines - Alonzo Wurtzbach.

'Niềm vui ngắn chẳng tày gang' của người đẹp Ariadna Gutierrez khi MC chương trình lên tiếng xin lỗi và đính chính về sự nhầm lẫn.

Hoa hậu Quý bà Thế giới 2006

MC chương trình đã công bố rất rõ, Hoa hậu Quý bà Thế giới thuộc về người đẹp Nga, còn á hậu 1 là của thí sinh Costa Rica.

Tuy nhiên, không biết nguyên nhân tại sao, hoa hậu tiền nhiệm lại trao dải băng và vương miện hoa hậu cho đại diện Costa Rica và khiến cô nàng sau đó phải tự tay trả vật về cho cố chủ.

Hoa hậu Pháp 1989

khoảnh khắc ngất xỉu khi đăng quang của Hoa hậu Pháp 1989 Peggy Zlotkowski khiến khán giả khó nhịn được cười.


Peggy Zlotkowski liên tục mỉm cười khi chờ MC công bố kết quả và khi tên mình được xướng lên, người đẹp ngay lập tức xỉu sân khấu. Nhưng cũng chỉ vài giây sau, cô lại đứng dậy và tỉnh táo như chưa có chuyện gì xảy ra.

Hoa hậu Mỹ năm 2004

Khi được xướng tên trở thành Hoa hậu Mỹ năm 2004, Ericka Dunlap liên tục khóc mếu, nhảy nhót, la hét, khiến ban tổ chức không thể đội vương miện lên đầu cô.

Hoa hậu bang Indiana 2014

Hoa hậu Audra Casterline bất ngờ ngồi sụp xuống sân khấu với bộ mặt thất thần sau khi nghe tên mình được xướng lên.

Sau đó, cô không ngừng nức nở với những diễn biến tâm trang hết sức 'phức tạp'.

Miss Earth USA 2016

Tại khoảnh khắc Corrin Stellakis được xướng tên trở thành hoa hậu, bộ đầm lấp lánh của cô bất ngờ bị bung móc khóa phía sau lưng.

Không chỉ gặp sự cố với chiếc váy mà người đẹp này sau đó còn không thể đội lên đầu chiếc vương miện như mong muốn.

tổng hợp

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/cuoi/video/nhung-hoa-hau-chet-lang-vi-su-co-kho-do-trong-khoanh-khac-dang-quang-3537214.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY