Kinh tế xã hội hôm nay

Hỏa hoạn ở xưởng gỗ, lô hàng chuẩn bị xuất khẩu bị thiêu rụi

(MangYTe) - Vụ hỏa hoạn kéo dài suốt 8 giờ liền, nhiều sản phẩm bàn, ghế gỗ chuẩn bị xuất khẩu bị thiêu rụi.

 Ngọn lửa bùng lên dữ dội và lan rộng toàn bộ nhà xưởng.

Ngày 5/9, cơ quan chức năng tỉnh bình định cho biết: vụ hỏa hoạn ở xí nghiệp thắng lợi của công ty cổ phần phú tài (xã phước thành, huyện tuy phước, tỉnh bình định) đã cơ bản được khống chế vào khoảng 4 giờ sáng cùng ngày.

Trước đó, khoảng 21 giờ 15 phút tối 4/9, ngọn lửa bất ngờ bùng lên tại khu vực nhà xưởng chứa bàn ghế gỗ thành phẩm chuẩn bị xuất khẩu của xí nghiệp thắng lợi rộng hơn 28.000m2. ngay sau đó, đám cháy nhanh chóng lan rộng ra toàn bộ nhà xưởng với diện tích khoảng 3.000m2.

 Lực lượng cứu hỏa nỗ lực dập lửa.

Nhận được tin báo, công an tỉnh bình định đã điều động 12 xe cứu hỏa cùng hơn 70 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường phối hợp với lực lượng tại chỗ dập lửa. tuy nhiên, do bên trong nhà xưởng là gỗ thành phẩm và nhiều nguyên liệu dễ bắt lửa nên ngọn lửa đã nhanh chóng lan rộng, bao trùm gần như toàn bộ nhà xưởng kèm theo nhiều tiếng nổ, khiến việc chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ cháy nghiêm trọng trên.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/hoa-hoan-o-xuong-go-lo-hang-chuan-bi-xuat-khau-bi-thieu-rui-395319.html)

Tin cùng nội dung

  • Con em bị té cách đây 2 ngày, trên đầu bị lõm vào một lỗ khoảng 2x2cm, không sưng, không chảy máu. Em đưa bé vào BV huyện khám, các bác sĩ bảo lên BV tỉnh chụp CT scan. Nhà em chưa có ai phải chụp CT bao giờ nhưng nghe nói chụp CT khó chịu lắm, phải vô hóa chất gì đó mới chụp. Bé nhà em sợ lắm, em phải làm sao để trấn an bé? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn ạ! (Bạch Huệ - huetrang…@gmail.com)
  • Con tôi bị bệnh u tuyến thượng thận đã đi chụp phim và BS chỉ định phải mổ. Cho tôi hỏi hiện tại BHYT của con tôi ở Trung tâm cấp cứu 115, nếu tôi muốn đưa cháu đến mổ và điều trị tại BV Nội tiết tố TW hoặc BV Việt Đức thì phải BHYT hỗ trợ được bao nhiêu? Chi phí cho 1 ca mổ là bao nhiêu? Mong sớm được hồi đáp. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Thu Anh - Hà Nội)
  • Chào Mangyte, xin vui lòng có thể cung cấp cho tôi giá phòng/ngày của BV điều dưỡng - Phục hồi chức năng - Điều trị bệnh nghề nghiệp được không? Ở BV này áp dụng chung cho các khoa hay mỗi khoa một đơn giá khác nhau? Xin chân thành cảm ơn.
  • Chào Mangyte. Cho tôi hỏi là kiểm tra chức năng gan có tốn nhiều thời gian không? Chi phí khoảng bao nhiêu? Kính mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. Xin chân thành cảm ơn. (Huỳnh Ngọc Thanh - Cần Thơ)
  • Chào Mangyte, BS điều trị nghi ngờ tôi bị xơ vữa động mạch vành sau 10 năm bị tiểu đường. BS chỉ định chụp CT mạch vành cản quang. Mangyte có thể cho biết, tôi cần chuẩn bị gì trước khi chụp. Tôi có đăng ký bảo hiểm y tế tại BV quận 1, TPHCM. Tôi muốn chuyển viện đi chụp CT cản quang tại Hòa Hảo. Vậy cho bảo hiểm có thanh toán khoản này? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Hải, Quận 1, TPHCM).
  • Tài liệu hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Parkinson
  • Đo chức năng thận bằng xét nghiệm máu thường quy là một trong những xét nghiệm thường được thực hiện.
  • Đo hô hấp ký là xét nghiệm giúp chẩn đoán các tình trạng bệnh lý của phổi, phổ biến nhất là bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD). Ngoài ra đo hô hấp ký được dùng để theo dõi mức độ nghiêm trọng của một số bệnh lý về phổi, cũng như theo dõi đáp ứng hiệu quả điểu trị.
  • Xét nghiệm chức năng tuyến giáp là xét nghiệm máu giúp kiểm tra chức năng tuyến giáp. Các xét nghiệm này chủ yếu được sử dụng để phát hiện suy giáp (thiểu năng tuyến giáp hay còn gọi là nhược giáp) và cường giáp (tuyến giáp hoạt động quá mức).
  • Tài liệu này đựơc biên soạn tiếp theo Tài liệu hướng dẫn tập vận động cho bệnh nhân yếu nửa người giai đoạn sớm, nhằm mục đích cung cấp cho bệnh nhân và người nhà những thông tin cần thiết cũng như cách tập luyện tại nhà sau khi bệnh nhân được xuất viện
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY