Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Học lỏm 7 mẹo thu nhỏ lỗ chân lông của chuyên gia cực hiệu quả

Lỗ chân lông to đến mấy cũng se khít lại nếu áp dụng 7 mẹo dưới đây.

1. Không ăn đường tinh luyện

Ảnh minh hoạ.

Ăn nhiều đường tinh luyệnvà thực phẩm chiên rán có thể làm tắc lỗ chân lông.điều này xảy ra do mức insulin làm sản xuất nhiềubã nhờn hơn.chỉ cần đổi đường tinh tinh luyện bằng các thực phẩm lành mạnh hơn như đường nâu hoặcsiro cây thùa là lỗ chân lông sẽ se khít ngay.

2. không sử dụng giấy thấm dầu thường xuyên

Theo các chuyên gia,giấythấm dầuthậm chí có thể gây hại cho da.Giấy thấm dầu chỉ làm giảmtriệu chứng bên ngoài chứ không trị dứt điểm nguyên nhân chính. Hơn nữa, nó có thể loại bỏ lượng dầu cần thiết trên da và tăng tiết dầu để bù đắp.

3. Dùng chiết xuất trà xanh

Sản phẩm dưỡng da vớichiết xuất tràxanhkhông chỉ có khả năng làm dịu và bảo vệ da mà còn làm giảm bã nhờn và làm chậm quá trình lão hóa.chiết xuất trà xanh dùng đượccho mọi loại da trừ khi da bạn quá mẫn cảm.nhưng hãy cẩn thận khi thoa chiết xuất trà xanh nguyên chất lên da. bạn có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có chiết xuất trà xanh mỗi ngày.

4. Không dặm lại phấn phủ suốt cả ngày

Nếu bạn sử dụngphấn trang điểmcả ngày, bạn có thể làm tắc lỗ chân lông.Bên cạnh đó, những sản phẩm này thường chứa talc có thể làm kích ứng mắt và mũi. Ngoài ra,theo các chuyên gia, bạn nên sử dụng cọ trang điểm mềm thay vì dùng cọ đệmđể giảm tắc lỗ chân lông.

5. Sử dụng các sản phẩm có thành phần không gây mụn

Trước khi mua các sản phẩm chăm sóc da, bạn hãy chọn các sản phẩm không chứa các thành phần gây mụn có thể làm tắc lỗ chân lông nhưdầu ô liu, dầu dừa, bơ hạt mỡ. dầu thầu dầu, dầu hạt gai dầu, dầu jojoba và dầu khoáng ít có khả năng làm tắc lỗ chân lông.

6. sử dụng sữa rửa mặt chứa axit salicylic

Mụn trứng cá làm tắc lỗ chân lông và khiến chúng ngày càng rõ hơn. các nghiên cứuđã chỉ ra rằng sử dụng sữa rửa mặt chứaaxit salicylic có thể giúp làm thông thoáng lỗ chân lông.một số sữa rửa mặt chứa axit salicylic đủ dịu nhẹ có thể sử dụng hàng ngày.hãy đọc hướng dẫn để xem nó có được sử dụng hàng ngày hay không.

7. sử dụng sữa rửa mặt dạng gel

Theo các chuyên gia, bạn nên sử dụngsữa rửa mặt dạng gel thay vì kem dưỡng.Chúng có thể làm sạch bã nhờn dư thừa và se khít lỗ chân lông.

Theo Ngọc Huyền/Em đẹp

Link bài gốc Lấy link

https://emdep.vn/dep/hoc-lom-7-meo-thu-nho-lo-chan-long-cua-chuyen-gia-cuc-hieu-qua-20211104112108205.htm

Theo Ngọc Huyền/Em đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/hoc-lom-7-meo-thu-nho-lo-chan-long-cua-chuyen-gia-cuc-hieu-qua/20220106103903215)

Tin cùng nội dung

  • Kỹ thuật nội soi mới giúp các bác sĩ phát hiện sớm chứng teo niêm mạc dạ dày gây khó tiêu, chán ăn. Trước đó bệnh hay bị nhầm với viêm dạ dày.
  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • Xin chào các bác sĩ Mangyte, Em ở phà Vàm Cống tỉnh Đồng Tháp. Em xin được tư vấn của bác sĩ như sau: Mẹ em bị áp huyết cao, bị đau nửa đầu, đi khám uống Thu*c đã hết nhưng bây giờ lại đau nhức tay chân, lúc nào cũng nóng rát, nhức mỏi như có kiến cắn ở chân, có lúc lại sưng tấy đỏ cả chân lên, đi đứng rất khó khăn, nhất là khi ngồi xuống đứng lên.
  • Cách nay 3 năm, tôi có mỗ trĩ ngoại và thắt búi trĩ nội. Nay lại bị trĩ nội độ 2 dù không bị táo bón, không ra máu, không rượu bia. Nếu tôi muốn mổ Longo thì có hết hẳn không và phí tốn khoảng bao nhiêu? Xin cảm ơn! (Thế Toàn, 58 tuổi - TPHCM)
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Trong Đông y, để chữa chứng đái dầm có một phương pháp rất độc đáo, đơn giản, rẻ tiền, dễ làm mà có khi lại thu được kết quả không ngờ, đó là cách đắp Thu*c vào rốn, người xưa gọi là “Phu tề liệu pháp”. Dưới đây xin được giới thiệu một số ví dụ điển hình để bạn đọc tham khảo và vận dụng khi cần thiết.
  • Nghẹt thở xảy ra khi một vật lạ kẹt trong cổ họng hay khí quản, ngăn chặn luồng không khí ra vào. Vì nghẹt thở gây ra thiếu oxy não nên cần cấp cứu càng nhanh càng tốt
  • Sốt là một dấu hiệu của nhiều tình trạng khác nhau, bao gồm cả nhiễm trùng. Nhiệt độ bình thường của bạn có thể khác chút ít so với nhiệt độ cơ thể trung bình (98,6oF hay 37oC).
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY