Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Học lỏm các bí quyết chăm sóc da đơn giản của loạt sao đình đám xứ Hàn

Nhiều người trong số họ có những bí quyết chăm sóc da độc đáo, tạo nên vẻ đẹp cho riêng mình.

Những ngôi sao Hallyu (Làn sóng Hàn Quốc) có khả năng tiếp cận vô hạn với sản phẩm và dịch vụ làm đẹp. Tuy nhiên bản thân hộ luôn có những nguyên tắc cơ bảnduy trìlối sống lành mạnh để có được làn dakhông tìvết, sẵn sàngđứng trướcống kínhngay cả khi không trang điểm nhiều.

Phương pháp tẩy trangcủaSuzy

Suzy đã nhiều lần khoe mặt mộchoàn toàn không trangđiểm - trên các chương trình tạp kỹ. Cô áp dụng phương pháp làm sạch‘4-2-4’bao gồm4phút xoa dầu khắp mặt, sau đó là2phút tạo bọt sữa rửa mặt,cuối cùng làrửa sạch với nước trong 4 phút - 2 phútnước ấm,sau đó là 2 phút nước lạnh.

Suzy.

Cô tập trung với phương pháp rửa mặt kép.Cách này khá đơn giản và dễ thực hiện. Với phương pháp này, cô đảm bảo rằng khuôn mặt của mình sẽ sạch bong mọi lớp trang điểm và bụi bẩn. Sau cùng, rửa mặt sạch là bước quan trọng nhất.

Nguyên tắc ‘một ngày, một gói’củaPark Seo Joon

Đn ôngcũngcởi mở về ngoại hình và chămchỉ dưỡngda. đàn ông và phụ nữhàn quốcđều đầu tư hàng giờ đồng hồ để chwam sóc da. nam diễn viên nổi tiếngpark seo joonluôn tuân thủ các quy trình dưỡng da, bao gồmđắp mặt nạ. mỗi ngày,park seo joonsẽ đắp mộtgói mặt nạ để có được làn da sạch và sáng. chỉ sau một thời gian sẽ thấy những lợi ích trông thấy mà nó mang lại cho làn da của họ.

Chế độ chăm sóc da của Son Ye Jin

Son ye jin sử dụng phương pháp chăm sóc da cực kỳ tối giản. dù bạn nhìn thấy son ye jin ngoài đời hay chỉ trên màn ảnh, điều đầu tiên khiến bạn chú ý là làn da của cô.thay vì chạy theo các xu hướng chăm sóc da, son ye jin tập trung nhiều hơn vào việc giải quyết các mối quan tâm cụ thể về da của cô vào ngày hôm đó.son ye jintìm sản phẩm phù hợp với nhu cầu của làn da và chỉ có một vài bước trong quy trình của mình.

Quy trình chăm sóc da củason ye jinchủ yếu một đến hai bước quan trọng và cần thiết:đắp mặt nạ sau đó thoa serum. đôi khi áp dụng phương pháp đắpmặt nạ dưa chuột lấy cảm hứng từ mẹ cô thời trẻ.

Jessica ‘làmấm’các sản phẩm chăm sóc da

Jessica jungcoi trọng việc chăm sóc da. điều này đượcthể hiện rõ qua dòng sản phẩm chăm sóc da phong phúđược bày biệntrong phòng tắm của cô. cô cho biết chăm sóc da kiểu hàn quốc là về thói quen hàng ngày và hàng đêm và tôi thực hiện nó một cáchnghiêm ngặt’.

Cô thường‘làmấm’các sản phẩm chăm sóc da của mình đểthúc đẩykhả nănghấp thụ bằng cách xoa hai lòng bàn tay vào nhau để tạo ra một chút nhiệt và áp lên mặt để mở lỗ chân lông,từ đócác tế bào da hấp thụtốt hơn.phương pháp này gần giốngnhư xông hơi nhưng tiện lợi hơnđối với mộtphụ nữ bận rộn nhưjessica.

Theo Khỏe và đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/hoc-lom-cac-bi-quyet-cham-soc-da-don-gian-cua-loat-sao-dinh-dam-xu-han-d357977.html

Theo Khỏe và đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/hoc-lom-cac-bi-quyet-cham-soc-da-don-gian-cua-loat-sao-dinh-dam-xu-han/20211129080952615)

Tin cùng nội dung

  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Chúng ta có thể phân biệt hai triệu chứng trên thông qua cảm quan. Trong đó, dị ứng là phản ứng của cơ thể theo dạng dây chuyền.
  • Trung tâm dị ứng - miễn dịch lâm sàng, BV Bạch Mai (Hà Nội) gần đây liên tục tiếp nhận các bệnh nhân nữ nhập viện sau khi dùng nhiều loại mỹ phẩm làm trắng da.
  • Cách đây 2 tháng em có dùng mỹ phẩm làm trắng da. Sau khi dùng được 3 lần, em phát hiện trong mỹ phẩm có chứa chất tẩy da. Hiện giờ em bị ngứa khắp người...
  • Da mặt tôi thường xuyên nổi mẩn đỏ, ngứa. BS cho Thu*c chống dị ứng, kết luận bị viêm da tiếp xúc. Tôi phải làm sao để bệnh không tái phát và nên dùng mỹ phẩm thế nào?
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY