Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Học sinh TP.HCM dự kiến tựu trường vào ngày 1.9

Đó là thông tin được ông Nguyễn Văn Hiếu, Phó giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM đưa ra trong buổi họp báo tại Trung tâm báo chí TP.HCM vào sáng 24.6.

Ông Nguyễn Văn Hiếu cho biết trước đây để chuẩn bị cho năm học 2020 - 2021, Sở GD-ĐT TP.HCM đã đề xuất, tham mưu với UBND TP.HCM trong kế hoạch thời gian thực hiện năm học mới, học sinh thành phố sẽ tựu trường vào ngày 31.8 và khai giảng vào ngày 5.9.

Tuy nhiên, mới đây theo chủ trương của Bộ GD-ĐT là sẽ không tựu trường sớm như các năm trước để tăng thời gian nghỉ hè cho học sinh và tựu trường sớm nhất là ngày 1.9.

Vì vậy, Sở đang chờ thông báo chính thức của Bộ và sẽ đề xuất với thành phố cho học sinh tựu trường theo quy định vào ngày 1.9 và khai giảng vào ngày 5.9.

Lãnh đạo Sở cho biết thông thường những năm trước, học sinh có khoảng 2 tuần để chuẩn bị cho năm học mới trước khai giảng nhưng năm nay, do ảnh hưởng từ dịch Covid-19 với thời gian tựu trường như trên, nên chỉ còn một tuần để học sinh làm quen với việc quay trở lại học tập.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/giao-duc/hoc-sinh-tphcm-du-kien-tuu-truong-vao-ngay-19-1242872.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY