Kinh tế xã hội hôm nay

Hội chữ thập đỏ phường Phương Liệt: Triển khai nhiều nhiệm vụ để ngăn ngừa, đẩy lùi Covid – 19

Thực hiện kế hoạch số 29/KH-UBND ngày 04/02/2020 của UBND phường Hoàng Liệt về việc phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virut Corona trên địa bàn phường Hoàng Liệt năm 2020, Hội Chữ thập đỏ phường đã triển khai nhiều biện pháp để ngăn ngừa và đẩy lùi phòng, chống dịch Covid-19.

Hội Chữ thập đỏ phường phối hợp với trạm y tế phường tham gia ứng trực đo thân nhiệt, khai báo tình trang sức khoẻ

Đây là hoạt động quan trọng của Hội Chữ thập đỏ phường trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian qua. Để công tác phòng, chống dịch Covid – 19 được hiệu quả, Thường trực hội Chữ thập đỏ phường đã đề nghị các chi hội chữ thập đỏ triển khai thực hiện.

Để chủ động phòng, chống dịch lây lan cũng như bảo vệ sức khỏe cho nhân dân và cán bộ khi đến làm việc tại UBND phường, Hội Chữ thập đỏ phường phối hợp với trạm y tế phường tham gia ứng trực đo thân nhiệt, khai báo tình trạng sức khoẻ và rửa tay sát khuẩn trước khi đến làm việc tại UBND phường.

Ứng trực, đo thân nhiệt, khai báo tình trang sức khoẻ cho người dân khi đến liên hệ công tác

Theo ông Bùi Duy Khanh- Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ phường Hoàng Liệt, việc phối kết hợp triển khai đồng bộ này giữa Hội Chữ thập đỏ phường và các cơ quan là một trong những việc làm hêt sức có ý nghĩa trong thời gian này.

Những hoạt động có ý nghĩa của Hội Chữ thập đỏ phường Phương Liệt

Trước đó vào trung tuần tháng 2/2020 Hội Chữ thập đỏ phường đã phát hơn 2.000 khẩu trang miễn phí đên nhân dân trên địa bàn phường để chung tay cùng chính quyền phòng chống dịch covid-19...

Thực hiện sát khuẩn tại sảnh trụ sở UBND phường Hoàng Liệt

Bên cạnh việc ứng trực, Hội Chữ thập đỏ phường còn có Lịch phân công các chi hội Tham gia ứng trực đo thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn phòng, chống dịch Covid-19 tất cả các ngày trong tuần (Buổi sáng: Từ 8h00 đến 11h30. Buổi chiều: Từ 14h đến 16h30) tại sảnh trụ sở UBND phường Hoàng Liệt.

Giang Nam

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/hoi-chu-thap-do-phuong-phuong-liet-trien-khai-nhieu-nhiem-vu-de-ngan-ngua-day-lui-covid-19-68153.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY