Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hội thiện nguyện “Canh Tuất vàng” trao thực phẩm và tiền mặt đến BĐBP tỉnh Quảng Ninh

(MangYTe) - Nhằm góp sức, chung tay cùng các chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19, Hội thiện nguyện “Canh Tuất vàng” đã tổ chức buổi trao tặng những phần quà có ý nghĩa đến Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Ninh.

Nối dài những hành động thiện nguyện của Hội đồng niên “Canh Tuất vàng”, mới đây, các thành viên trong hội đã đến trao tặng nhu yếu phẩm và tiền mặt tại Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Ninh. Quà tặng gồm có mỳ tôm, thịt hộp, sữa, khẩu trang, quần áo phòng dịch, máy đo thân nhiệt,… và tiền mặt với tổng giá trị hơn 135 triệu đồng.

Buổi trao quà diễn ra trong không khí ấm áp mang nhiều ý nghĩa thiết thực, đặc biệt là ở thời điểm người dân cả nước đang đồng lòng, chung tay chống dịch bệnh Covid-19.


Đại tá Nguyễn Thanh Hải - Chính uỷ Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Ninh
dành những lời cảm ơn sâu sắc đến các nhà hảo tâm

Trao đổi với PV Báo Công lý, Đại tá Nguyễn Thanh Hải - Chính uỷ Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Ninh xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Hội đồng niên “Canh Tuất vàng” vì đã dành nhiều tình cảm tới các các bộ chiến sĩ trong lúc khó khăn, chiến đấu với dịch bệnh.

“Những tình cảm này chính là nguồn động viên tinh thần, mang đến động lực để các cán bộ chiến sĩ cố gắng phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời, Bộ chỉ huy Biên phòng Quảng Ninh sẽ chuyển sớm nhất những phần quà đến các chốt tiền tiêu, nơi chiến sỹ biên phòng đang ngày đêm nơi tuyến đầu chống dịch” - Đại tá Nguyễn Thanh Hải cho hay.

Được biết, Hội thiện nguyện “Canh Tuất vàng” thành lập từ năm 2017 với khoảng 1.300 thành viên. Các thành viên trong hội chủ yếu là doanh nhân, nhà báo, công an và nhiều nhà hảo tâm đang sinh sống tại nhiều địa phương trên cả nước.


Các nhu yếu phẩm được trao cho Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Ninh

Chị Nguyễn Vân - thành viên Hội thiện nguyện “Canh Tuất vàng” hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực vận tải cho biết: “Đây là đơn vị biên phòng thứ 3 mà chúng tôi đã đến chia sẻ khó khăn và trao tặng quà. Trước đó, hội từng ghé thăm, ủng hộ quà cho BĐBP Sơn La và Nghệ An”.

Theo ông Trần Tiến - Chủ tịch hội thiện nguyện, chiều nay (18/4), các thành viên sẽ tiếp tục trao quà từ thiện tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương. Bên cạnh đó, Hội đồng niên “Canh Tuất vàng” cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện như: Xây trường học, giúp đỡ hội viên khó khăn, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt,… nhằm chia sẻ những khó khăn cùng mọi người.

Trần Khanh

Mạng Y Tế
Nguồn: Công lý (https://congly.vn/xa-hoi/doi-song/hoi-thien-nguyen-canh-tuat-vang-trao-thuc-pham-va-tien-mat-den-bdbp-tinh-quang-ninh-340076.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Trên đường từ chùa Ba Vàng (Quảng Ninh) đi xuống, ôtô chở 29 người bất ngờ mất lái lao vào vách núi khiến 2 người Ch?t, 27 người khác bị thương.
  • (MangYTe) - Bị tim bẩm sinh nhưng vì hoàn cảnh gia đình quá nghèo nên cậu bé Đạt đứng trước nguy cơ phải về nhà chấp nhận cái ch*t. Được sự giúp đỡ của các bác sĩ Trung tâm tim mạch – bệnh viện E và nhiều bạn đọc ADZ, tình hình sức khỏe của em đã tiến triển hơn nhiều để chuẩn bị bước vào ca mổ.
  • (MangYTe) - Lịch ca mổ đã có nhưng không vay ai được 60 triệu đồng nên anh chị cứ đứng ngồi không yên định bụng xin cho con về nhà nhưng lại không nỡ. 10 tháng tuổi, bé Hải bị tim bẩm sinh thể fallot 4 cần phải mổ gấp nhưng bố mẹ thì đành bất lực chỉ vì nỗi quá nghèo không lo được.
  • (MangYTe) - “Năm nay là năm thứ 7 anh ở viện rồi. Nhiều lúc nghĩ chỉ muốn ch*t đi cho mọi người và bản thân mình đỡ khổ nhưng bố mẹ già rồi, không chịu được cảnh người tóc bạc tiễn người tóc xanh nên anh phải tiếp tục chiến đấu để mà được sống, nhưng cực trăm bề”.
  • Ngày 9/11, đại tá Lê Duy Tấn, Trưởng Công an TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, cho biết, Công an TP Hạ Long đang tập trung điều tra việc một số tiệm kinh doanh vàng, bạc tại các địa phương như Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội bị lừa mua bán vàng dỏm do Trung Quốc sản xuất.
  • Đoàn bác sĩ trẻ tình nguyện Bệnh viện Nhi Trung ương vừa hoàn thành hành trình vượt gần 300 km đến với đồng bào huyện Ba Chẽ, Quảng Ninh - một trong những địa bàn phải gánh chịu hậu quả nặng nề nhất trong trận lũ lụt lịch sử cuối tháng 7 vừa qua.
  • Vinamilk vừa tổ chức thăm và tặng sữa cho trẻ em một số trường học bị ảnh hưởng thiệt hại bởi mưa lũ tại Quảng Ninh.
  • Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) phối hợp với UBND tỉnh Quảng Ninh tập trung chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả vụ T*i n*n tại khai trường Than Thành Công, thuộc Công ty Than Hòn Gai.
  • Chỉ cần bạn tuân thủ hướng dẫn của cán bộ địa phương, đừng quá lo lắng hay tự ý đi ra ngoài... thì sẽ vẫn có thể yên tâm khi chẳng may mắc kẹt giữa mưa bão.
  • Thủ tướng yêu cầu rà soát lại Quy hoạch cảng hàng không Quảng Ninh và các quy hoạch liên quan, xác định rõ sự cần thiết, quy mô, nguồn vốn, hiệu quả của dự án, phương thức đầu tư và yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh nói chung.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY