Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Trình diễn thời trang gây quỹ thiện nguyện

(MangYTe) - Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Bích Hạnh vừa tham gia trình diễn thời trang cùng các em nhỏ trong khuôn khổ các chương trình nghệ thuật gây quỹ từ thiện “Trẩy hội trăng rằm”. Cùng với hoạt động trình diễn, người đẹp Ninh Thuận cũng có những chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng.

Hoa hậu quý bà việt nam 2022 nguyễn thị bích hạnh được đánh giá cao ở mọi khía cạnh: nhan sắc, tài năng, trí tuệ, bản lĩnh, cùng với những hoạt động thiện nguyện mà cô đã tham gia.

tại sự kiện đấu giá thiện nguyện trong khuôn khổ vòng chung khảo cuộc thi hoa hậu quý bà 2022, bích hạnh đã đấu giá thành trang phục công sở của ntk brian võ. số tiền đấu giá từ thiện được trao tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em mồ côi tại tp.hcm. trước đó, trong các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện tại tỉnh nhà, bích hạnh cũng luôn là người đi đầu.

Câu chuyện của Hoa hậu cũng truyền cảm hứng cho nhiều người. Hai doanh nghiệp do cô làm giám đốc đã tạo công ăn việc làm cho hàng chục lao động, cải thiện đời sống cho cán bộ nhân viên; có chỗ đứng nhất định tại vùng đất Ninh Thuận.

Tại lễ hội “Trẩy hội trăng rằm” vừa qua, Hoa hậu Nguyễn Thị Bích Hạnh đã tham gia trình diễn thời trang, kết mâm bánh trung thu và nhiều hoạt động khác cùng các trẻ em, góp phần nhỏ bé vào hoạt động cộng đồng.

Mảnh đất Ninh Thuận đã nuôi dưỡng những con người có ý chí vươn lên trong cuộc sống. Xuất thân trong một gia đình thuần nông trên vùng đất này, mọi thành công người đẹp có được đều đến từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ.

Nàng hậu chia sẻ: “Cuộc sống còn có nhiều khó khăn nhưng nhờ sự bảo bọc, nỗ lực của cha mẹ, tôi đã được lớn lên trong đủ đầy tình yêu, sự chăm sóc, che chở. Ngay khi độc lập, vững vàng về kinh tế, việc tôi nghĩ đến đầu tiên chính là gieo những yêu thương đã được nhận và mong rằng mầm xanh nhân ái sẽ nảy mầm, lan tỏa…”.

Hoa hậu Bích Hạnh giản dị trong các hoạt động thiện nguyện

Dù công việc kinh doanh bận rộn nhưng chỉ cần có thông tin các sự kiện xã hội, hoạt động thiện nguyện, Hoa hậu Quý Bà Việt Nam 2022 sẽ nhanh chóng sắp xếp lại lịch trình để tham dự. Cuộc sống cơ cực thời thơ ấu đã rèn cho cô trái tim kiên cường mà ấm áp, hết mình hành động để tương lai mảnh đất và con người quê hương có cuộc sống tốt hơn.

Nhận lời tham gia sự kiện “trẩy hội trăng rằm” nhằm gây quỹ thiện nguyện xây trường cho trẻ em, hoa hậu bích hạnh cho biết bản thân vô cùng hào hứng với các chương trình dành cho thiếu nhi và lan tỏa được nét đẹp cổ truyền dân gian việt nam. đặc biệt hơn, cô muốn tham dự một sân khấu quy tụ những nghệ sĩ tài năng từ mọi độ tuổi, cùng làm việc với các nghệ sĩ lâu năm dày dặn kinh nghiệm như nsưt thu hà, nsưt minh vượng, nsưt sơn hài, nsưt thùy liên, mc mỹ lan… và trình diễn bên các tài năng nhí.

Tham gia trình diễn tại sự kiện, hoa hậu nguyễn thị bích hạnh tỏa sáng trên sân khấu và không ngừng tương tác thân thiện, vui vẻ cùng các người mẫu nhí trên sàn diễn. màn trình diễn thời trang thú vị giữa nàng hậu và các bé được khán giả hết lời khen ngợi.

YẾN ANH

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo văn hóa (http://baovanhoa.vn/giai-tri/thoi-trang/artmid/480/articleid/69950/trinh-dien-thoi-trang-gay-quy-thien-nguyen)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY