Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hội Yêu bếp hôm nay bất ngờ rần rần bởi mẻ bánh của ca sĩ Hoà Minzy, nhìn chất bánh mềm xốp đến từng thớ ai cũng bất ngờ vì “chủ nhân” đã xinh, hát hay lại còn cực khéo tay

Cô nàng Hòa Minzy hóa ra lại khéo tay và đảm đang khi làm ra chiếc bánh rất đẹp và ngon nha.

Mỗi khi có một mẹo làm bếp mới, hoặc một món ăn ngon xuất hiện trên mạng xã hội thì ngay lập tức hội chị em sẽ dành cho nó tình cảm đặc biệt với những nút like và chia sẻ nhiệt tình. và ngay lúc này trên hội yêu bếp, có một bài viết khoe mẻ Nhưng sự bất ngờ của bài viết này không chỉ nằm ở đó thôi đâu, mà người làm ra bánh mới chính là một "ẩn số" cơ. vâng, người đăng vào Ở bài viết khoe bánh của mình, "Bí quyết chỉ là nướng đúng độ, đủ thời gian. Đánh lòng trắng trứng thì phải đủ độ bông có chóp và lật ngược lại không đỏ. Đoạn quan trọng nhất là trộn lòng trắng đã đánh bông với phần hỗn hợp còn lại 1 cách nhẹ nhàng từ dưới lên trên từ từ cho không bị vỡ bọt khí.

Em cho nóng lò trước khi nướng 10 phút. Em đặt khay bánh trong 1 khay to hơn và đổ nước nóng vào khay to trong suốt thời gian nướng. Nướng xong lấy ra thì em úp bánh xuống liền vài phút rồi mới lật lại để lấy bánh ra ạ".

Xem cô nàng thử độ xốp của bánh mà ham quá cơ.

Đó, bao nhiêu bí quyết đó thì chứng tỏ là

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoi-yeu-bep-hom-nay-bat-ngo-ran-ran-boi-me-banh-cua-mot-nu-ca-si-noi-tieng-nhin-chat-banh-mem-xop-den-tung-tho-ai-cung-bat-ngo-vi-chu-nhan-da-xinh-hat-hay-lai-con-cuc-kheo-tay-20200602165212541.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung