Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Hôm nay 24/12, Hà Nội có 5 khu vực chất lượng không khí kém

Hôm nay 23/12, chất lượng không khí ở Hà Nội xấu, khuyến cáo đeo khẩu trang khi ra đường

Cụ thể 5 điểm đó là:

AQI ở Thủ đô là 96, chất lượng không khí ở mức trung bình. Ảnh: Dương Lâm AQI ở Thủ đô là 96, chất lượng không khí ở mức trung bình. Ảnh: Dương Lâm

đường Phạm Văn Đồng, AQI cao nhất 116, độ ẩm 72 %; phường Hàng Mã - quận Hoàn Kiếm AQI 115, độ ẩm 76 %; địa chỉ 57 Trần Hưng Đạo, AQI 110; Công viên Hồ Thành Công AQI 109, độ ẩm 76%; Cầu Diễn - quận Bắc Từ Liêm, AQI 106, độ ẩm 69 %. 

Bản đồ chất lượng không khí ở Hà Nội hôm nay. Ảnh: Dương Lâm Bản đồ chất lượng không khí ở Hà Nội hôm nay. Ảnh: Dương Lâm

Còn lại 30 điểm có biên độ vàng, chỉ số aqi dao động từ 54-91, chất lượng không khí trung bình. có thể kể đến một số điểm như ubnd xã đội bình - huyện ứng hoà, aqi 54, độ ẩm 85 %; xã quảng phú cầu aqi 57; thị trấn sài sơn - huyện quốc oai, aqi 59, độ ẩm 74,8 %. 

Như vậy, sau một ngày chất lượng không khí xấu thì ở thời điểm hiện tại vấn đề này đã được cải thiện đáng kể. tuy nhiên, các chuyên gia vẫn khuyến cáo hững người nhạy cảm gặp phải các vấn đề về sức khỏe cần phải chủ động khi tham gia các hoạt động ngoài trời. 

Hình thái thời tiết hôm nay bắt đầu có dấu hiệu thay đổi khi tối và đêm nay sẽ có không khí lạnh tăng cường như vậy đổ ẩm sẽ tăng và dự báo ngày mai chất lượng không khí ở thủ đô sẽ tốt hơn. người dân tối nay ra đường đón noel vẫn cần phải tuân thủ các quy định về đeo khẩu trang, khuyến khích sử dụngc các phương tiện giao thông công cộng. 

Dương Lâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/hom-nay-24-12-ha-noi-co-5-khu-vuc-chat-luong-khong-khi-kem-post110460.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY