Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Hôm nay 25/12, Hà Nội có 4 khu vực chất lượng không khí xấu

Hôm nay 24/12, Hà Nội có 5 khu vực chất lượng không khí kém

Các địa điểm khác cũng có aqi trong giới hạn đỏ đó là khu vực công an phường hàng mã, quận hoàn kiếm với aqi 157, độ ẩm 79,7 %; đường phạm văn đồng aqi 155, độ ẩm 75,1%; ubnd phường minh khai - quận bắc từ liêm, aqi 151, độ ẩm 75,9 %. 

Hà Nội có 4 điểm chất lượng không khí xấu. Ảnh: Dương Lâm Hà Nội có 4 điểm chất lượng không khí xấu. Ảnh: Dương Lâm

Ở hầu hết các trạm quan trắc còn lại, sắc vàng- da cam chia nửa. trong khi ở các khu vực ngoại thành như chương mỹ, ứng hòa, thường tín, phú xuyên có chất lượng không khí trung bình thì các khu vực nội thành như cầu giấy, hai bà trưng, đống đa, ba đình, tây hồ lại có chất lượng không khí kém. 

AQI ở Thủ đô hôm nay khá cao. Ảnh: Dương Lâm AQI ở Thủ đô hôm nay khá cao. Ảnh: Dương Lâm

Theo chỉ số cập nhật mới nhất, aqi trung bình của thủ đô hôm nay là 145, chất lượng không khí kém, độ ẩm 70,7%. khuyến cáo nhóm người nhạy cảm có thể bị ảnh hưởng tới sức khỏe, hạn chế các hoạt động ngoài trời. 

Theo dự báo thời tiết, vào cuối tuần này khả năng sẽ có mưa, điều này sẽ giúp cho độ ẩm tăng lên và chất lượng không khí sẽ được cải thiện. các chuyên gia cũng nhận định phải 2-3 ngày tới, sắc xanh mới có thể trở lại trên bản đồ quan trắc và thời điểm đó chất lượng không khí ở thủ đô mới ở ngưỡng tốt. 

Dương Lâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/hom-nay-25-12-ha-noi-co-4-khu-vuc-chat-luong-khong-khi-xau-post110637.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY