Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hot mom 9X triệu người mê Thanh Trần ăn vạ chồng: Than đẻ 2 con xong tự nhận trông như chị hà bá

Đã thế, hot mom Thủy Anh - bà xã Đăng Khôi còn vào bình luận bênh chồng Thanh Trần khiến hội chị em được dịp cười lăn cười bò.

Sau khi lấy chồng sinh con, gia nhập team bỉm sữa, có vẻ như chị em nào cũng không thoát khỏi nỗi ám ảnh bị "xuống sắc". Cho dù là một bà mẹ bình thường hay

Nhìn bà mẹ trẻ tự "dìm hàng" chính mình mà hội chị em không nhịn nổi cười. Nói công bằng thì Thanh Trần mới 24 tuổi, vẫn xinh đẹp chán, có đến nỗi bù xù lắm đâu, nhưng kể ra thì sức khỏe của cô cũng không được như trước, cơ thể cũng có nhiều thay đổi mà Thanh Trần không muốn nói ra. Bởi so với những chuyện như body mập lên, cằm có thêm vài nọng, vòng 1 chảy xệ, bụng thêm vài vết sẹo rạn... thì 2 thiên thần nhỏ Benny - Kelly mới là điều quý giá nhất với vợ chồng Thanh Trần bây giờ.

Tuy nhiên, dù lạc quan đến mấy thì nhìn lại bản thân xong Thanh Trần vẫn... lăn ra ăn vạ ông xã. Tại lấy chồng nên cô nàng mới biến thành "con hà bá" như thế chứ! Mọi người ai cũng thấy tội cho ông xã của hot mom 9X, đến Thủy Anh - bà xã Đăng Khôi cũng phải nhảy vào đỡ lời hộ, khen Thanh Trần mập lên trông xinh hơn, chứng tỏ được chồng chăm bẵm khá tốt.

Thanh Trần cũng dí dỏm đáp lại rằng có ăn gì đâu mà mập (!) Sự dễ thương thân thiện của cô nàng đã nhận về khá nhiều cảm tình từ phía team bỉm sữa. Chắc Thanh Trần kiếm cớ dỗi cho chồng thương vậy thôi chứ đẻ xong 2 lứa trông cô càng xinh xắn trẻ trung hơn xưa, chị em nhỉ. Xấu ở đâu chẳng thấy, chỉ biết rằng bà mẹ 2 con vẫn là một vlogger có sức hút "khủng", bất kỳ thứ gì Thanh Trần đăng lên đều nhận được tương tác lên đến hàng chục nghìn like share, thu hút gần 1,7 triệu lượt follow trên trang cá nhân.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hot-mom-9x-trieu-nguoi-me-thanh-tran-an-va-chong-vi-toi-xai-hao-than-de-2-con-xong-tu-nhan-trong-nhu-chi-ha-ba-20200401161346824.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Xuân năm nay được xếp là năm tốt. Theo ông bà ta ngày xưa - năm Quý Tỵ sinh con tuổi Quý gia đình phước lộc, họ hàng phúc đức... Nhưng câu nói trên chỉ đúng cho những cặp vợ chồng son, những gia đình chưa có tiếng “bi - bô” con trẻ.
  • Khi mắc bệnh đái tháo đường (ĐTĐ) ở lứa tuổi còn trẻ và còn trong độ tuổi sinh sản và chưa có con hoặc chỉ có một con, một câu hỏi thường xuyên đặt ra với người bệnh và người nhà rằng: bệnh ĐTĐ có thể di truyền, nếu có con liệu bệnh có thể truyền đến thế hệ sau?
  • Khao khát sinh con trai đến mức ám ảnh, nhiều cặp vợ chồng đã bất chấp sức khỏe để “ứng dụng” nhiều cách thức khó.
  • Mangyte -Sau bài báo của PGS.TS Lê Thị Quý - GĐ Trung tâm Trung tâm nghiên cứu giới và Phát triển, Trường ĐH KHXHXN (ĐHQG Hà Nội) về gái Việt lấy chồng ngoại quốc trên Vietnamnet, tôi có một vài suy nghĩ muốn chia sẻ với bà.
  • Vốn có cơ địa lồi, vậy nhưng sau khi sinh em vẫn không hề bị sẹo lồi. Nói là may mắn thì có lẽ không phải, tất cả đều cần có “chiêu”.
  • Mangyte ơi, em đi hiến máu nhân đạo nhận được kết quả dương tính HTLV1. Cho em hỏi bệnh này có nguy hiểm, có nguy cơ bệnh bạch cầu không ạ?
  • Mangyte ơi, mẹ chồng em nói nếu vợ chồng cùng nhóm máu thì không thể có con trai. Mẹ nói vậy có đúng không?
  • Bạn tôi năm nay 27 tuổi, đang sống và làm việc tại Đà Lạt. Anh ấy bị lạc tinh hoàn bẩm sinh ngoài ổ bụng, bên phải cách D**ng v*t khoảng 1,5 - 2cm.
  • Em thường cảm thấy đau tức tinh hoàn. BS kết luận là bị giãn tĩnh mạch thừng tinh, liệu bệnh có ảnh hưởng đến việc sinh con sau này không, Mangyte?
  • Hơn 10 năm tìm thầy chữa trị, ông Lưu Ngọc Thuận và bà Lưu Thị Phi (trú tại xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) vẫn không một lần được hưởng niềm vui được làm cha mẹ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY