Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Jennifer Lopez liên tục tái hợp “người cũ”

Sau khi hủy bỏ hôn ước với bạn trai hiện tại, Jennifer Lopez liên tục bị bắt gặp hẹn hò với tình đầu Ben Affleck, rồi chồng cũ Marc Anthony.

sau 17 năm chia tay, hồi cuối tháng 4 vừa qua, jennifer lopez bị bắt gặp hẹn hò mặn nồng với tình đầu ben affleck. cặp đôi gây xôn xao khi tay trong tay trở về los angeles trên chiếc phi cơ riêng sau một tuần đi du lịch tại resort ở vùng núi tuyết montana.

Jennifer Lopez và Ben Affleck ở Montana.

Cặp đôi hiện đang sinh sống ở hai miền khác nhau của đất nước, nhưng luôn cố gắng tranh thủ thời gian để gặp nhau. hai tuần trước, jennifer lopez bay ngàn dặm đến los angeles để hẹn hò với ben và một tuần sau nam tài tử tới miami.

Cặp đôi xuất hiện bên nhau ở một biệt thự sang trọng bên bờ biển Miami, sau đó đến phòng tập thể dục cùng nhau.

Theo mail, j lo và ben affleck đã thuê một villa 18 triệu usd bên bờ biển miami tận hưởng không gian riêng tư bên nhau.

J Lo và Ben Affleck thời còn mặn nồng

Ngay khi trở về, theo TMZ, J Lo lại bị bắt gặp ngồi cùng bàn và trò chuyện với chồng cũ Marc Anthony. Nữ ca sĩ mặc bộ đồ tập thể dục khỏe khoắn màu tím - trang phục cô đi tập từ buổi sáng, tóc buộc đuôi ngựa gọn gàng. Cô vui vẻ trò chuyện với chồng cũ trong khi cả hai dùng bữa trưa.

Jennifer Lopez hẹn hò chồng cũ Marc Anthony

Jennifer Lopez và Marc Anthony kết hôn năm 2004 và chia tay sau 7 năm chung sống. Cặp đôi có chung cặp song sinh 13 tuổi. Sau ly hôn, J Lo và Marc vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Theo Hollywood Life, Marc tin tưởng vợ cũ có những quyết định đúng đắn và luôn ủng hộ cô.

Trước đó, hồi giữa tháng 4 vừa qua, Jennifer Lopez chính thức hủy bỏ hôn ước với Alex Rodriguez sau khi cầu thủ nổi tiếng này bị đồn ngoại tình với người đẹp truyền hình thực tế Madison LeCroy. Đây không phải là lần đầu tiên vận động viên bóng chày này vướng tin đồn tình ái với các người đẹp. Những lần trước, Jennifer đều bỏ qua và thậm chí còn lên tiếng bênh vực bạn trai.

Jennifer Lopez gợi cảm trong thiết kế của Công Trí Jennifer Lopez gợi cảm trong thiết kế của Công Trí
Jennifer Lopez sắp lên xe hoa lần thứ tư? Jennifer Lopez sắp lên xe hoa lần thứ tư?

Ý An

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/jennifer-lopez-lien-tuc-tai-hop-nguoi-cu-612425.html)

Chủ đề liên quan:

Ben Affleck jennifer lopez

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY