Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bước sang tuổi 51, Jennifer Lopez vẫn có được cơ bụng số 11 nhờ vào 3 thói quen này

(Tổ Quốc) - Nói về trình hack tuổi trong dàn sao ngoại thì không thể không kể đến nữ ca sĩ J.Lo, đã 51 tuổi rồi mà body vẫn hoàn hảo như tạc tượng.

Trước khi khai mạc super bowl halftime show lần thứ 54, nhiều người hâm mộ đã rất mong chờ màn trình diễn của jennifer lopez khi thấy cô xuất hiện trong banner chính thức của chương trình, bên cạnh nữ ca sĩ shakira. và quả không làm người hâm mộ thất vọng, đêm 2/2 vừa qua, j.lo đã thực sự khiến cả thế giới trầm trồ trước vẻ đẹp quyến rũ, khỏe khoắn trong từng bước nhảy cô trình diễn. phải nói rằng, ở độ tuổi 51 mà vẫn giữ được body "vòng nào ra vòng nấy" như j.lo thật quả là một điều phi thường.

Mới đây, thông qua trang cá nhân của mình, J.Lo lại tiếp tục chia sẻ thêm hình ảnh tại phòng tập gym tại gia ở Miami (tiểu bang Floria, Mỹ). Cô nàng diện chiếc bra rằn ri khoe khéo "cơ bụng 6 múi" rắn chắc với thân hình thon gọn, quyến rũ ở độ tuổi ngũ tuần. Điều này càng khiến người hâm mộ thêm tò mò về bí quyết giữ dáng của J.Lo là gì.

Thực tế, để sở hữu được cơ thể khỏe đẹp bất chấp thời gian như jennifer lopez thì bạn nên học hỏi 3 thói quen sau đây từ nữ ca sĩ.

3. Duy trì thói quen tập luyện thường xuyên

Ngoài chế độ ăn uống nói trên, J.Lo còn rất chăm tập luyện thể dục thể thao. Cô có một vài huấn luyện viên riêng là David Kirsch và Tracy Anderson (đến từ New York và Los Angeles). Hai huấn luyện viên đều mang đến những phương pháp tập luyện khác nhau giúp cơ thể J.Lo ngày càng hoàn hảo hơn.

Nếu Tracy Anderson thiên về các bài tập trên máy và boxing thì David Kirsch lại thiết lập lộ trình tập luyện tự do cho J.Lo, chẳng hạn như thực hiện các động tác tập tạ, tập chân, tập hông kết hợp với bụng xen kẽ.

Source (Nguồn): Hk01, @jlo, Cosmopolitan

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/buoc-sang-tuoi-51-jennifer-lopez-van-co-duoc-co-bung-so-11-nho-vao-3-thoi-quen-nay-220202958516190.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY