Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Jenny Huỳnh đưa ra tiêu chuẩn chọn chị dâu là phải chất lượng, dân tình nộp đơn ứng tuyển ầm ầm

Chỉ một khoảnh khắc ngắn ngủi thôi nhưng Jenny Huỳnh và anh trai cũng đã chứng minh được sức hút của mình rồi đấy.

Jenny Huỳnh hiện là “thế lực” trên Youtube, nhận được nhiều sự quan tâm của các fan trẻ tuổi. Cô bạn sở hữu kênh gần 700k subscribes và những video đạt đến triệu view trên Youtube. Điều đặc biệt là Jenny chỉ mới bước sang tuổi 15.

Xuất hiện trong video gần đây của Jenny Huỳnh là ông anh trai không ngần ngại đưa em đi thử các loại trà sữa ở bên Mỹ. Mặc dù khẩu trang và kính râm đã che một phần khuôn mặt nhưng không che được độ điển trai, siêu ngầu của anh Jenny Huỳnh. Vậy phải làm thế nào để lọt được vào “mắt xanh” của anh bạn này vẫn là dấu hỏi chấm to đùng của các cô gái.

Jenny Huỳnh và anh trai trong Vlog gần đây.

Chẳng cần phải vắt óc suy nghĩ hay tốn công sức quá nhiều để tìm hiểu, trong 1 đoạn livestream của hai anh em Jenny Huỳnh mới đây, câu trả nhanh chóng được đưa ra.

Khi fan hỏi Jenny: Tiêu chuẩn chị dâu là gì?

Anh trai cô bạn ngồi phía sau bật cười và có vẻ hơi... mắc cỡ chút xíu. Sau một lúc suy nghĩ để tìm cách diễn đạt thì Jenny bật ra cụm từ "chất lượng". Túm ngay lấy cơ hội này, nhiều fan liền gửi tin nhắn đến Jenny, nhận mình chính là cô gái tên "chất lượng" đây. Dân tình quả thật cao tay, không bỏ qua một sơ hở nào để thả thính anh trai Jenny.

“I’m chất lượng”, “Em là Nguyễn Thị Chất Lượng”, "Trưởng thành hay Chất lượng"... dân tình tới tấp nhắn tin với nội dung hài hước nhận là chị dâu Jenny Huỳnh.

Tiêu chuẩn chị dâu Jenny Huỳnh đặt ra là phải "chất lượng" nha.

Để đáp lại những bình luận “nhiều muối” này thì anh em Jenny Huỳnh cũng có những câu trả lời rất dí dỏm cùng những tràng cười không ngớt: “Xin chào bạn Nguyễn Thị Chất Lượng”, “Xin chào em Lượng, em Lượng có khỏe không”, “Em Lượng ơi”...

Những tràng cười không ngớt của 2 anh em Jenny Huỳnh

Hình ảnh được cắt ra từ đoạn livestream của Jenny.

Không phải lần đầu xuất hiện trong video của Jenny Huỳnh nhưng phải đến lần này thì dân tình mới xem được lâu hơn và rõ hơn gương mặt của anh trai cô bạn. Không những đẹp trai mà độ lầy của anh chàng đã khiến bao con tim rung rinh và công tắc “thám tử” của các chị em được bật ngay lập tức.

Hoàng Huỳnh - anh trai của Jenny Huỳnh

Được biết, anh trai Jenny tên là Hoàng Huỳnh (18 tuổi), hiện là sinh viên đại học California tại Irvine, California (Mỹ). Và có 1 thông tin được chia sẻ mà chắc chắn sẽ khiến chị em vui mừng đó là Hoàng Huỳnh vẫn chưa có người yêu.

Vậy chị em đã chuẩn bị cho mình những gì thật “chất lượng” để ứng tuyển vào vị trí chị dâu Jenny Huỳnh chưa nhỉ!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/jenny-huynh-dua-ra-tieu-chuan-chon-chi-dau-la-phai-chat-luong-dan-tinh-nop-don-ung-tuyen-am-am-20200803153546367.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY