Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lisa ôm ấp trai đẹp tình tứ nhưng xem ảnh hậu trường mới thấy spotlight thuộc về đôi giày to đùng ngã ngửa

Đằng sau cảnh tình cảm ngọt ngào của Lisa trong MV mới là đôi giày to đùng ngã ngửa phá game.

Như vậy là sau bao chờ đợi thì the album - album hoàn chỉnh đầu tiên của blackpink đã chính thức ra mắt, mv ca khúc lovesick girl cũng được dân tình chia sẻ nhiệt tình. mv chia sẻ từ câu chuyện tình buồn của 4 cô gái đến nhưng vẫn đan xen những tông màu tươi sáng, nhảy nhót nhiệt tình. trong mv lần này, lisa còn có phân cảnh thân mật cùng bạn diễn nam với những hành động như tựa vai, nắm tay khiến dân tình xuýt xoa ghen tị và thi nhau đi tìm danh tính trai đẹp may mắn. tuy nhiên cảnh hậu trường của mv hẳn có thể khiến khối người ngã ngửa, đằng sau cảnh tình cảm ngọt như mật thì lisa diện đôi giày to tổ chẳng như chuẩn bị đi "chọi" người yêu cũ.

Phân cảnh mùi mẫn của Lisa với bạn diễn nam khiến dân tình xuýt xoa vì quá "tình bể tình".

 - Ảnh 1.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lisa-om-ap-trai-dep-tinh-tu-nhung-xem-anh-hau-truong-moi-thay-spotlight-thuoc-ve-doi-giay-to-dung-nga-ngua-20201002145204985.chn)
Từ khóa: thời trangLisa

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY