Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Jex đồng hành cùng VnExpress Marathon Huế 2022

Nhãn hiệu thực phẩm chức năng giúp tái tạo sụn khớp Jex đồng hành cùng 4/700 runner trong giải chạy VM Huế 2022 diễn ra hôm 10/4.

Việc đồng hành cùng vnexpress marathon huế 2022 nằm trong chiến lược phát triển của đơn vị, hướng đến xây dựng cộng đồng sống lạnh mạnh, lan tỏa thông điệp về chăm sóc sức khỏe chủ động, nhất là xương khớp đến với hàng nghìn runner và người yêu thể thao trong cả nước.

Bà lê hồng ngọc - đại diện nhãn hàng jex thế hệ mới cho biết: "với vnexpress marathon huế, chúng tôi sẽ cơ hội được đồng hành với những người yêu thể thao, thích vận động và đặc biệt là người quan tâm đến sức khỏe xương khớp. thông qua chương trình, chúng tôi mong muốn nhắn gửi thông điệp chăm sóc xương khớp chủ động, từ sớm để bảo dưỡng hệ vận động chắc khỏe dài lâu. một khi xương khớp khỏe mạnh, linh hoạt, mỗi người sẽ thêm tự chủ cuộc sống, dễ dàng làm những điều mình yêu thích, bao gồm hoạt động thể thao nói chung và chạy marathon nói riêng".

Thương hiệu jex sẽ xuất hiện trên mũ của các vận động viên tại vm huế.

Jex ứng dụng công nghệ sinh học phân tử để tìm ra nguồn dưỡng chất bảo dưỡng hệ xương khớp khỏe mạnh. bộ tinh chất có trong jex thế hệ mới như eggshell membrane, collagen type 2 không biến tính, collagen peptide, turmeric root, chondroitin sulfate... đã được các nhà khoa học nghiên cứu kỹ càng về cơ chế tác động, sau đó áp dụng công nghệ chiết xuất hiện đại từ mỹ để giữ trọn tối đa hoạt tính. tất cả giúp sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất, với độ an toàn tuyệt đối.

Sản phẩm dùng để giảm đau, tái tạo sụn khớp, bảo vệ xương khớp, làm chậm thoái hóa khớp. Đây cũng là sản phẩm chăm sóc xương khớp dẫn đầu thị trường trong suốt nhiều năm qua.

Jex là sản phẩm của công ty cổ phần dược phẩm eco. đây là đơn vị sở hữu chuỗi nhà thu*c đầu tiên tại việt nam đạt đủ 3 tiêu chuẩn: who-gsp, gdp và gpp. những năm gần đây, eco liên tục nằm trong top 10 công ty dược việt nam uy tín (theo báo cáo đánh giá của vietnam report).

Eco cũng là đơn nhập khẩu và phân phối độc quyền những sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nhiều người tin dùng như jex thế hệ mới, alipas, angela gold, otiv, ritana, qik hair, faz... đây đều là những sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, độ an toàn cao, hiệu quả đã được nghiên cứu khoa học, nhiều chuyên gia khuyên dùng.

VnExpress Marathon Huế 2022 do Báo VnExpress phối hợp cùng UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức diễn ra vào ngày 10/4. Giải là sự kiện thể thao lớn, thu hút 4.700 runner cùng khách du lịch đến Huế trong dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương.

Hoài Phương

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/jex-dong-hanh-cung-vnexpress-marathon-hue-2022-4448705.html)

Chủ đề liên quan:

VnExpress Marathon Huế

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY