Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Trà mật ong Boncha – thức uống thanh mát ngày hè

Sản phẩm kết hợp giữa mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá mang đến nhiều lợi ích sức khỏe, làm thanh mát cơ thể trong thời tiết nóng bức.

Boncha là nhà tài trợ của vnexpress marathon imperial huế 2022, diễn ra vào ngày 10/4 vừa qua. hàng nghìn vận động viên và khách tham quan đã được thưởng thức trà mật ong boncha lon sleek-can miễn phí tại gian hàng trong hai ngày 8, 9/4. đa phần các vận động viên đều cho biết trà có vị ngon, thanh mát, rất phù hợp khi dùng trong những ngày nắng nóng hay sau khi vận động.

Boncha phát trà mật ong miễn phí tại gian hàng. Ảnh: Hoài Phương

Đại diện nhãn hàng cho biết, thông qua việc đồng hành cùng giải chạy, boncha muốn đề cao tinh thần thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe và truyền tải thông điệp về lối sống năng động, hiện đại.

"Boncha là thức uống thanh mát và tốt cho sức khỏe. Khi uống, các runner sẽ cảm thấy cơ thể sảng khoái, đầy hứng khởi và tinh thần tập trung. Với sự tiếp sức của Boncha, các vận động viên đã có một giải đấu tràn đầy năng lượng", đại diện nhãn hàng chia sẻ.

Ngoài lượng sản phẩm được tặng cho khách tham quan gian hàng, hàng nghìn sản phẩm trà mật ong boncha lon sleek-can cũng đã được trang bị trong túi racekit của toàn bộ runner tham dự giải chạy vnexpress marathon huế năm nay. đồng hành cùng một sự kiện đề cao sức khỏe cộng đồng, hoạt động của boncha tại đây cũng đã gửi gắm câu chuyện sức khỏe đến cho người tiêu dùng từ những thành phần tự nhiên có mặt trong sản phẩm.

Boncha được các bạn trẻ yêu thích. Ảnh: Uniben

Với thành phần 100% mật ong nguyên chất, kết hợp cùng trà xanh nguyên lá, và nước ép trái cây tươi, trà mật ong boncha là thức uống phù hợp cho mùa hè, giúp thỏa mãn cơn khát và đem đến cảm giác sảng khoái.

Mật ong chứa các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe như chất chống oxy hóa, vitamin và một số khoáng chất thiết yếu cho cơ thể tốt cho hệ tiêu hóa và tăng cường đề kháng. Hơn nữa, mật ong còn có tác dụng làm đẹp, dưỡng da, chống lão hóa.

Trà xanh lại là thực phẩm giúp giảm nguy cơ thoái hóa thần kinh, đột quỵ, tăng khả năng tập trung. Thực phẩm này cũng được khuyến khích dùng cho người vận động nhiều như vận động viên. Hàm lượng catechin cao trong trà xanh có thể giúp giảm tổn thương cơ khi tập thể dục. Trà giúp làm giảm tác động của viêm trong quá trình tập, do đó hạn chế các cơn đau nhức, kéo dài thời gian chơi thể thao.

Sản phẩm trà mật ong boncha của uniben với phiên bản lon sleek-can cao cấp. ảnh: uniben

Ngoài lợi ích sức khỏe, boncha còn giúp làm thanh mát cơ thể trong ngày hè nóng bức. người dùng có thể cảm nhận trọn vẹn vị chát nhẹ của lá trà, sự ngọt dịu của mật ong và thanh mát của nước trái cây từ chanh, tắc và việt quất trong từng ngụm trà boncha. sự kết hợp của các nguyên liệu tự nhiên này tạo nên cảm giác sảng khoái và thanh mát cho cơ thể. bên cạnh dạng chai truyền thống, boncha cũng cho ra mắt phiên bản lon sleek-can mang đến trải nghiệm giải khát mới mẻ cho người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ hiện đại.

Trà mật ong boncha là sản phẩm được uniben, một trong những công ty thực phẩm hàng đầu việt nam, đầu tư nghiên cứu và phát triển trong nhiều năm với dây chuyền sản xuất hiện đại khép kín, được chứng nhận đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hoài Phương

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/tra-mat-ong-boncha-thuc-uong-thanh-mat-ngay-he-4451958.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY