Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Runner VM Hạ Long giải khát với trà mật ong Boncha

11.000 vận động viên thưởng thức trà mật ong Boncha thanh mát sau khi hoàn thành đường chạy dưới cái nắng tại Hạ Long.

11.000 sản phẩm trà mật ong boncha lon sleek-can ướp lạnh đã được phát miễn phí cho runner tại khu vực ẩm thực sau giải chạy vm hạ long. hoàn thành đường chạy dưới cái nắng 32 độ c, loại thức uống từ mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá được rất nhiều runner lựa chọn để giải khát và thanh nhiệt.

Trải nghiệm khu ẩm thực cùng đồng đội, anh Giang, một runner từ Hà Nội đánh giá những sản phẩm này rất hữu ích cho runner sau những chặng đua dài, nhất là trong điều kiện thời tiết oi bức. Nam runner thích vị việt quất, trong khi đồng đội thưởng thức vị chanh, tắc. "Sản phẩm có nhiều hương vị nên cả nhóm dễ dàng uống theo sở thích cá nhân", chân chạy chia sẻ.

Các runner dùng trà mật ong sau giải chạy. Ảnh: Phước Tuấn

Đây là lần thứ ba trong năm nay, thương hiệu đồ uống này đồng hành cùng runner tại VnExpress Marathon. Đại diện Uniben, đơn vị sở hữu thương hiệu cho biết việc tài trợ sản phẩm cho runner nằm trong chiến lược của doanh nghiệp nhằm mang những sản phẩm sáng tạo và tốt cho sức khỏe đến với cộng đồng. "Trà mật ong là thức uống thanh mát, đặc biệt phù hợp cho mùa hè với ba hương vị là chanh, tắc và việt quất. Sản phẩm cũng tốt cho hệ tiêu hóa, chống lão hóa, làm đẹp da nên ai cũng có thể sử dụng", đại diện Uniben chia sẻ.

Ra đời gần 2 năm, sản phẩm của Uniben được người tiêu dùng đánh giá cao cả hương vị lẫn lợi ích. Trong những ngày hè nắng nóng, sản phẩm này được người dùng tìm mua nhiều hơn nhờ hương vị thanh mát, dễ uống, mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Theo nhận xét của nhiều vận động viên tại VnExpress Marathon, đồ uống này có vị ngon hơn khi uống lạnh.

Nhiều runner chọn sản phẩm Trà mật ong để giải tỏa cơn khát sau khi chạy. Ảnh: Phước Tuấn

Các nguyên liệu tạo nên sản phẩm cũng rất tốt cho sức khỏe. Mật ong chứa các dưỡng chất chống oxy hóa, vitamin và một số khoáng chất thiết yếu tốt cho hệ tiêu hóa và tăng cường đề kháng. Hơn nữa, mật ong còn có tác dụng làm đẹp, dưỡng da, chống lão hóa.

Trà xanh lại là thực phẩm giúp giảm nguy cơ thoái hóa thần kinh, đột quỵ, tăng khả năng tập trung. Thực phẩm này cũng được khuyến khích dùng cho người vận động nhiều như vận động viên. Hàm lượng catechin cao trong trà xanh có thể giúp giảm tổn thương cơ khi tập thể dục. Trà giúp làm giảm tác động của viêm trong quá trình tập, do đó hạn chế các cơn đau nhức, kéo dài thời gian chơi thể thao.

Sản phẩm boncha phiên bản lon sleek-can. ảnh: uniben

Ngoài lợi ích sức khỏe, boncha còn giúp làm thanh mát cơ thể trong ngày nắng nóng. người dùng có thể cảm nhận vị chát nhẹ của lá trà, ngọt dịu của mật ong và nước ép trái cây trong từng ngụm trà. sự kết hợp của các nguyên liệu tự nhiên tạo nên cảm giác thanh mát cho cơ thể.

Trà mật ong là sản phẩm được Uniben, một trong những công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam, đầu tư nghiên cứu và phát triển trong nhiều năm với dây chuyền sản xuất hiện đại khép kín, được chứng nhận đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hoài Phương

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/runner-vm-ha-long-giai-khat-voi-tra-mat-ong-boncha-4491570.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY