Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Runner VM Hạ Long nhận hàng nghìn sản phẩm chăm sóc da

La Roche Posay trang bị cho mỗi runner hai tuýp kem chống nắng, trị mụn, cùng quà tặng như kem phục hồi, xịt khoáng khi tham quan gian hàng.

Gian hàng của la roche posay luôn thu hút rất đông runner tham quan mỗi kỳ vnexpress marathon. tại đây, nhãn hàng dược mỹ phẩm đã tổ chức hàng loạt trò chơi có thưởng cùng chương trình check-in nhận quà cho runner. trong hai ngày 22, 23/7, gian hàng đã đón hàng nghìn lượt vận động viên đến tham quan, check-in.

Trong đó, 400 runner check-in sớm nhận được quà tặng là kem phục hồi da Cicaplast Baume B5 giúp phục hồi da đến 84% sau lần sử dụng đầu tiên. Đây là sản phẩm mới hãng giúp phục hồi và làm dịu da trong các trường hợp bị kích ứng, mẫn mẫn ngứa, côn trùng cắn đốt. Đơn vị cũng mang đến hàng trăm chai xịt khoáng Thermal Spring Water và nhiều sản phẩm khác để làm quà tặng cho các runner khi tham gia trò chơi.

Runner trải nghiệm sản phẩm tại gian hàng của La Roche Posay. Ảnh: Phước Tuấn

Thương hiệu này còn tài trợ hai tuýp kem chống nắng Anthelios UVMune 400 bản nâng cấp 2022 với màng lọc Mexoryl 400 trong mỗi túi race-kit. Đây là sản phẩm giúp bảo vệ da của các runner khỏi tía UVA, UVB trong cái nắng nắng tại Hạ Long. Ngoài ra, sản phẩm còn có tính năng kháng nước, kháng bụi, dễ thấm.

Nhãn hàng dược mỹ phẩm cũng lần đầu mang sản phẩm trị mụn vào túi race-kit cho runner. theo đại diện la roche posay, sản phẩm trị mụn, kem chống nắng đi kèm trong túi vật phẩm sẽ giúp vận động viên bảo vệ làn da, yên tâm hơn khi tham gia thi đấu.

Nhóm runner VM Hạ Long check-in tại gian hàng. Ảnh: Phước Tuấn

Bà Vũ Hoàng Nhi, đại diện nhãn hàng chia sẻ: "Sau VM Quy Nhơn, chúng tôi nhận ra runner không chỉ cần chống nắng đơn thuần mà cần phải bảo vệ làn da tốt hơn khi thi đấu dưới nhiệt độ cao. Vì thế, VM Hạ Long chúng tôi đã tăng cường sản phẩm chăm sóc cho vận động viên với mong muốn mọi người có được trải nghiệm tốt nhất".

Đây là lần thứ ba trong năm 2022 nhãn hàng này đồng hành cùng runner VnExpress Marathon. Bà Nhi khẳng định đồng hành cùng giải nằm trong chiến lược lâu dài của thương hiệu nhằm mang sản phẩm tiếp cận với nhiều đối tượng người dùng hơn.

Dược mỹ phẩm la roche posay (tên đầy đủ là la roche-posay laboratoire dermatologique) thành lập vào năm 1897, trực thuộc tập đoàn l’oréal. đến nay, sản phẩm của hãng đã có mặt tại 50 quốc gia, giúp giải quyết nhiều vấn đề về da liễu, chăm sóc da mặt, cơ thể, làm đẹp. la roche posay hiện nay là nhãn hàng số một được các chuyên gia chăm sóc da khuyên dùng trên toàn thế giới.

Runner VM Hạ Long nhận hàng nghìn sản phẩm chăm sóc da

Gian hàng la roche posay tại vm hạ long. nguồn: la roche posay

Hiện tại, la roche posay đang kết hợp với nhà thuốc long châu, tung ưu đãi giảm giá 25% cho tất cả các sản phẩm. chương trình diễn ra theo cả hình thức mua trực tiếp và online đến hết tháng 7.

Hoài Phương

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/runner-vm-ha-long-nhan-hang-nghin-san-pham-cham-soc-da-4491804.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY