Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Kẻ thứ 3 trơ tráo đặt yêu cầu Trời không dung, đất không tha cho vợ của người tình

Ngay lúc này bạn nên bình tĩnh nhưng cương quyết không tiếp chuyện cô bồ trẻ của chồng nữa, hãy yêu cầu cô ta ra khỏi nhà bạn.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Tuy vậy đặt trường hợp chồng bạn đã thay lòng đổi dạ, quyết bỏ bạn và con gái để đến với nhân tình của anh ấy, thì tôi nghĩ bạn cũng nên chấp nhận sự thật, đối diện với hoàn cảnh một cách sáng suốt, nghị lực nhất để đứng vững trong giai đoạn này mà sống và nuôi con bạn ạ. Nhất định một người phụ nữ có học, có hiểu biết như bạn sẽ không đầu hàng số phận đúng không bạn? Chúc bạn có sức khỏe, may mắn và thành công bạn nhé.

Đắm đuối với mối tình cùng 'gái lạ', thiếu gia trẻ không ngờ nhận cái kết đắng cay này

Bạn nên nhận ra cái sai của mình, bởi có cầu mới có cung, bạn cần cô ấy mới đáp ứng, vả lại đó là nghề của cô gái nọ, nếu bạn sống đàng hoàng, tử tế thì làm gì có chuyện sập bẫy? Dẫu cho cô ta có mưu ma, chước quỷ cũng không lừa được bạn đúng không bạn?

Ẵm mớ tiền khủng 'gái làng chơi' chạy mất hút, để mặc thiếu gia trẻ đắng cay ôm cục nợ

Anh phải cảm ơn số phận đã cho anh cơ hội để thoát khỏi cô ta, chứ nếu cô ta cứ bám lấy anh, rồi nay mai ôm bầu đến tận nhà đòi quyền lợi, lúc ấy không những anh khó xử mà bố, mẹ anh cũng phiền lòng vì mang tiếng có con hư hỏng.

Chồng ch*t lặng, đau như dao cứa khi phát hiện bí mật chứa trong chiếc điện thoại của vợ

Bác thật tiếc cho cuộc hôn nhân quá ngắn ngủi của các cháu nếu như các cháu chia tay nhau sau những gì xảy ra trong câu chuyện Chiếc điện thoại bị bỏ quên của vợ và sự thật không người chồng nào muốn nhận.

'Vết trượt' trị giá hàng tỷ đồng của thiếu gia trẻ vì đắm đuối yêu 'gái lạ'

Bác cũng như mọi người sẵn sàng thông cảm và chia sẻ cùng cháu câu chuyện không hay này, chỉ cần cháu bình tĩnh, nghị lực, nghiêm túc xem lại mình, rút ra bài học răn mình để không bao giờ dẫm chân vào vết trượt một lần nữa.

Phản ứng không thể ngờ của chồng khi bị bồ trẻ tìm đến tận nhà đòi thân phận

Rồi Quân thường xuyên vắng nhà với lí do đi khảo sát công trình. Con gái tôi được hơn một tuổi thì Quân dắt bồ trẻ về nhà ngang nhiên đặt điều kiện nếu tôi không đẻ được con trai anh sẽ bỏ mẹ con tôi để cưới cô gái kia làm vợ.


An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/ke-thu-3-tro-trao-dat-yeu-cau-troi-khong-dung-dat-khong-tha-cho-vo-cua-nguoi-tinh-1768961.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY