Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Khám phá Silk Path Grand Huế, nơi ekip Gái già lắm chiêu V dừng chân

Là dự án phim Tết 2021 được chú ý, Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả được ghi hình tại nhiều bối cảnh di tích nổi tiếng bậc nhất cố đô và đặc biệt là khách sạn 5 sao Silk Path Grand Huế Hotel Spa.

Nội dung phim xoay quanh cuộc "gia đấu" về tình - tiền giữa ba chị em Lý gia giàu có, xinh đẹp, sống trong một biệt thự bề thế có tên gọi là Bạch Trà Viên.

Ngoài những gương mặt diễn viên quen thuộc của phần trước như nsnd lê khanh, nsnd hồng vân, với gái già lắm chiêu v, bộ đôi đạo diễn bảo nhân và namcito đã bổ sung thêm những nhân tố mới như nsnd hoàng dũng, hai diễn viên trẻ kaity nguyễn và khương lê tạo nên sự tò mò, trông đợi với khán giả.

Khám phá Silk Path Grand Huế, nơi ekip Gái già lắm chiêu V dừng chân - Ảnh 1.

Để giúp cho các diễn viên có cảm nhận tốt hơn cho vai diễn với "những cuộc đời vương giả" trong phim, bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito đã đưa dàn diễn viên của mình ra Huế sớm hơn thời gian bấm máy một tuần và thu xếp ở tại một không gian nghỉ dưỡng thượng lưu đẳng cấp 5 sao là Silk Path Grand Huế Hotel & Spa.

Khám phá Silk Path Grand Huế, nơi ekip Gái già lắm chiêu V dừng chân - Ảnh 2.

Không chỉ được ví bản hoà âm đầy lãng mạn giữa nét quý tộc của kiến trúc pháp và vẻ thơ mộng của đất kinh kỳ, silk path grand huế hotel & spa còn hấp dẫn hai đạo diễn bảo nhân và namcito bởi các chi tiết thiết kế với lối kiến trúc vẩy rồng quyền quý gợi liên tưởng đến không gian sống xa hoa của tầng lớp vua chúa, lại uốn lượn trong mây tựa một dải lụa mượt mà thơ mộng. đây cũng là nét tương đồng trong sự "vương giả" mà hai đạo diễn đang xây dựng cho gái già lắm chiêu v.

Khám phá Silk Path Grand Huế, nơi ekip Gái già lắm chiêu V dừng chân - Ảnh 3.

NSND Lê Khanh cho biết: "Tham gia Gái già lắm chiêu, chúng tôi được hai đạo diễn trẻ tạo điều kiện để được học rất nhiều kiến thức từ các chuyên gia hàng đầu Việt Nam để thâm nhập dần vào cuộc sống vương giả của các nhân vật trong phim. Sau khi học xong lại còn được trải nghiệm khách sạn 5 sao, tận hưởng các dịch vụ 5 sao sang trọng bậc nhất trong suốt quá trình hơn một tháng ghi hình tại Huế. Chỉ có thể là Gái già lắm chiêu!".

Khám phá Silk Path Grand Huế, nơi ekip Gái già lắm chiêu V dừng chân - Ảnh 4.

Diễn viên kaity nguyễn cho hay: "có lẽ đây là lần đầu tiên ở việt nam có một nhà sản xuất chơi lớn khi cho tất cả diễn viên và ekip ở khách sạn 5 sao trong suốt quá trình ghi hình của phim kéo dài cả tháng như vậy!".

"Những ngày quay phim dưới thời tiết nắng nóng này, được âm mình dưới làn nước trong xanh của bể bơi được thiết kế uốn lượn mềm mại, nhâm nhi trà bánh dưới những tán cây lộng gió của khu vườn nhiệt đới của Silk Path Grand Huế Hotel & Spa thì cảm giác thật sự sáng khoái và quên đi mệt mỏi" - diễn viên Khương Lê chia sẻ.

Khám phá Silk Path Grand Huế, nơi ekip Gái già lắm chiêu V dừng chân - Ảnh 5.

Nối tiếp thành công của Silk Path Grand Sapa Resort & Spa, tập đoàn khách sạn Silk Path một lần nữa bước tiếp trên con đường tơ lụa để kết nối văn hóa Á đông với châu Âu hoa lệ qua siêu phẩm nghỉ dưỡng sang trọng Silk Path Grand Huế Hotel & Spa trên mảnh đất cố đô lịch sử.

Với lối thiết kế sang trọng đầy cảm hứng và những dịch vụ 5 sao hàng đầu, silk path grand huế hotel & spa không chỉ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu trong hành trình khám phá nét đẹp của huế - thành phố của những nét đẹp cổ kính, trầm mặc và an yên, mà còn giúp du khách tận hưởng một lối sống hiện đại, năng động nhưng cũng rất thơ mộng, và rất huế.

Silk Path Grand Huế Hotel & Spa

Địa chỉ: Số 2 đường Lê Lợi, thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Xem thêm thông tin lại: https://silkpathhotel.com/

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt phòng, vui lòng liên hệ hotline 0948.555.555,

Email: reservation@silkpathhotel.com

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/kham-pha-silk-path-grand-hue-noi-ekip-gai-gia-lam-chieu-v-dung-chan-20200910170502684.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY