Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Khám phá VinWonders Nha Trang - khu vui chơi, giải trí hot nhất hè 2020 vừa xuất hiện trong show của Chi Pu

Chi Pus Greatest Show #3 vừa tung ra đã khiến khán giả phải trầm trồ vì độ hoành tráng của bối cảnh được quay tại VinWonders thuộc thiên đường nghỉ dưỡng biển Vinpearl Nha Trang.

Cách đây không lâu, chi pu cùng hội bạn thân của mình đã khiến dân tình phát sốt khi liên tục check in tại một bãi biển siêu đẹp. cuối cùng, sau khi chi pu's greatest show tập 3 được tung ra, khán giả mới bắt đầu ố á phát hiện ra rằng chuyến đi chơi kiêm làm việc này của cô nàng được thực hiện tại vinwonders thuộc thiên đường nghỉ dưỡng biển vinpearl nha trang.

Giữa không gian biển xanh cát trắng, hồ bơi vô cực và dàn nam thần 6 múi, chi pu thật biết cách làm người ta phải rạo rực mong muốn được đi du lịch. trong đó, 5 địa điểm xuất hiện trong show diễn này đã để lại ấn tượng mạnh mẽ, tác động trực tiếp vào thị giác người xem với sự rực rỡ, hoành tráng của mình.

Khám phá vinwonders nha trang - khu vui chơi, giải trí hot nhất hè 2020 vừa xuất hiện trong show của chi pu

Khám phá VinWonders Nha Trang - khu vui chơi, giải trí hot nhất hè 2020 vừa xuất hiện trong show của Chi Pu - Ảnh 2.

Toàn cảnh vinwonders nhìn từ trên cao

1. Công viên thực vật Vạn Hoa cùng vườn hồng và vườn xương rồng

Thế giới hoang dã châu Phi ở khu sa mạc mở và nhà kính có hơn 8000 loài xương rồng cùng hàng trăm loại cây mọng nước, mang lại không khí hoang dã, gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, nơi đây đã chiếm lĩnh 3 kỷ lục Việt Nam, bao gồm: bộ sưu tập xương rồng lớn nhất Việt Nam, bản đồ Việt Nam được tạo hình từ xương rồng và nhà trưng bày xương rồng lớn nhất tại Việt Nam.

Khám phá VinWonders Nha Trang - khu vui chơi, giải trí hot nhất hè 2020 vừa xuất hiện trong show của Chi Pu - Ảnh 3.

Trong khi đó, ở hai khu vườn châu Á là vườn Nhật và vườn Việt, kiến trúc nhà gỗ đặc trưng theo vùng văn hoá được tận dụng triệt để. Nếu vườn Nhật trồng các loại cây tùng La Hán, Sanh, Bách, Bonsai... thì vườn Việt gần gũi với những hồ sen, súng ngoài trời.

Khám phá VinWonders Nha Trang - khu vui chơi, giải trí hot nhất hè 2020 vừa xuất hiện trong show của Chi Pu - Ảnh 4.

Những khu vườn rực rỡ với sự kết hợp của vô số loài cây khác nhau

Khám phá VinWonders Nha Trang - khu vui chơi, giải trí hot nhất hè 2020 vừa xuất hiện trong show của Chi Pu - Ảnh 5.

Vườn xương rồng với số lượng cây nhiều nhất Việt Nam

Sự đầu tư, tỉ mỉ trong khâu bài trí đã giúp cho công viên thực vật Vạn Hoa trở nên vô cùng rực rỡ, tràn đầy màu sắc. Không những thế, nơi đây còn tụ họp những cái tên quý hiếm bậc nhất của thế giới thực vật như lan Hài Bóng, lan Hoàng Thảo Trần Tuấn, Baobab 250 tuổi (thuộc loài Adansonia gregorii), cây Chorisia (cây chai), cây Oliu 500 tuổi,... Từ đó, nơi đây trở thành địa điểm tuyệt vời không chỉ du khách mà còn được các nghệ sĩ đặc biệt lựa chọn cho các sản phẩm của mình.

2. Vịnh phao nổi

Với không gian được thiết kế trên tông màu neon màu xanh lá, xanh dương và vàng đầy rực rỡ cùng sức chứa lên đến 700 người, nơi đây luôn ngập tràn tiếng cười vui nhộn nhịp. Vịnh phao nổi quả thật đã mang theo sự vui tươi, năng động, mang không khí mùa hè mát rượi đến du khách.

Khám phá VinWonders Nha Trang - khu vui chơi, giải trí hot nhất hè 2020 vừa xuất hiện trong show của Chi Pu - Ảnh 7.

Khám phá VinWonders Nha Trang - khu vui chơi, giải trí hot nhất hè 2020 vừa xuất hiện trong show của Chi Pu - Ảnh 8.

Vịnh phao nổi của vinpearl có diện tích lớn nhất thế giới

3. Cung điện Hải Vương

Cung điện hải vương, hay còn gọi là thủy cung cũng là một trong những địa điểm đặc sắc tại vinwonders xuất hiện trong mv của chi pu. tại đây, bạn sẽ được đưa xuống lòng nước sâu thẳm, ngắm nhìn thế giới đại dương của hơn 30000 sinh vật biển bao quanh. nơi đây càng thêm nhiệm màu với màn trình diễn nàng tiên cá được mang đến bởi các nàng tiên cá xinh đẹp, uyển chuyển. thế giới hải vương tại vinwonders mang đầy màu sắc cổ tích, nhiệm màu, khiến cho du khách mỗi lần ghé thăm đều tưởng mình đang lạc đến một thế giới khác, thoát ra khỏi hiện thực.

Khám phá VinWonders Nha Trang - khu vui chơi, giải trí hot nhất hè 2020 vừa xuất hiện trong show của Chi Pu - Ảnh 9.

Cung điện Hải Vương mang đến một không gian nhiệm màu, kì ảo

Vinpearl hiện đang đầu tư phát triển tàu ngầm du lịch đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam với thiết kế thân tàu hoàn toàn trong suốt, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách khi mở ra một tầm nhìn đa chiều như thể bản thân đang hòa mình hoàn toàn vào đại dương sâu thẳm đầy huyền bí. Đây hẳn là một trải nghiệm đầy thú vị, có một không hai mà bất cứ ai cũng mong muốn được trải nghiệm.

Khám phá VinWonders Nha Trang - khu vui chơi, giải trí hot nhất hè 2020 vừa xuất hiện trong show của Chi Pu - Ảnh 10.

Chi Pu xuất hiện vô cùng xinh đẹp trong những khung hình quay tại thủy cung

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/kham-pha-vinwonders-nha-trang-khu-vui-choi-giai-tri-hot-nhat-he-2020-vua-xuat-hien-trong-show-cua-chi-pu-20200904103756135.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY