Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Khẩn: Tìm người từng đến giao dịch tại 5 cửa hàng thuộc hệ thống H.NAM Mobile

MangYTe - Ngày 18/6, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM (HCDC) phát đi thông báo khẩn tìm người từng đến giao dịch tại 5 cửa hàng thuộc hệ thống H.NAM Mobile).

Cụ thể, từ ngày 14/6, tp.hcm ghi nhận các ca bệnh covid-19 là nhân viên làm việc tại 5 cửa hàng h.nam mobile sau:

1. 67 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1

2. 148 Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

3. 191 Khánh Hội, P.3, Quận 4

4. 654 Lê Hồng Phong, P.10, Quận 10

5. 206 Hoàng Văn Thụ, P.4, Quận Tân Bình

Hcdc đề nghị những trường hợp từng đến giao dịch tại 5 cửa hàng h.nam mobile trên, trong thời gian từ ngày 1/6 đến nay thực hiện khai báo tại y tế địa phương nơi cư trú để được hướng dẫn giám sát, xét nghiệm covid-19, cách ly y tế theo quy định.

Ngọc Quyên

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/y-te/khan-tim-nguoi-tung-den-giao-dich-tai-5-cua-hang-thuoc-he-thong-hnam-mobile-20210618120106678.htm)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Do trung tâm cũ xuống cấp, chật hẹp không đủ đáp ứng nhu cầu của người bệnh, thành phố quyết định đầu tư hơn 81 tỷ đồng xây dựng Trung tâm Y tế Dự phòng mới. Dự án được đánh giá là tiền đề quan trọng, nâng cao công tác phòng chống dịch bệnh cho TPHCM.
  • Bạn có biết “cô bé” của nàng cực kì ấn tượng? Một phần cơ thể tuyệt vời này có thể mang đến niềm vui mãnh liệt, cả nỗi đau khó chịu, và thậm chí nó có khả năng như một con người nhỏ bé. Nói ngắn gọn “cô bé” vô cùng đẹp và đầy cảm hứng.
  • Trẻ nhỏ dễ mắc phải những căn bệnh về đường tiêu hóa, trong đó có một số bệnh thường gặp dưới đây, do các chuyên gia Trung tâm Kiểm soát và Phòng chống dịch bệnh Mỹ (CDC) tư vấn kèm theo những khuyến cáo về phòng ngừa.
  • Qua nghiên cứu 30.000 bệnh nhân, các chuyên gia của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ đã phát hiện triệu chứng tràn dịch đầu gối là một trong những biểu hiện sớm của bệnh Lyme
  • Nghiên cứu từ Trung tâm Kiểm soát và dự phòng bệnh Mỹ (CDC) cho thấy 99% những người đeo kính áp tròng có ít nhất 1 hành vi nguy cơ có thể gây ra các nhiễm trùng mắt nghiêm trọng. Nếu bạn đeo kính áp tròng, bạn cần tránh những lỗi sau:
  • Tuyến giáp là một tuyến nội tiết nhỏ nằm ở trước cổ, dưới thanh quản làm nhiệm vụ sản xuất các hormon điều tiết sự trao đổi chất của cơ thể.
  • Các nhà nghiên cứu của Mỹ nói rằng, 3/4 số người lớn ở Mỹ có “tuổi tim” lớn hơn tuổi đời của họ. Điều này khiến họ tăng nguy cơ bị đau tim và đột quỵ. TS. Thomas Frieden...
  • Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC) đã chỉ ra thủ phạm gây đỏ mắt sau mỗi lần đi bơi.
  • Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì các viên Thu*c giảm cân thường hấp dẫn mọi người nhưng thường gây tác hại.
  • Hàng năm có hàng triệu người Mỹ bị ngộ độc thực phẩm. Vào theo biểu đồ của Trung tâm Kiểm soát và Phòng chống dịch bệnh Mỹ, rau quả là nguyên nhân gây ra gần 1 nửa số ca NĐTP trong khi sữa và trứng chỉ gây ra 20% số vụ, thịt gia súc gia cầm gây ra 22%, cá và các loại sò ốc chỉ gây ngộ độc 6%.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY