Kinh tế xã hội hôm nay

Khánh Hoà: T*i n*n giao thông nghiêm trọng, 1 người Tu vong hàng chục người bị thương

Thông tin từ BVĐK tỉnh Khánh Hoà cho hay, hiện các nạn nhân trong vụ T*i n*n xảy ra ngày 21/8 ở Diên Khánh, Khánh Hoà đang được chăm sóc và theo dõi tích cực tại BVĐK tỉnh Khánh Hoà, một số người sức khoẻ đã ổn định.Lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hoà đã đến thăm, động viên và hỗ trợ kinh phí các nạn nhân.

Trước đó, vào khoảng 2 giờ ngày 21-8 tại Km1464 950 Quốc lộ 1 (ngã 4 đường Võ Nguyên Giáp và Quốc lộ 1), xã Diên Thạnh, huyện Diên Khánh, xe giường nằm của hãng xe Phương Trang mang biển kiểm soát (BKS) 51B-402.70 do ông Võ Song Tân điều khiển theo hướng Nha Trang - Đà Lạt, đến ngã tư đường Võ Nguyên Giáp và Quốc lộ 1A (thuộc địa bàn xã Diên Thạnh, huyện Diên Khánh) đã tông vào bên hông xe giường nằm BKS 78B-009.38 do ông Nguyễn Tấn Thạch trú tại huyện Tuy An (tỉnh Phú Yên) lưu thông theo hướng TP. Hồ Chí Minh – Phú Yên khiến xe này cày nát một đoạn dải phân cách, húc đổ cổng chào, xe lật nghiêng.


Các nạn nhân đang được điều trị tích cực tại BVĐK tỉnh Khánh Hoà, lãnh đạo tỉnh Khánh Hoà trao phần quà hỗ trợ gia đình cóngười bị thương

Vụ T*i n*n đã khiến 25 người nhập viện cấp cứu, trong đó có 8 ca nhập viện huyện Diên Khánh, các trường hợp còn lại được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, một người Tu vong trên đường đến viện cấp cứu.

Tại hiện trường, hai xe bị hư hỏng nặng, các mảnh vỡ kính của 2 xe vương vãi khắp nơi,cổng chào, hàng cây bị gãy đổ nằm rạp. Người dân vội chạy đến cùng nhau đưa nhiều người bị thương ra, đồng thời gọi cấp cứu và cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt kịp thời đưa người bị nạn đi cấp cứu. Nguyên nhân vụ T*i n*n vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trong diễn biến liên quan, trưa ngày 21-8, ông Lê Đức Vinh - Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh thăm, động viên các nạn nhân bị T*i n*n giao thông nói trên. Lãnh đạo tỉnh Khánh Hoà đã trao số tiền 1 triệu đồng cho các nạn nhân bị thương và 2 triệu đồng cho gia đình nạn nhân Tu vong. Huyện Diên Khánh cũng trao số tiền 2 triệu đồng cho mỗi nạn nhân bị thương.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/khanh-hoa-hai-xe-khach-doi-dau-1-nguoi-tu-vong-hang-chuc-nguoi-bi-thuong-n162359.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY