Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Khẩu trang Việt có mặt ở nhiều quốc gia

Thương hiệu khẩu trang Việt đạt chứng nhận quốc tế, có mặt tại thị trường Nhật Bản, Anh, Mỹ… góp phần bảo vệ sức khỏe người dân, trong bối cảnh Covid-19.

Theo số liệu của tổng cục hải quan, trong 6 tháng đầu năm nay, các doanh nghiệp đã xuất khẩu hơn 557 triệu chiếc khẩu trang y tế. mỹ, đức, singapore, hàn quốc... là các thị trường xuất khẩu chính mặt hàng này của việt nam.

Đối với sản phẩm bảo vệ sức khỏe, khẩu trang cần phải vượt qua những tiêu chuẩn xuất khẩu khắt khe trước khi đặt chân vào thị trường quốc tế, ví dụ như thị trường mỹ yêu cầu sản phẩm phải có chứng nhận fda, châu âu đòi hỏi chứng nhận ce và châu á cần có chứng chỉ cfs, astm... theo đánh giá của nhiều doanh nghiệp, đây cũng là vấn đề mà họ trăn trở trong giai đoạn thị trường tăng tốc.

Đại diện phu bao group cho biết, trước làn sóng phát triển mạnh mẽ đó, perfetta là một trong những thương hiệu khẩu trang được nhiều khách hàng từ các quốc gia chọn lựa và đưa vào phục vụ người dân.

Khẩu trang được kiểm tra chất lượng trước khi xuất xưởng đưa ra thị trường. Ảnh: Perfetta.

Trong nhiều năm nghiên cứu phát triển sản phẩm vì sức khỏe, khẩu trang perfetta của việt nam đã đạt nhiều tiêu chuẩn quan trọng như chứng nhận chất lượng fda từ mỹ, ce từ anh, chứng chỉ kiểm định chất lượng iso 9001:2015 và iso 13485:2016 từ bsi (anh). theo đại diện thương hiệu, đến năm 2020, khi nhu cầu thị trường thế giới tăng cao, khẩu trang perfetta đã sẵn sàng có mặt ở những quốc gia lớn như australia, singapore, mỹ, canada, anh, hong kong (trung quốc).

Đại diện phu bao group cho biết, trong số những quốc gia mà thương hiệu perfetta xuất khẩu, nhật bản nổi tiếng là thị trường khắt khe về các tiêu chí kiểm tra và quản lý chất lượng sản phẩm. tại nhật bản, người dân đã có ý thức sử dụng khẩu trang từ lâu để bảo vệ sức khỏe bản thân. vào mùa phấn hoa hay khi chất lượng không khí xấu đi, người nhật thường có sẵn khẩu trang bên mình để bảo vệ hệ hô hấp. nhân viên văn phòng ở xứ sở mặt trời mọc thường có thói quen đeo khẩu trang đến công ty. nếu bị cúm nhẹ hay thường xuyên hắt hơi, ho... họ sẽ đeo cả ngày để tránh ảnh hưởng đến đồng nghiệp, lẫn mọi người xung quanh.

Đại diện phu bao group chia sẻ thêm, khẩu trang perfetta đã được công ty thành viên của hiệp hội công nghiệp sản phẩm vệ sinh nhật bản (jhpia) như needs5050 lựa chọn phân phối tại thị trường nhật. khẩu trang cao cấp perfetta hiện đã có mặt trên các kệ hàng của hệ thống siêu thị lớn như aeon, kohnan, emart, co.opmart, lotte, us.mart... tại tp hcm và hà nội. nhiều chứng chỉ quốc tế mà perfetta đạt được đã chứng minh khẩu trang perfetta góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Đeo khẩu trang để bảo vệ sức khỏe phòng tránh dịch bệnh. ảnh: perfetta.

"cơ hội đi ra thế giới đã giúp khẩu trang việt perfetta có mặt ở những 'tiền tuyến' chống covid-19 và góp phần giúp người dân ở các nước bảo vệ sức khỏe", vị này nói thêm.

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/khau-trang-viet-co-mat-o-nhieu-quoc-gia-4199905.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY