Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Khi Jenny Huỳnh review... dụng cụ làm bếp: Thử đồ tách bơ 3-in-1, quảng cáo thì loá mắt nhưng thực tế cũng thường thôi?

Nếu ai đang có ý định sắm món đồ tách bơ 3-in-1 này, phần review của Jenny Huỳnh đáng để tham khảo đó.

Chỉ mới 15 tuổi, Jenny Huỳnh đã trở thành Youtuber đình đám với hơn 680k lượt đăng ký, các clip triệu views ầm ầm. Lối nói chuyện “quá là sến” cùng cách edit thú vị đã khiến những vlog của cô bạn có sức hút riêng, dù chỉ xoay quanh những chủ để rất đời thường như một ngày ở nhà, đi ăn vặt, đi học, ngồi máy bay 16 tiếng…

Khi Jenny Huỳnh review... dụng cụ làm bếp: Thử đồ tách bơ 3-in-1, quảng cáo thì loá mắt nhưng thực tế cũng thường thôi? - Ảnh 1.

Những tình tiết trong các vlog của Jenny cũng trở thành chủ đề được dân mạng chú ý, điển hình như màn review dụng cụ tách bơ 3-in-1 được lên sóng trong 2 vlog gần đây của cô bạn.

Vốn các màn review những dụng cụ tiện ích luôn thu hút sự tò mò của dân tình vì ai cũng muốn biết chất lượng thực sự đằng sau những màn quảng cáo lung linh. Đã nhiều phen trên mạng một đằng, ngoài đời một nẻo, chiếc tách bơ được Jenny Huỳnh review lần này sẽ như nào?

Khi Jenny Huỳnh review... dụng cụ làm bếp: Thử đồ tách bơ 3-in-1, quảng cáo thì loá mắt nhưng thực tế cũng thường thôi? - Ảnh 2.

Chiếc tách bơ 3-in-1 được quảng cáo lung linh, có thể bổ, tách hột, tách vỏ và thái lát bơ.

Lần đầu tiên vật dụng này được lên sóng là trong vlog “Một ngày ở nhà bên Mỹ làm gì?!” của Jenny. Jenny sử dụng dụng cụ này để chuẩn bị bơ trong phần ăn sáng. Sau một vài lần thử trước đó thì cô bạn đã đánh giá món đồ này “nhìn cầu kỳ nhưng nó khá là tiện”.

Đầu tiên là tách bơ, Jenny sử dụng phần lưỡi dao bên dưới để tách, thực chất đó chỉ là một loại nhựa nên không được sắc, nhưng vẫn có thể xử lý miếng bơ khá trơn tru.

Tiếp theo, phần lõm ở giữa với 3 chân dao là vị trí để tách hột bơ ra, nhấn mạnh để lưỡi dao bám vào hột, xoay nhẹ và nhấc lên là được. Đến bước này thì dụng cụ tách bơ 3-in-1 vẫn khá chất lượng.

Khi Jenny Huỳnh review... dụng cụ làm bếp: Thử đồ tách bơ 3-in-1, quảng cáo thì loá mắt nhưng thực tế cũng thường thôi? - Ảnh 5.

Cuối cùng, phần giá với những thanh nhựa dọc để tách bơ ra khỏi vỏ, đồng thời cắt lát bơ. Đây là bước có thể thấy rõ hạn chế của dụng cụ này.

Có thể thấy phần bơ không được tách hết ra khỏi vỏ, các lưỡi dao dọc không đủ linh hoạt khiến bơ bị dính lại trên dụng cụ, lấy ra cũng khó

Hình hài của những lát bơ sau khi cắt không được đẹp mắt cho lắm.

Trong một vlog khác, Jenny cũng bị vướng ở bước 3 khi tách bơ, thậm chí còn phải dùng đũa để gỡ phần bơ bị nát ra.

Có thể là do bơ quá mềm, do Jenny không phải cực khéo léo… nói chung là nhiều nguyên nhân khách quan để lý giải cho chất lượng không thực sự hiệu quả của đồ tách bơ 3-in-1 này. Tất nhiên cũng không thể phủ nhận những hạn chế trong thiết kế khi ứng dụng ngoài thực tế của nó. Nhưng nhìn chung, dụng cụ này vẫn có thể sử dụng được, nhất là với những gia đình có con nhỏ thì khá cần thiết (vì tránh cho con trẻ sử dụng dao kim loại), và hiệu quả của nó thì vẫn ở mức "có thể chấp nhận".

Khi Jenny Huỳnh review... dụng cụ làm bếp: Thử đồ tách bơ 3-in-1, quảng cáo thì loá mắt nhưng thực tế cũng thường thôi? - Ảnh 9.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/khi-jenny-huynh-review-dung-cu-lam-bep-thu-do-tach-bo-3-in-1-quang-cao-thi-loa-mat-nhung-thuc-te-cung-thuong-thoi-20200729113218377.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY