Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tiểu thư YouTuber - Thiên Thư khoe mẹ siêu tâm lý, cùng nhau shopping rồi chụp ảnh sống ảo xịn lắm luôn

Mẹ Thiên Thư có trình sống ảo cũng rất gì và này nọ đấy nhé!

Thiên Thư là nàng tiểu thư mới chỉ 13 tuổi nhưng đã có "thâm niên" làm YouTuber được 4 năm. Những vlog xoay quanh cuộc sống nhiều niềm vui, màu sắc và trải nghiệm của một nữ sinh cấp 2 thu hút sự quan tâm, yêu mến của rất nhiều người. Thiên Thư đã "giắt túi" kha khá những video (vài) triệu view - con số rất đáng ghen tỵ và ngưỡng mộ.

Thiên Thư xinh đẹp, nổi tiếng thì ai cũng biết rồi nhưng bạn có biết là cô nàng này còn có một người mẹ rất trẻ trung và tâm lý chưa?

Trong vlog "một ngày nghỉ học của tui" mới đây, Thiên Thư đã có 1 ngày "hẹn hò" cùng mẹ đi chụp ảnh, ăn uống và shopping. Mẹ Thiên Thư chẳng khác gì một người bạn thân của cô con gái nhỏ khi giúp Thiên Thư chụp ảnh sống ảo, cùng nhau đi mua quần áo rồi lại cùng ăn lẩu.

Vlog của 1 ngày nghỉ học của Thiên Thư

Tiểu thư YouTuber - Thiên Thư khoe mẹ siêu tâm lý, cùng nhau shopping rồi chụp ảnh sống ảo xịn lắm luôn - Ảnh 2.

Thiên Thư và mẹ

Cùng nhau ăn lẩu

Hoá ra, nhiều bức ảnh của Thiên Thư trên Instagram đều được mẹ làm "phó nháy" cho hết đấy. Tay nghề chụp ảnh người mẹ này quả là không phải dạng vừa đâu. Bởi vì, Thiên Thư sở hữu vóc dáng khá nhỏ nhắn cùng chiều cao khiêm tốn song trong ảnh lúc nào nàng YouTuber cũng trông rất cao ráo. Tất cả là nhờ công chụp ảnh có tâm, căn góc cẩn thận của mẹ chứ đâu!

Mẹ chính là "phó nháy" chụp cho Thiên Thư những bức ảnh này

Mẹ Thiên Thư còn cùng con gái làm thử thách nhún nhảy rồi "biến hình" lúc thử đồ khi đi shopping nữa. Có mẹ trẻ trung, xì tin thế này thì bảo sao Thiên Thư không thoải mái trải nghiệm tất cả những gì mình thích. Bởi vì chắc chắn là mẹ đã luôn ủng hộ cô nàng trong mọi việc rồi!

Tiểu thư YouTuber - Thiên Thư khoe mẹ siêu tâm lý, cùng nhau shopping rồi chụp ảnh sống ảo xịn lắm luôn - Ảnh 5.

Cùng đi mua đồ

Tiểu thư YouTuber - Thiên Thư khoe mẹ siêu tâm lý, cùng nhau shopping rồi chụp ảnh sống ảo xịn lắm luôn - Ảnh 6.

"Biến hình" nào!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/tieu-thu-youtuber-thien-thu-khoe-me-sieu-tam-ly-cung-nhau-shopping-roi-chup-anh-song-ao-xin-lam-luon-20200902170811507.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Do thay đổi S*nh l*, nội tiết thai phụ khó ăn, nôn mửa, sức đề kháng giảm nên dễ bị đau dạ dày.
  • Mangyte cho tôi hỏi, bị viêm dạ dày có cần phải kiêng cữ loại thức ăn gì hay không? Ăn món gì thì hạn chế được bệnh?
  • Nhiều người có sở thích ăn đồ nóng vì cho rằng ăn “toát mồ hôi” mới khỏe, mới ngon. Nhưng ít người biết rằng thói quen này có thể khiến mình dễ bị mắc bệnh ung thư thực quản.
  • Chào Mangyte, Em nghe nói BV Đại học Y dược có phòng khám Tâm lý và Chăm sóc giảm nhẹ không biết có đúng không? Em muốn hỏi, bệnh nhân có triệu chứng rối loạn hành vi như tự làm đau bản thân có thể đến khám tại phòng khám Tâm lý không? Em có thể hẹn trước lịch khám không? Em cám ơn rất nhiều. (Nguyễn Thị Thanh Hoa - Quận 6, TPHCM)
  • Ung thư và điều trị ung thư bằng các phương pháp như xạ trị, hóa trị...có thể gây ra các rắc rối cho cơ thể, kể cả việc ăn uống hằng ngày
  • Dân gian có câu “đói quanh năm, no 3 ngày tết”, để chỉ rằng dù trong năm có thiếu thốn đến mấy, nhưng 3 ngày tết vẫn phải no đủ để “lấy hên” cho một năm mới no ấm và đủ đầy.
  • Chế độ ăn DASH là chế độ ăn ngăn ngừa cao huyết áp. Chế độ ăn DASH tuân thủ theo các nguyên tắc như sau: Ít muối, chất béo bão hoà, cholestorol và các chất béo khác....
  • Trị liệu và tư vấn tâm lý là phương pháp chữa bệnh nhằm mục đích cải thiện sức khoẻ tâm thần cho những bênh nhân bị rối loạn tâm thần hay những người đang gặp vấn đề về tâm lý hoặc hành vi. Với bệnh nhân tâm thần đang được chữa trị bằng Thu*c, trị liệu tâm lý giúp hỗ trợ kết quả điều trị.
  • Ăn uống đầy đủ khi mang thai không chỉ đơn giản là bạn ăn nhiều hơn. Bạn cũng phải cân nhắc đến việc bạn ăn gì khi mang thai. Những thực phẩm giàu dinh dưỡng để phục vụ cho sự phát triển của thai nhi.
  • Chế độ ăn, bao gồm những loại thức ăn và độ thường xuyên bạn dùng chúng, đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra và duy trì sức khoẻ răng miệng. Bánh kẹo từ lâu đã được xem là có liên quan đến bệnh sâu răng, nhưng có nhiều thứ khác ngoài bánh kẹo có thể ảnh hưởng xấu tới răng. Nhiều loại thức ăn và đồ uống, đặc biệt là các loại có nhiều đường, đều thúc đẩy nhanh quá trình sâu răng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY