Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Khi nhiều đồng nghiệp mở tiệc S*x, Salah khiến fan ngỡ ngàng vì buổi tập độc nhất vô nhị

Đâu chỉ Ronaldo vươn lên đỉnh thế giới bóng đá nhờ chăm chỉ tập luyện. Salah cũng vừa cho thấy anh là một tay nghiện rèn thân thể đến mức nào!

Những ngày qua, báo chí Anh đã khui ra nhiều vụ cầu thủ trốn cách ly để tổ chức tiệc sex, như tài năng trẻ của Everton - Moise Kean hay cầu thủ Man City - Kyle Walker. Và có lẽ những cầu thủ này sẽ phải cảm thấy xấu hổ nếu nhìn vào bức ảnh siêu sao Liverpool, Mo Salah mới đăng tải.

Cụ thể, ngôi sao tấn công người Ai Cập đã đăng ảnh mình đang lên xà vào lúc 02h40 phút sáng. Trước đó, Salah cũng nhiều lần đăng tải hình ảnh mình tập thể lực rất chăm chỉ trong dịp phải ở nhà cách ly và không thể tập trung rèn luyện, thi đấu với Liverpool do Covid-19.

Salah rèn luyện thể hình, thể lực vào lúc 02h40 sáng.

Ngoài việc nghiêm túc ở nhà và chăm chỉ tập luyện, Salah còn có nhiều hành động ý nghĩa khác để góp phần chống lại Covid-19. Anh đã gửi đồ tiếp tế đến những người nghèo khổ đang gặp khó khăn vì đại dịch. Người ta cho rằng tổng số tiền Salah dùng để làm từ thiện đã lên đến 405.000 bảng.

Salah chia sẻ việc rèn luyện ở nhà trong khi cách ly vì Covid-19.

Trong quá khứ, Salah từng rất gầy và giờ đây anh sở hữu cơ thể cực kì săn chắc, cơ bắp, điều giúp cầu thủ này rất nhiều trong việc thi triển lối chơi lắt léo. Tuy chưa thể so sánh với những Messi hay Ronaldo nhưng Salah hiện cũng là siêu sao hàng đầu thế giới bóng đá.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/khi-nhieu-dong-nghiep-mo-tiec-sex-salah-khien-fan-ngo-ngang-vi-buoi-tap-doc-nhat-vo-nhi-20200426221240968.htm)

Tin cùng nội dung

  • Em đã “ân ái” và trao đi sự sự trinh trắng cho một người đàn ông khác trên chính chiếc giường cưới hạnh phúc của chúng tôi. Liệu tôi có nên tha thứ và kết hôn với người con gái đã phản bội tôi trước hôn nhân ba ngày không?
  • Lúc mới phát hiện chồng chát với bạn gái trên mạng, Yến - cô bạn thân của tôi đã làm ầm lên vì ghen.
  • Trong các giấc mơ về “chuyện ấy”, có khi bạn là người trong cuộc, có thể bạn nhìn thấy người khác làm “chuyện ấy”… Ngoài các cung bậc cảm xúc khi mơ, chắc bạn cũng muốn “đoán mộng” xem lành dữ thế nào khi mơ về “chuyện ấy”?
  • Hai loại rau được vua Ai Cập cổ sử dụng như “bảo bối phòng the” là rau diếp và xà lách không hề khó kiếm tại Việt Nam.
  • Luật sư bào chữa của cựu Tổng thống Ai Cập Hosni Mubarak hôm 20/6 tiết lộ ông Mubarak mắc bệnh ung thư dạ dày.
  • Những thông tin về gia cảnh, những lời ăn năn và ân hận muộn mằn của đồng nghiệp Tường làm tôi càng thêm xót xa, nặng trĩu, nuối tiếc và cả hoang mang nữa về nghề nghiệp của mình, tương lai của mình.
  • Bệnh viện có thêm 2 nhân viên mới: 1 bác sĩ (BS) và 1 dược sĩ đại học (DSĐH) mới tốt nghiệp từ Hà Nội về nhận công tác.
  • Khi TS. Ngô Kim Chung - nguyên Giám đốc Bệnh viện 175 TP. Hồ Chí Minh trao đổi cùng tôi về những trường hợp tai biến sản khoa gần đây, ông kể: “Hồi còn làm việc ở Bệnh viện Việt Đức, thời gian đó có nhiều tai biến phẫu thuật, thầy Tôn Thất Tùng đã từng than thở: série noire (loạt đen)”.
  • Trong nghề y chúng ta từng chứng kiến sai lầm của đồng nghiệp và dĩ nhiên là cũng có đồng nghiệp chứng kiến sai lầm của chúng ta.
  • Hòa hợp với đồng nghiệp trong công việc không chỉ nâng cao năng suất lao động, mà nó còn nâng cao sức khoẻ và tuổi thọ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY